x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chênh lệch tuổi tác khó tin giữa phim và đời của dàn sao Reborn Rich

Mỳ Quảng 13:00 - 12/12/2022

Reborn Rich là bộ phim có dàn diễn viên đông đảo, đóng vai các nhân vật thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong một gia tộc thượng lưu, chính vì vậy tuổi đời của các nhân vật cũng trải dài qua rất nhiều đội tuổi. Và điều đặc biệt là tôi phát hiện ra chênh lệch của các diễn viên ngoài đời khác biệt với nhân vật trong phim lắm đấy.

 Lee Sung Min vào vai chủ tịch Jin Yang Chul, người sáng lập và tạo dựng nên tập đoàn Sunyang hùng mạnh, là ông nội của gia đình và tuổi tác đã 60 rồi. Trong phim, chủ tịch Jin hơn con trai cả của mình là Jin Young Ki (Yoon Je Moon) tới 30 tuổi, thế nhưng có một điểm ít người biết là hai bố con nhà này ngoài đời chỉ chênh nhau có 2 tuổi. Lee Sung Min sinh năm 1968 năm nay 54 tuổi, còn Yoon Je Moon thì sinh năm 1970, năm nay 52 tuổi. 

 Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Hyun, vào vai vợ của chủ tịch Yang, mẹ của Jin Young Ki thì ngoài đời lại sinh năm 1971, tức là “mẹ” còn thua “con trai” 1 tuổi đấy. Bất ngờ chưa, đúng là nghệ thuật của phim Hàn tạo hình quá là đỉnh.

 Trong khi đó, cặp ông cháu đỉnh nhất của Reborn Rich là Jin Yang Chul và Jin Do Joon cũng có khoảng cách tuổi cực kỳ thú vị. Điểm nhấn thu hút nhất của bộ phim này chính là cuộc đối đầu tay đôi vô cùng thú vị giữa ông nội và cháu trai út này. Lần đầu tiên xuất hiện, chủ tịch Yang đã ở độ tuổi trung niên, còn Song Joong Ki thì là sinh viên đại học, hai ông cháu trong phim là cách nhau 49 năm. Nhưng thực tế thì mọi người cũng biết tuổi thật của Lee Sung Min và Song Joong Ki rồi, Lee Sung Min năm nay 54 còn Song Joong Ki thì 37, vậy là thực tế cả hai cách nhau có 17 tuổi thôi. 

Lee Sung Min thì chắc chắn là chưa có đến tuổi 60 rôi, do trang điểm thôi, nhưng gương mặt Song Joong Ki trẻ như trai tuổi 20 thì ai cũng công nhận rồi, nhin vào đố ai biết chênh lệch tuổi lại chỉ có nhiêu đây.

 Cậu út Jin Do Joon và chị dâu Mo Hyun Min trong phim đều còn trẻ, nhìn mặt ai cũng nghĩ Mo Hyun Min nhìn thế nào cũng lớn tuổi hơn cậu em chồng này một chút. Thế nhưng bất ngờ lắm nha mọi người, cô nàng Park Ji Hyun sinh năm 1994, thực tế thua Song Joong Ki tới 9 tuổi lận đấy. Phải nói là Park Ji Hyun quá là hợp tạo hình tiểu thư tài phiệt của thập niên 80, vẻ đẹp cổ điển tuy khiến cô nàng hơi lớn hơn tuổi thật nhưng mà lại rất hợp vai, cực kỳ sang luôn.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Các cặp đôi phim Hàn ngang ngược khiến fan ship bất chấp

 Ngay cả Shin Hyun Bin cũng thua tuổi Song Joong Ki nhưng trong phim cả hai đóng bằng tuổi, mà tôi tin là ai xem phim cũng cảm thấy nhìn chàng Song lại cứ như nhỏ tuổi hơn vậy. Cả hai cùng đóng sinh viên nhưng nhìn nàng nữ chính khá là gượng, trong khi đàn anh họ Song ở bên thì chẳng ai nhận ra đã tự giảm đi 17 tuổi để nhập vai cả.

 Xét tiếp đến dàn cháu của gia tộc Sunyang nhé. Trong phim, Jin Do Joon là cậu út, là út ít trong nhà, nhỏ tuổi nhất, ấy thế nhưng ngoài đời Song Joong Ki cũng lại lớn tuổi nhất luôn. Anh hơn “cậu cả” đích tôn Kim Nam Hee 1 tuổi, còn hơn “anh trai ruột” của mình là Kang Ki Doong 2 tuổi. 

   Ngoài ra gây choáng cho tôi nhất chính là khoảng cách tuổi của cô nàng Rachel do Tiffany thủ vai, Rachel lớn hơn Jin Do Joon 10 tuổi, nhưng thực tế thì Tiffany lại kém Song Joong Ki 4 tuổi. Tôi cứ nghĩ tới cảnh ngoài đời cả dàn diễn viên trẻ này đều gọi Song Joong Ki là anh, nhưng vào phim thì ai cũng được là anh, là chị của anh chàng, cảm giác chắc thú vị lắm.

 Người lớn tuổi nhất trong dàn diễn viên của Reborn Rich là chủ tịch Ju Young Il của tập đoàn đối thủ Daeyoung, ông năm nay đã 58 tuổi, dù vậy thì tuổi thật ngoài đời cũng chưa bằng được tuổi nhân vật trong phim. 

 Còn người nhỏ nhất đoàn là cô nàng Jo Hye Joo, đóng vai cô cháu gái lớn của gia tộc Sunyang Jin Ye Jun, ngoài đời cô sinh năm 1995, năm nay mới 27 tuổi. 

 Nhìn vào tuổi tác các diễn viên trong đoàn phim Reborn Rich thì chắc mọi người cũng thấy như tôi đó là tuổi trong phim và ngoài đời rất cách biệt. Hầu như các diễn viên đều có được tạo hình phù hợp để diễn đóng tuổi tác nhân vật của mình, đương nhiên là cũng vẫn có trường hợp không được chuẩn lắm, như Shin Hyun Bin chẳng hạn. Nhưng thêm môt lần nữa chúng ta phải khen ngợi cho gương mặt điển trai và trẻ trung hoàn hảo của Song Joong Ki khi đóng em út mà vượt tuổi cả loạt người, đúng là quá xuất sắc.

>>>> Xem thêm: Reborn Rich vượt mặt Woo Young Woo thành phim được xem nhiều nhất 2022

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Reborn Rich và Song Joong Ki , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.