x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 mỹ nữ Kpop sở hữu làn da mịn màng, trắng sứ đáng ngưỡng mộ

Trà Đào Cam Sả 14:30 - 06/07/2022

Đã hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc rồi thì việc chăm sóc da mặt là điều mà ai cũng phải làm và phải ưu tiên hàng đầu. Thế nên tôi thấy hiếm có ngôi sao giải trí nào của xứ sở kim chi khiến khán giả thất vọng, khi nhìn vào tình trạng da của họ lắm. Da đẹp là một chuyện nhưng đạt tới cảnh giới mịn màng, trắng sáng như sứ thì lại ở một đẳng cấp khác nữa nha. Mọi người muốn biết trắng đẹp như sứ là như thế nào thì hãy nhìn vào 6 thần tượng nữ dưới đây nè. 

Dahyun (TWICE) 

Có thể không phải là thành viên sở hữu nhan sắc đỉnh cao của TWICE, nhưng chắc chắn Dahyun có tình trạng da hoàn hảo nhất của nhóm nhạc nữ đông dân này. Ngay từ khi mới ra mắt thì làn da trắng mịn, hồng hào và luôn căng bóng của Dahyun đã lọt ngay vào tầm ngắm của người hâm mộ rồi. 

Cái gì có thể thay đổi chứ làn da đẹp của Dahyun là vẫn giữ nguyên tình trạng hoàn hảo của nó trong suốt 7 năm vừa qua luôn. Ước gì trong một Vlive nào đó, Dahyun sẽ xuất hiện và chia sẻ cách mà cô chăm sóc da đó nè. 

Shuhua ((G)I-dle) 

Chắc có lẽ nhiều người sẽ bảo là Shuhua năm nay mới 22 tuổi thì việc có tình trạng da tốt cũng là điều bình thường thôi. Chắc chưa ta? Có chắc là vậy không nè, tại tôi thấy đâu phải ai ở độ tuổi đầu 20 như Shuhua cũng có được làn da hoàn hảo đến như thế kia đâu. Nhất là khi một thần tượng như Shuhua thì còn phải chịu nhiều áp lực và thực hiện lịch trình liên tục nữa. 

Thỉnh thoảng lướt qua những video hay hình ảnh mà Shuhua để mặt mộc là tôi cứ phải dừng lại để xin vía, vì da của cô đẹp không khác gì da em bé luôn. Nói chung là làn da của Shuhua xứng đáng nhận con điểm 10 trên 10 luôn. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân Kpop đẹp xuất sắc với tạo hình "công chúa tóc mây"

IU 

Nếu mọi người chú ý kỹ thì sẽ thấy IU rất hiếm khi trang điểm đậm và tôi nghĩ có thể đó là một cách để cô bảo vệ nước da được đánh giá là đẹp hoàn hảo của mình đấy. Mỗi khi thấy ảnh của ngôi sao phim Broker là sự chú ý của tôi lại rơi vào gương mặt xinh đẹp cùng làn da đỉnh của chóp kia. 

Da dẻ của IU không quá căng bóng sáng loáng như Dahyun hay trắng ơi là trắng như Shuhua, nhưng đây vẫn là một tình trạng da tốt và xứng đáng để người hâm mộ xin vía rồi đó nha trời. Hoạt động chăm chỉ với lịch trình dày đặc cùng nhiều áp lực nữa mà da IU vẫn đẹp thế này thì phải nói là cực kỳ ngưỡng mộ cô luôn. 

Naeun (Apink) 

Người ta hay nói rằng “nhất dáng, nhì da” để miêu tả vẻ đẹp toàn diện của một người xét theo khía cạnh nhan sắc bên ngoài. Với quan niệm này thì Naeun phải nói là hoàn hảo luôn khi từ dáng đến da của cô nàng đều thuộc hàng cực phẩm nhân gian, được công chúng đánh giá cao từ lâu lắm rồi. 

Tôi mà là Naeun chắc mỗi ngày ngắm nhìn nhan sắc của bản thân mình trong gương cả trăm lần cho đã cái nư luôn đó chứ. Người khác được này mất kia còn Naeun không mất gì hết mà được cả dáng cả da với mức độ trên cả tuyệt vời luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo và dàn sao nữ Kpop diện style lấy khăn làm áo đỉnh chóp nhất

Irene (Red Velvet) 

Với một số người thì tuổi tác chỉ có ý nghĩa về mặt con số thôi, Irene của Red Velvet chính là một ví dụ minh chứng cho điều này. Bước qua tuổi 31 rồi nhưng vẻ ngoài của Irene vẫn rất trẻ trung cứ như là cô mới khoảng 25 vậy đó. Một trong những điều tạo nên sự trẻ trung này cho Irene chính là làn da đẹp tuyệt của cô. 

Nói là đẹp thì còn hơi nhẹ chứ phải dùng từ xuất sắc hay tuyệt vời luôn thì mới đúng với độ đỉnh tình trạng da của Irene nha. Tôi ngưỡng mộ những người có da đẹp một mà còn khâm phục ai đã bước qua tuổi hàng 3 mà vẫn có da đẹp như Irene mười luôn. Đó là điều mà không phải ai cũng làm được và cứ cố gắng là làm được đâu. 

Taeyeon (SNSD) 

Nhìn chung thì tất cả 8 thành viên của SNSD đều quản lý hình ảnh của bản thân rất tốt, khi họ đã đến tuổi tam tuần hết rồi mà dáng ai cũng xinh và da ai cũng đẹp. Người có làn da đẹp nhất trong SNSD ở thời điểm này chính là cô nàng trưởng nhóm Taeyeon với một tình trạng da không thể xịn hơn nữa ở tuổi 32. 

Thật ra thì từ khi ra mắt, làn da của Taeyeon đã trắng mịn lắm rồi và nó còn được xem là một nét đặc trưng riêng của cô nữa. Sau thời gian thì nó không những không bớt đẹp đi mà còn được nâng cấp lên với sự mịn màng và căng bóng đáng ghen tỵ luôn. Người ta càng nhiều tuổi thì càng í ẹ, chứ Taeyeon là ngược lại đó nha, càng lớn da lại càng đẹp. 

>> Xem thêm: Trước thềm comeback, ngắm nhìn những bộ cánh mùa hè xinh xỉu của SNSD

Bất kể là ai, ở độ tuổi nào trong bài viết này thì tôi cũng thành tâm xin vía để có được tình trạng da đẹp xinh, trắng hồng, mịn màng, căng bóng giống họ hết luôn đó nha. Cơ mà xin vía xong thì mọi người cũng nhớ phải skincare cho hợp lý, chứ không thì có một trăm cái vía cũng không khiến da đẹp hơn được đâu. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Taeyeon, Irene cùng những ngôi sao đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.