x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tạ Hiền từng phong lưu nhất Hồng Kông, giờ cô đơn nằm viện ở tuổi 86

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 01/08/2023

Khi nhắc đến sao nam phong lưu nhất Hồng Kông, mình đảm bảo nhiều người sẽ nghĩ đến Tạ Hiền, bố của Tạ Đình Phong. Bởi ngoài sự nghiệp diễn xuất thì chuyện tình yêu của ông cũng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Yêu nhiều là thế, Tạ Hiền vẫn tự hào mình là người rất chung tình, chẳng bao giờ khiến người tình tổn thương. Vậy mà khi ông phải nằm viện vì tuổi già sức yếu thì chẳng một ai thèm xuất hiện.

Năm xưa, vì gia đạo sa sút mà Tạ Hiền đành bỏ dở việc học và ghi danh vào lớp huấn luyện diễn viên. Dựa vào khuôn mặt anh tuấn cùng tài diễn xuất trời ban, ông nổi lên nhanh chóng và trở thành một trong những tài tử đình đám nhất thời bấy giờ. Dương Quá của Thần Điêu Đại Hiệp hay Long Tứ trong Vua Bịp là 2 trong số những vai diễn nổi bật nhất của Tạ Hiền.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Sự nghiệp rực rỡ muôn màu, chuyện tình yêu của Tạ Hiền cũng ấn tượng chẳng kém. Bạn gái đầu của ông là cô gái chung lớp huấn luyện ngày xưa tên Gia Linh. Cả 2 từng rất được lòng công chúng. Đáng tiếc, 10 năm chung đường, Gia Linh chẳng thể làm Tạ Hiền từ bỏ thói ham chơi và phong lưu. Sau cùng, bà lựa chọn làm dâu hào môn xứ Thái.

Người bạn gái thứ 2 của Tạ Hiền là đại minh tinh Tiêu Phương Phương. Họ cũng là cặp đôi "phim giả tình thật". Tiêu Phương Phương là cô gái lý trí và ham học tập. Thay vì cuốn vào những cuộc chơi tốn kém trong giới nghệ sĩ, bà dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để trau dồi kiến thức, còn thường xuyên khuyên Tạ Hiền nâng cao học thức. Dĩ nhiên, với người mê hưởng thụ thì đây là việc bất khả thi, thế nên Tạ Hiền chủ động nói lời chia tay.

Sau 2 cuộc tình tan vỡ, tuổi tác cũng tăng theo từng ngày, Tạ Hiền quyết định bí mật kết hôn với mỹ nhân Chân Trân. Dù Chân Trân rất yêu Tạ Hiền nhưng cũng chẳng thể hàn gắn được khoảng cách địa lý giữa 2 người cùng sự ghen tuông nghi kỵ của nam tài tử. Bởi vậy, chỉ 2 năm sau đó, họ đã "đường ai nấy đi". Lần tan vỡ ấy đã để lại vết thương lòng rất lớn với Chân Trân.

Bản thân Tạ Hiền sau khi ly hôn thì nợ ngập đầu vì kinh doanh thất bại. Lúc này, ông vô tình làm quen với hoa hậu Địch Ba Lạp. Bị nhan sắc lẫn tài sản của bà cuốn hút, Tạ Hiền đã áp dụng mọi kinh nghiệm yêu đương để "cưa đổ" Địch Ba Lạp và chính thức về chung nhà. Thuở ban đầu, ông rất ra dáng người chồng hoàn hảo, chăm chỉ gây dựng lại sự nghiệp, dành hết thời gian rảnh cho vợ con, đoạn tuyệt liên quan với mọi sao nữ khác.

Tuy nhiên, chỉ vài năm ngắn ngủi sau đó, Tạ Hiền lại "ngựa quen đường cũ" và khiến vợ phải gánh khoản nợ lên đến 50 tỷ đồng vì mê "chiếu đen chiếu đỏ". Đó chính là "giọt nước làm tràn ly" khiến hôn nhân của cả 2 dần đi đến hồi kết. Sau 16 năm, Địch Ba Lạp cũng tìm được bạn trai mới, Tạ Hiền chính thức quay về với cuộc sống độc thân.

Tuổi 69, "mùa xuân tình yêu" của Tạ Hiền quay về khi ông gặp được Coco, cô gái kém mình 49 tuổi. Cả 2 bên nhau suốt 12 năm trời, thành tâm điểm quan tâm của giới truyền thông. Thậm chí, người ta còn hối thúc họ sớm "về chung nhà". Đáng tiếc, năm 2017, Tạ Hiền chia tay Coco vì đã "lực bất tòng tâm". Cầm 66 tỷ đồng tiền bồi thường thanh xuân, cô gái trẻ này quyết định di cư nước ngoài để tránh xa sự dòm ngó của truyền thông.

Thời gian gần đây, các trang truyền thông Hồng Kông đều đồng loạt đưa tin Tạ Hiền phải nằm viện cấp cứu vì bệnh tật và có nguy cơ không qua khỏi. Trong những giây phút khốn khổ đó, chỉ có Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình xuất hiện, còn 5 bóng hồng mà Tạ Hiền từng yêu say đắm và tuyên bố: "Chia tay vẫn là bạn thân", thì chẳng ai lộ diện.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Nhìn vào tình cảnh của Tạ Hiền bây giờ, mình chợt nhớ đến một câu: "Lắm mối tối nằm không?". Hóa ra người đa tình mới là người cô đơn nhất thế gian này. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".