x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Taeyeon và các nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube xứ Hàn

Roses 13:00 - 30/05/2022

Nếu bạn là dân “nghiền” mạng xã hội chắc cũng biết YouTube đã và đang là nền tảng giải trí xem video phổ biến nhất thế giới. Đây cũng trở thành nơi đưa những sản phẩm của nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng đấy nhé. Mình nghĩ cũng vì lẽ đó mà các idol Kpop ngày càng chăm chỉ “xây” kênh YouTube riêng vừa để tạo nét vừa hỗ trợ xây dựng hình tượng trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, YouTube Hàn Quốc đã tiết lộ top 5 nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này. Cùng xem, idol của bạn có trong bảng xếp hạng không nhé. 

5. Karina (aespa)

Đứng ở vị trí thứ 5 là cô nàng tân binh Karina. Không chỉ mang visual đẹp “ná thở” cùng khí chất chuẩn idol thế hệ mới mà mình thấy thành viên aespa còn dễ dàng chinh phục người hâm mộ bằng tài năng xuất chúng. Karina chính là một trong những nữ idol nổi đình nổi đám thuộc gen 4.

>>Xem thêm: Sao Hàn thiếu duyên với nghề diễn, nổi tiếng sau 1 đêm rồi "chìm"

Có một điều dễ nhận thấy là dù không phát hành ca khúc mới trong một thời gian dài nhưng Karina vẫn nhận được sự yêu mến của cư dân mạng xứ Hàn. Mình rất thích phần thể hiện của nữ thần tượng tại Coachella mới đây với nguồn năng lượng trẻ trung, tươi mới và ngập tràn sức sống. 

4. Rosé (BLACKPINK)

Nữ thần tượng đứng ở vị trí thứ 4 là công chúa tóc vàng Rosé. Thành viên BLACKPINK đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi trên YouTube nhờ giọng hát nội lực cùng visual mãn nhãn mang nét đẹp thời thượng. 

Mình thấy Rosé mang một nét đẹp chuẩn Hàn, cộng thêm phong cách âm nhạc ấn tượng nên dễ dàng chinh phục gu dân mạng xứ sở kim chi. Sau màn solo xuất sắc, mình đang mong chờ sự trở lại của giọng ca sinh năm 1997 trong một MV mới chất lượng hơn. 

3. Jennie (BLACKPINK)

Đồng hành cùng Rosé trong danh sách này là cô chị Jennie - đứng ở vị trí số 3. Mang một vẻ đẹp quyến rũ với phong cách lạ, Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, nữ idol còn là “nàng thơ” của hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng, xứng danh “Biểu tượng thời trang toàn cầu”.

Với cư dân mạng xứ Hàn, Jennie được coi là “cây visual” hàng đầu gen 3 đấy nhé. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông là một lần Jennie gây chú ý bởi thần thái xuất sắc, đậm khí chất của một ngôi sao. Quả thực, mình sẽ chẳng biết nhàm chán là gì khi theo sát hành trình thay đổi hình tượng của Jennie. 

2. Jang Won Young (IVE) 

Ngôi vị á quân thuộc về Jang Won Young. Chắc cũng không cần nói quá nhiều về nhan sắc lung linh như “búp bê sống” của thành viên đẹp nhất IVE đâu nhỉ. Bởi vẻ đẹp ấy đã trở thành biểu tượng của gen 4 rồi. Tuy là tân binh nhưng Jang Won Young luôn tỏ ra không kém cạnh đàn chị về cả visual lẫn tài năng âm nhạc. 

Mình thấy nữ idol đã tạo được tiếng vang ngay từ khi ra mắt và mỗi lần trở lại đều là một lần “bùng nổ” mạng xã hội. Jang Won Young luôn đứng top đầu trong các cuộc bình chọn nhan sắc Kpop, thậm chí dung nhan của cô nàng còn trở thành tiêu chuẩn cái đẹp mà mọi chị em đều mong ước. 

1. Taeyeon (SNSD)

Quán quân không ai khác chính là nữ “YouTuber” Taeyeon. Dù thuộc thế hệ trước nhưng “chị đại” Taeyeon vẫn không hề bị “lấn át” đâu nhé. Sức ảnh hưởng của cô nàng trên YouTube vẫn không hề giảm nhiệt chút nào dù hiện tại SNSD vẫn cứ “dùng dằng” lịch comeback.

>>Xem thêm: Sao Hàn nổi đình nổi đám chỉ sau 1 bộ phim: Han So Hee ngày càng đỉnh

Taeyeon là nữ idol tài năng của Kpop khi thể hiện mình ở mọi lĩnh vực, âm nhạc, điện ảnh, dẫn chương trình cho tới làm YouTuber. Với mình thì chính sự đa tài cùng tính cách dễ thương, gần gũi đã giúp Taeyeon có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. 

Đây là những nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng YouTube Hàn Quốc. Còn với bạn thì ai mới là người thu hút sự chú ý của bạn nhất? 

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Blog sao Hàn

phim Hàn Quốc hoặc idol Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".