x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Chữ ký độc lạ của "nàng tiên" Taeyeon và các nữ idol Kpop

Roses 12:00 - 27/09/2022

Là fan Kpop, chắc cũng đã không ít lần bạn được chiêm ngưỡng chữ ký độc đáo của các thần tượng rồi nhỉ? Mình thấy chữ ký luôn phản ánh tính cách của chính chủ nên chẳng ai ký tên giống ai cả. Và không hổ danh các “nhà tạo trend”, dàn idol luôn sáng tạo trong mẫu chữ ký để tặng người hâm mộ sao cho độc, lạ nhất. Cùng mình xem qua 6 cách ký tên đặc biệt nhất của các mỹ nhân dưới đây nhé! 

Taeyeon (SNSD)

Ngay từ ngày đầu debut, Taeyeon của SNSD đã tỏa sáng nhờ diện mạo “băng thanh ngọc khiết”. Vẻ đẹp của Taeyeon được ví như một nàng tiên bước ra từ thế giới cổ tích vậy. Chính vì thế, mình không có gì ngạc nhiên khi chữ ký của nữ thần tượng cũng mang lại cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng. Nhìn vào chữ ký của Taeyeon, có thể thấy nó giống như hình vẽ một con bươm bướm. 

Điều này cũng thể hiện tính cách mềm mại, dịu dàng và thích lãng mạn của Taeyeon. Nếu bạn để ý sẽ thấy kí hiệu chú bướm thường được bắt gặp xuất hiện trong các sân khấu của Taeyeon nữa đấy. Đây chắc chắn là một mẫu chữ ký đặc biệt mà bất kì Kpop fan nào cũng muốn có được. 

>>Xem thêm: Lịch sử đặt tên Instagram phản ánh chuẩn tính cách 4 "mẩu" BLACKPINK

Seulgi (Red Velvet)

Bạn có biết Seulgi đã được người hâm mộ tặng cho biệt danh là “Gấu bông Seulgi” vì tính cách quyến rũ và đáng yêu của cô ấy? Điều này đã được thể hiện rất rõ ràng qua cách ký tên của thành viên Red Velvet đấy ạ. Chữ ký của Seulgi bao gồm hình vẽ của một con gấu lớn, cùng với tên của cô ấy ở dưới cùng. 

Điều mình ấn tượng nhất chính là việc Seulgi tùy chỉnh biểu cảm của chú gấu để làm cho chữ ký trở nên dễ thương hơn nữa đấy. Cho nên, khi nhìn vào gương mặt chú gấu ấy, bạn hoàn toàn có thể đoán được tâm trạng của nữ thần tượng là như thế nào. 

Rosé (BLACKPINK)

So với hội chị em, chữ ký của Rosé có phần đơn giản hơn nhưng mình thấy nó vẫn sang trọng và hoàn toàn phù hợp với tính cách dịu dàng, thanh lịch của cô nàng. Nữ idol đã ghi tên mình kèm theo một bông hoa để tạo điểm nhấn khi ký tên. 

Mình thấy, bông hoa là một nét chấm phá hoàn hảo cho chữ ký của Rosé, vì cái tên ấy chính là một loài hoa rồi mà. Chỉ đơn giản, nhẹ nhàng vậy thôi cũng đủ để Rosé tạo điểm nhấn cho cá tính của riêng mình rồi. 

Eunji (A Pink)

Mình thấy chữ ký của Eunji trông không hề đơn giản chút nào đâu nhé. Và để có cách ký tên này, chắc hẳn chủ nhân của nó cũng phải là người rất sáng tạo đấy ạ. 

Cô nàng vẽ một chú gấu trúc đáng yêu với từng đường nét chi tiết và tỉ mỉ tạo nên một tổng thể như hình vẽ 3D vậy. Thế mới nói khả năng sáng tạo của nữ thần tượng thực sự được tỏa sáng. Cô ấy chắc hẳn là một người cẩn trọng và yêu sự hoàn hảo rồi. 

Momo (TWICE)

Thành viên người Nhật của TWICE – Momo cũng có một chữ ký khá sáng tạo mang nét đặc trưng riêng biệt của cô nàng. Khi ký tên, Momo đã vẽ hình một con gấu mèo cực kỳ dễ thương. Kèm theo phía dưới chính là ký tự “Mo” để hiển thị tên của chính mình ở cả trong tiếng Hàn và tiếng Nhật.

Vì Momo được biết đến với hình ảnh đáng yêu, cộng thêm niềm đam mê dành cho việc vẽ, nên chữ ký đặc biệt ấy chắc chắn cũng phù hợp với tính cách của cô nàng rồi. 

Jang Wonyoung (IVE)

“Cây visual gen 4” Jang Wonyoung nổi tiếng với diện mạo hoàn hảo cùng những đường nét dễ thương trên gương mặt. Đại diện cho dàn tân bình trẻ trung, năng động, mang hơi thở thời đại mới, Wonyoung luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn nhờ tính cách đáng yêu, duyên dáng, giống như chữ ký của cô nàng vậy. 

Rất đơn giản, Jang Wonyoung cũng chỉ ghi tên mình giống đàn chị Rosé nhưng lại vẽ thêm đôi tai thỏ nhỏ dễ thương phía trên. Và tất nhiên, mọi người sẽ dồn sự chú ý vào đôi tai thỏ ấy rồi. Điều này cũng cho thấy, Wonyoung dễ thương như một con thỏ con vậy.

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có điểm thi TOEIC cao ngất ngưởng: RM chưa phải khủng nhất 

Ngắm loạt chữ ký trên đây, bạn cũng thấy khá bất ngờ phải không? Mình thật sự ngạc nhiên khi các nữ idol nhà ta lại có thể sáng tạo khi ký tên như vậy đấy. Bạn còn biết mẫu chữ ký nào độc đáo trong giới Kpop nữa không? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.