x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Suri Nhã Vy - "Cục vàng" số một của Mẹ Rơm vừa xinh xắn lại học giỏi

Nghi Huỳnh 10:35 - 07/12/2022

Thị trường phim truyền hình Việt Nam càng phát triển càng mở ra biết bao cơ hội tỏa sáng cho các thiên tài nhí trên màn ảnh nhỏ. Một trong số những diễn viên nhí để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng tôi là Suri Nhã Vy, cô bé vào vai Hạt Dẻ trong phim Mẹ Rơm. Bên cạnh dáng vẻ đáng yêu, mộc mạc trong mỗi phân cảnh, tôi còn vô cùng yêu thích cô bé bởi sự nhí nhảnh, năng động và xinh xắn ở ngoài đời.

>>>Xem thêm: Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam nhá hàng hình ảnh trong phim mới

Trong phim, bé Hạt Dẻ là đứa con “bất đắc dĩ” của Mô (Thái Hòa). Tình yêu mà Mô dành cho đứa con bé bỏng của mình to lớn như tình cảm mà anh dành cho Loan (Huỳnh Hồng Loan). Tuy không phải con ruột nhưng chàng trai thật thà luôn che chở, yêu thương Hạt Dẻ trong mọi hoàn cảnh.

Có thể nói, tôi đã chờ đợi sự xuất hiện của Suri Nhã Vy từ lúc xem được đoạn trailer của bộ phim. Hạt Dẻ lớn lên trong tình yêu thương vô bờ của cha và những người hàng xóm xung quanh, cô bé mỗi lúc càng xinh xắn, hiền lành, lễ phép và trở thành điểm sáng của cả bộ phim. 

Yheo tôi được biết Nhã Vy hiện đang là học sinh lớp 2, cô bé không xa lạ gì với ống kính, song, Nhã Vy vẫn giữ được thành tích học tập tốt trong thời gian vừa học tập, vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tôi nghĩ đây chính là điều rất đáng tuyên dương khi những tài năng nhí đam mê nghệ thuậ,t nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình trong học tập. Không những vậy, cô bé của chúng ta còn hết sức năng nổ trong mọi hoạt động ngoại khóa của trường đó.

Nhìn ngắm hành trình cô bé đến với Mẹ Rơm tôi liền có thể hiểu được những lời khen “có cánh” của khán giả dành cho Nhã Vy. Vẻ đẹp ngọt ngào, mộc mạc của Hạt Dẻ không chỉ là lí do “đốn tim” các bậc phụ huynh mà tôi tin rằng chính nét diễn tự nhiên của cô bé cũng rất xuất sắc. Ngoài diễn xuất, Suri Nhã Vy còn làm người mẫu nhí, mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. 

Một trong những điều giúp tôi không ngừng ủng hộ con đường diễn xuất của cô bé trước hết phải kể đến sự thân thiện và gần gũi của em trong hậu trường. Nhìn ngắm những hình ảnh đăng tải đầy nhí nhảnh của Nhã Vy với ê kíp, diễn viên Mẹ Rơm không phải là rất đáng yêu sao? Cô bé lên 7 tựa như nguồn năng lượng tuyệt vời giúp gắn kết thêm tình cảm của tất cả mọi người trong đoàn phim.

Tôi cho rằng các diễn viên trong những bộ phim truyền hình sẽ luôn là các vai diễn được ưu ái nhất. Tuy là vậy, nhưng Suri Nhã Vy chưa bao giờ lơ là trong công việc, từng nhiệm vụ của mình, em luôn nỗ lực học hỏi để phát triển bản thân.

Hành trình sắp tới của cô bé chắc hẳn còn rất dài, Nhã Vy sẽ còn rất nhiều thời gian để rèn luyện bản thân. Bên cạnh tập phim Mẹ Rơm, cô bé còn có cơ hội hóa thân vào nhân vật bé Na trong bộ phim Bếp Trưởng Tới và cũng đang đón nhận rất nhiều lời khen từ khán giả. Tôi tin rằng một ngày không xa, cô bé sẽ trưởng thành và trở thành một diễn viên tài năng của nước nhà đó nha.

>>>Xem thêm: Tên phim Việt ngày càng “bí”: Không dài ngoằng thì cũng vô nghĩa

“Cục vàng” số một của làng Mô đã chiếm lấy trái tim của bạn qua những khung ảnh vô cùng xinh xắn ở trên chưa? Hãy cùng nhau ủng hộ hành trình sắp tới của Suri Nhã Vy và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Mẹ Rơm nha.

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Suri Nhã Vy hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.