x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tài tử Hàn "nghiện vợ": Hyun Bin nhìn Ye Jin với ánh mắt quá ngọt

Roses 10:35 - 08/05/2022

Sau những hôn lễ thế kỷ của các cặp đôi đình đám Kbiz, điều mà mình luôn xuýt xoa không ngừng chính là cách chiều vợ đến từ các nam tài tử. Mình để ý thấy rất nhiều nam diễn viên cưng bà xã đến mức “đội vợ lên đầu” luôn ấy chứ. 

Họ luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất, thậm chí còn biến nơi đông người thành trường quay phim ngôn tình đấy nhé. Hãy cùng mình điểm qua những ông chồng “nghiện vợ” bậc nhất showbiz Hàn nào. 

Bi Rain - Kim Tae Hee 

Mình còn nhớ vào thời điểm năm 2017, đám cưới giản dị và riêng tư của Bi Rain - Kim Tae Hee đã diễn ra trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Dù là hai ngôi sao tầm cỡ Kbiz nhưng họ lại chọn một hôn lễ tối giản hết mức có thể. Sau 5 năm chung sống, tổ ấm hạnh phúc của họ đã chào đón thêm 2 cô con gái đáng yêu. 

Có thể thấy cuộc sống hôn nhân của Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn cứ ngọt ngào và lãng mạn như thuở ban đầu. Bạn biết không, “ông chồng quốc dân” Bi Rain thường xuyên khiến mình phải ghen tỵ khi công khai thể hiện tình cảm với vợ mọi lúc mọi nơi đấy nhé. 

Bi Rain luôn để lại những bình luận siêu đáng yêu để khen ngợi vợ mình ở những bài đăng có hình Kim Tae Hee. Bên cạnh việc công khai thể hiện tình cảm yêu mến trên mạng xã hội, ông bố 2 con cũng thường xuyên bỏ lịch trình bận rộn để hẹn hò riêng với vợ. Thậm chí, cặp đôi còn liên tục bị bắt gặp nắm tay nhau không rời khi xuất hiện trên đường phố nữa đấy. 

>>Xem thêm: Ji Won thăng hạng nhan sắc với vẻ đẹp mộc mạc ở Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Hyun Bin – Son Ye Jin

Hyun Bin Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng trong một lễ cưới xa hoa vào ngày 31/3 vừa qua. Cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã gây “sốt” ngay trong đám cưới này với những khoảnh khắc “tình bể bình”. Mình thấy biểu cảm của Hyun Bin đối với Son Ye Jin đã nói lên anh là một quý ông “ghiền vợ” thực thụ.  

Trong đám cưới, Hyun Bin liên tục nhìn Son Ye Jin với đôi mắt “hình trái tim” luôn ấy chứ, anh còn nắm tay vợ không rời nữa đấy. Khi đi hưởng tuần trăng mật, Hyun Bin lại càng khiến mình “mắt chữ A miệng chữ O” khi kè kè bên nàng một bước chẳng rời.

Mình còn nhớ rất rõ khoảnh khắc khắc yêu thương mà Hyun Bin dành cho Son Ye Jin thời còn yêu đương. Những hình ảnh cặp đôi chung khung hình được đào lại, mình đã nhận thấy Hyun Bin luôn vô thức nhìn Son Ye Jin với ánh mắt trìu mến và yêu thương như thể đang “nhỏ giọt mật” vậy. Tại một cuộc họp báo, Hyun Bin đã dán mắt vào Son Ye Jin trong 19 giây liên tục đấy ạ.

Ji Sung – Lee Bo Young

Cặp đôi Ji SungLee Bo Young nên duyên sau khi hợp tác trong tác phẩm Điệu Nhảy Cuối Cùng vào năm 2004. Mặc dù lúc đó Lee Bo Young không phải là nữ chính nhưng Ji Sung đã yêu vợ mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mình nhớ rằng nam diễn viên từng chia sẻ rằng anh đã phải nỗ lực rất nhiều để chiếm được trái tim người đẹp. 

Sau 6 năm công khai hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2013. Đám cưới của họ được tổ chức tại Aston House, cũng là nơi diễn ra hôn lễ thế kỷ của Hyun Bin – Son Ye Jin.

Đến nay, dù đã có khoảng thời gian bên nhau gần 2 thập kỷ nhưng cặp đôi vẫn cứ “tình bể bình” như ngày nào. Mỗi khi nhận được giải thưởng, Ji Sung luôn không quên nhắc đến vợ của mình. Thậm chí, trong lần xuất hiện chung tại lễ trao giải, Ji Sung đã dành tặng vợ một nụ hôn lên má ngay trên sân khấu khiến dân tình xốn xang luôn.

Nam diễn viên tâm sự anh rất vui khi được gặp vợ và các con gái mỗi sáng. Ji Sung luôn dành lời khen cho vợ trong các cuộc phỏng vấn, nam tài tử từng chia sẻ rằng anh muốn nắm tay vợ mình cho đến khi họ già đi vẫn cứ ngọt ngào như thuở ban đầu. 

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Lee Sang Woo – Kim So Yeon

Mỹ nhân Kim So Yeon và nam diễn viên Lee Sang Woo kết hôn vào năm 2017. Cặp đôi nên duyên khi hợp tác trong bộ phim Gia Hòa Vạn Sự Thành vào năm 2016. Sau hơn 5 năm chung sống, dù chưa có con nhưng đôi vợ chồng đình đám này vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu vậy. 

Mình thấy Lee Sang Woo đúng là ông chồng “nghiện vợ” bậc nhất Kbiz khi nhiều lần khen vợ chu đáo trên các chương trình truyền hình. Điều khiến mình thích thú ở cặp đôi đình đám này chính là khiếu hài hước của họ. 

Trên mạng xã hội, Lee Sang Woo thường xuyên khoe những khoảnh khắc dễ thương của vợ. Cuộc sống hôn nhân ngập tràn tiếng cười của họ khiến mình mơ ước. 

Đây đều là những “ông chồng quốc dân” luôn khiến mình phải ngưỡng mộ về độ cưng vợ bậc nhất Kbiz. Và các mỹ nhân nhà ta cũng ngày càng xinh đẹp hơn khi được chồng chiều chuộng đấy ạ. Cùng chúc cho cuộc sống hôn nhân của họ luôn ngập tràn tiếng cười nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.