x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Thần sắc các sao nữ đình đám châu Á là "người nhà" của Louis Vuitton

Hồng Trà Sữa 14:20 - 01/06/2022

Trong danh sách này thì 3 gương mặt tôi đề cập tới có 2 cái tên đến từ làng giải trí Hàn Quốc là Kim Taeyeon và Jung Ho Yeon, còn nhân vật kia là đại diện từ làng giải trí xứ sở chùa vàng Yaya Urassaya. Xem ra Louis Vuitton chọn lựa “người nhà” cũng khá khéo và đa dạng nhỉ, có đủ từ người mẫu lấn sân phim ảnh, ca sĩ cho tới diễn viên thực thụ luôn. Nhan sắc hay danh tiếng cũng không chênh lệch nhau là mấy, còn về thần sắc của họ khi diện trang phục LV thì sao đây nhỉ? Cùng tôi khám phá chi tiết thông qua bài viết dưới đây nha. 

Jung Ho Yeon 

Sau thành công vang dội của bom tấn Squid Game, Jung Ho Yeon một bước trở thành ngôi sao toàn cầu với lượng người hâm mộ đông đảo và tài nguyên theo chân cô nhiều không thể kể nổi luôn. Tháng 10 năm ngoái, Louis Vuitton đã nhanh chóng hợp tác với Jung Ho Yeon để mời cô làm đại sứ toàn cầu cho họ. Thật ra thì đây cũng là một mối duyên khá thú vị của cả hai đó, vì Louis Vuitton chính là thương hiệu mà Jung Ho Yeon đã diễn debut ở Paris Fashion Week mùa Xuân Hè 2017, khi vẫn còn tập trung làm người mẫu. 

>> Bạn có biết: 3 sao nữ làng phim Hàn sắp hoàn thành bìa lục đại tạp chí Hàn

Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang và lại còn thành công rực rỡ nữa thì không khó để Jung Ho Yeon hớp hồn người nhìn mỗi lần xuất hiện trong trang phục của Louis Vuitton. Jung Ho Yeon sở hữu khí chất, thần sắc cũng như cách tạo dáng, biểu cảm, khoe trang phục như ở một đẳng cấp khác so với dàn sao nữ cùng thời luôn. 

Mà thương hiệu này chọn Jung Ho Yeon làm đại sứ toàn cầu cho họ cũng tiện ghê á, vừa có thể mời cô chụp hình cho các chiến dịch quảng bá lại thêm sải bước trong các buổi diễn giới thiệu bộ sưu tập mới khi cần luôn. Quả là một màn hợp tác đôi bên cùng có lợi của Jung Ho Yeon và Louis Vuitton. 

Yaya Urassaya 

Ở làng giải trí xứ sở chùa vàng thì Yaya Urassaya đang là một trong những ngôi sao đắt giá nhất ở cả khoản thù lao phim ảnh, quảng cáo hay thời trang. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì Yaya hiện đang là “người nhà” của thương hiệu Louis Vuitton tại Thái Lan mà và danh phận của cô hiện nay là “Friend Of Louis Vuitton” nha. Việc Yaya chưa được phong làm đại sứ thì nó còn liên quan tới thị trường hay tầm ảnh hưởng này nọ, chứ thần sắc của cô khi diện thiết kế của họ có thể nói là đỉnh của chóp nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất trên mydramalist

Thậm chí trong mắt tôi thì Yaya còn là người có thần sắc chuẩn nhất khi diện đồ của Louis Vuitton trong số 3 gương mặt ở danh sách này. Gương mặt lai Tây xinh đẹp, thân hình vừa chuẩn cùng thần sắc kiêu kỳ và sang trọng đã giúp Yaya luôn tỏa sáng cho dù là tham gia sự kiện gì của thương hiệu này đi chăng nữa. Không cần danh đại sứ thì Yaya Urassaya cũng đã thể hiện cực kỳ ra chất của Louis Vuitton rồi. 

Kim Taeyeon 

Việc giọng ca huyền thoại của Kpop là Kim Taeyeon được Louis Vuitton trao cho danh phận đại sứ thương hiệu là điều không quá bất ngờ với những ai đã dõi theo cô từ lâu. Kim Taeyeon và Louis Vuitton đã có khoảng thời gian khá dài tiếp xúc với nhau cùng nhiều đãi ngộ khá khủng mà thương hiệu này dành cho trưởng nhóm SNSD. Vậy nên việc Kim Taeyeon có danh phận đại sứ chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. Quả thật giọng ca sinh năm 1989 trông vậy mà khớp với tinh thần của thương hiệu này nhiều hơn tôi tưởng đó. 

Tất nhiên là vẫn có đôi chút chất thần tượng hay Kpop ở đây, nhưng nhờ thế mà Kim Taeyeon trong đồ Louis Vuitton mới có chất riêng và được mọi người ghi nhớ nhiều hơn. Chưa biết trong tương lai sẽ ra sao nhưng mà với những gì đã và đang thể hiện, tôi nghĩ Louis Vuitton cũng đã rất hài lòng với quyết định lần này của họ rồi. Chúc mừng Kim Taeyeon trở thành đại sứ cho Louis Vuitton và cũng chúc mừng cho Louis Vuitton đã có một nàng đại sứ giỏi giang như Kim Taeyeon. 

>> Xem thêm: 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu năm 2022

Hy vọng là trong tương lai, Louis Vuitton sẽ có sự kiện nào đó có thể quy tụ đầy đủ cả Jung Ho Yeon - Yaya Urassaya và Kim Taeyeon, để họ chụp hình chung cũng như đọ sắc trực diện với nhau luôn nè. Dù có người hợp với tinh thần thương hiệu hơn, cũng có người không hợp bằng nhưng nhìn chung cả 3 gương mặt này đều đã là những lựa chọn hoàn hảo của Louis Vuitton, dưới ánh mắt quan sát về thời trang của tôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm đến thời trang, phong cách, chuyện ngoài lề của các ngôi sao Hàn - Thái , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".