x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bảng xếp hạng những thần tượng sở hữu nhan sắc cực phẩm từ tấm bé

Trà Đào Cam Sả 12:25 - 16/05/2021

Chương trình TMI News của đài truyền hình Mnet đã tiết lộ với khán giả Top 7 thần tượng nữ xinh đẹp rạng ngời từ bé cho đến lớn trong làng nhạc K-pop. Tuy gọi là Top 7 nhưng bảng xếp hạng lần này có tới 9 gương mặt xuất hiện vì có 2 thứ hạng mà ở đó có tới 2 cái tên được vinh danh. Chắc hẳn mọi người tò mò lắm rồi đúng không vậy thì cùng tôi khám phá bảng xếp hạng của TMI News ngay nào.

>> Bạn có biết: 8 thần tượng nhà SM được tuyển chọn trực tiếp khi đang ở ngoài đường

Hạng 7: Mijoo (Lovelyz) 

Gương mặt đầu tiên được vinh danh chính là Mijoo - thành viên của nhóm nhạc Lovelyz. Tôi không để ý nhiều đến Lovelyz cho lắm nhưng khi đi tìm hiểu về Mijoo thì công nhận nhan sắc của cô nàng này không phải dạng vừa đâu. Hình ảnh hồi xưa và bây giờ trông cũng chẳng khác gì cho lắm. Một vị trí hoàn toàn xứng đáng dành cho Mijoo.

Hạng 6: Shuhua ((G)I-dle)

Tuy bị lời qua tiếng lại nhiều về mặt kỹ năng nhưng xét riêng về nhan sắc thì Shuhua xứng đáng là một vẻ đẹp nổi bật của K-pop hiện nay. Quan trọng nhất là Shuhua đã xinh xắn ơi là xinh xắn từ trước khi làm thần tượng rồi nên nhan sắc tự nhiên của cô lại càng được yêu mến hơn cả. Một vài hình ảnh khi xưa của Shuhua tôi nhìn mà còn thấy thích hơn cả những hình ảnh hiện tại luôn.

Hạng 5: Yoona & Seohyun (SNSD) 

Hạng 5 có tới hai cái tên và đều cùng là thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD - Yoona và Seohyun. Không biết TMI News đánh giá theo tiêu chí nào chứ tôi thấy vị trí này hơi thấp so với nhan sắc của Yoona đấy. Vì ai đu K-pop cũng đều biết nữ thần sinh năm 1990 nổi tiếng từ lâu với ngoại hình duy nhất một khuôn từ bé cho đến lớn rồi. Còn Seohyun tuy không sở hữu nhan sắc quá rực rỡ như người chị chung nhóm, nhưng vẻ đáng yêu và xinh đẹp dễ chịu mà cô mang lại cho người đối diện là điều không thể chối cãi được.

Hạng 4: Jihyo & Nayeon (TWICE) 

Tiếp tục là một vị trí đồng hạng nữa và lại đến từ hai thành viên chung nhóm - Jihyo & Nayeon của TWICE. Mà kỳ lạ ghê khi ở bảng xếp hạng nhan sắc lần này, người góp mặt lại là hai giọng ca chính chứ không phải các main visual. Tôi không ấn tượng nhiều với Nayeon, nhưng mà Jihyo thì phải dành lời khen cho cô nàng này mới được. Vì trông hồi bé Jihyo cực kỳ xinh xắn và đáng yêu luôn đó mọi người. Tuy lúc mới ra mắt hay bị nói này nói nọ, chứ sau gần 6 năm hoạt động, nhan sắc của cô cũng đã ngày càng nhuận sắc hơn rất nhiều. Xem Jihyo trình diễn trên sân khấu là không thể nào mà rời mắt cho được luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 tổ hợp nhan sắc thần tượng nữ được cho là đỉnh nhất của K-pop

Hạng 3: Krystal Jung (cựu thành viên f(x))

Bật mí cho mọi người là ba vị trí dẫn đầu đều thuộc về các cô nàng sinh năm 1994. Người đầu tiên chính là Krystal Jung - cựu thành viên của f(x). Ngay từ khi ra mắt năm mới 15 tuổi thì Krystal Jung đã được đánh giá là một visual chất lượng của K-pop rồi. Sau hơn 10 năm có mặt trong nghề, nhan sắc của cô ngày càng đi lên và cứ lần nào xuất hiện là sẽ ngay lập tức khiến trái tim của khán giả rung rinh lần đó. Chúc mừng cho Krystal Jung với vị trí thứ 3 lần này.

Hạng 2: Seulgi (Red Velvet) 

Vị trí á quân xin gọi tên thành viên của nhóm Red Velvet - Seulgi. Không phải là visual của nhóm nên ít ai để ý chứ nhan sắc của Seulgi cũng rất “gì và này nọ” ngay từ khi còn là một cô bé rồi. Tôi xem ảnh khi bé của Seulgi cũng không ngờ cô nàng này lại xinh xắn và đáng yêu đến vậy. Kết quả tuy hơi bất ngờ nhưng xứng đáng đúng không mọi người nhỉ?

Hạng 1: Suzy (cựu thành viên miss A) 

Quán quân trong bảng xếp hạng của TMI News lần này không quá bất ngờ khi người đó chính là Suzy - “tình đầu quốc dân” và là một trong hai nữ thần đình đám của K-pop thế hệ thứ 2. Không phải là nhân vật được JYP Entertainment chủ lực “nâng đỡ” từ đầu nhưng nhờ nhan sắc mỹ miều mà Suzy trở thành tên tuổi đình đám, vạn người mê khi còn làm thần tượng. Giai thoại về nhan sắc tuyệt đỉnh từ bé cho tới lúc làm thực tập sinh của cô cũng nổi tiếng và là minh chứng cho sự xứng đáng của cô với vị trí số 1 lần này.

>> Xem thêm: Truyền thông Hàn tiết lộ 7 ngôi sao là "cậu ấm cô chiêu" đích thực

Chúc mừng cho những thần tượng nữ đã may mắn có mặt trong bảng xếp hạng của TMI News thôi nào. Với tôi thì ai cũng đều là mỹ nhân tài sắc cả nên thay vì tốn công ngồi xếp hạng, tôi sẽ chậm rãi ngắm nhìn thật kỹ càng dung mạo của từng người một để mang lại “liều thuốc bổ” hữu dụng cho đôi mắt cũng như tinh thần của mình.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".