x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tần Lam chi chục tỷ cho Huỳnh Hiểu Minh, tán gia bại sản vì bạn trai

Nam Phong 08:45 - 10/02/2022

Nói đến Tần Lam, Nam Phong thấy dù rằng nhan sắc và sự nghiệp của nữ diễn viên ngày càng lên hương nhưng chuyện tình cảm cứ mãi long đong, lận đận làm sao ấy. Trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm khiến cô hao tổn từ tiền tài, vật chất cho đến tinh thần, giờ đây Tần Lam vẫn chưa thể tìm được người bạn đời lý tưởng khi vẫn cô đơn ở tuổi 40.

Năm 2002, Tần Lam trở nên nổi đình nổi đám với vai Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3 và trở thành Quỳnh nữ lang “chạm vào là nóng bỏng tay”. Bộ phim này không chỉ giúp Tần Lam trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí mà còn cho cô gặp gỡ mối tình đầu của mình - Huỳnh Hiểu Minh

Tuy nhiên, vì nhân vật của cả hai không có nhiều tương tác trong phim nên Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh chỉ có thể coi là có ấn tượng tốt với nhau, không có liên hệ gì thêm. Mãi đến một năm sau, họ lại hợp tác trong bộ phim Long Phiếu, từ đó cả hai dành nhiều thời gian cho nhau hơn, và rồi “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, thế là từ đó hai người thành một đôi.

Nhưng khi ấy, Tần Lam đang trong giai đoạn sự nghiệp đang lên, công ty quản lý không muốn cô vì chuyện tình cảm mà ảnh hưởng đến sự nghiệp nên trong hợp đồng ký kết đã có điều khoản cấm nữ diễn viên hẹn hò, nếu không sẽ phải chịu phạt 10 triệu NDT (35 tỷ đồng). Vì vậy, dù tin đồn tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh ngày càng ồn ào, thậm chí có diễn viên trong đoàn phim xác nhận mối quan hệ giữa họ nhưng Tần Lam nhất quyết khẳng định hai người chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, lệnh bằng giấy này chỉ có thể khiến Tần Lam ngoài miệng nói dối, chứ trong lòng làm sao có thể phủ nhận tình cảm của chính mình. Không lâu sau, Huỳnh Hiểu Minh bị tai nạn khi quay phim, tình hình rất căng. Biết tin, Tần Lam bất chấp lệnh, sẵn sàng bồi thường cho công ty 10 triệu NDT, xin đoàn phim nghỉ quay nhiều ngày để chăm sóc bạn trai, mối quan hệ giữa hai người chính thức lộ ra ánh sáng.

Cuối cùng Tần Lam chọn tình yêu thay vì công việc, dù điều đó đã chọc giận công ty và khiến cô mất đi nhiều cơ hội phát triển trong showbiz. Nhưng mối quan hệ giữa nữ minh tinh và “Huỳnh Giáo chủ” lúc đó ngày càng mặn nồng, suýt chút nữa đi đến chuyện kết hôn. Tần Lam bị phóng viên chụp được những hình ảnh cô cùng mẹ và Huỳnh Hiểu Minh đi ăn tối, dấy lên nghi vấn ra mắt gia đình hai bên. Sau đó, nhà của Huỳnh Hiểu Minh tiến hành sửa chữa, Tần Lam một tay giám sát, càng khiến dư luận tin rằng mối tình của họ sẽ có được một kết thúc viên mãn.

Thế nhưng, Huỳnh Hiểu Minh lại chẳng tính đến chuyện dài lâu với Tần Lam. Vào năm 2006, khi nam tài tử đã bình phục, anh nhận quay bộ phim Lộc Đỉnh Ký và vướng phải rất nhiều tin đồn phim giả tình thật với nhiều nữ diễn viên như Lý Phi Nhi, Ứng Thải Nhi, Lưu Vân,… Có lẽ do cảm giác được nhiều người đẹp vây quanh khiến Huỳnh Hiểu Minh vô cùng thích thù mà thái độ của anh đối với Tần Lam ngày càng lạnh nhạt, hờ hững. Nhìn cách hành xử của bạn trai khiến Tần Lam nhận ra Huỳnh Hiểu Minh chẳng phải là người đàn ông xứng đáng để gửi gắm cả đời, thế nên cô quyết định chia tay, chấm dứt mối tình 3 năm này.

Sau khi chia tay, Huỳnh Hiểu Minh liền có ngay tình mới là Lý Phi Nhi, trong khi Tần Lam phải mất 3 năm để thoát khỏi đoạn tình cảm tổn thương này. Và vì công khai quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam không chỉ mất 10 triệu NDT tiền đền hợp đồng mà còn hao tổn nhiều tài nguyên, sự nghiệp sa sút. Thật sự Nam Phong thấy không đáng chút nào!

Dù vậy thì trắc trở trong chuyện tình duyên vẫn chưa chấm dứt với Tần Lam. Năm 2009, nữ diễn viên tham gia phim điện ảnh Nam Kinh! Nam Kinh! nên đã gặp được đạo diễn Lục Xuyên. Mặc dù Lục Xuyên hơn Tần Lam đến 10 tuổi, nhưng cao ráo, đẹp trai, lại có tài, nên ngôi sao Diên Hi Công Lược lập tức sinh lòng hảo cảm. Dù thời gian quay bộ phim này kẹt lịch với dự án khác nhưng cô nàng không hề do dự bồi thường 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng) để bỏ tác phẩm kia, thậm chí muốn diễn không nhận cát sê vì trúng “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với Lục Xuyên.

Thái độ này khiến Lục Xuyên vô cùng cảm động, trong suốt quá trình quay phim ngày này qua ngày khác, cả hai cũng đã kết duyên cùng nhau. Khi diễn viên và đạo diễn yêu nhau, họ thường bị dư luận chỉ trích là mối quan hệ chỉ vì lợi ích. Nhưng trong đoạn tình cảm này, Tần Lam đã vì Lục Xuyên rất nhiều. Quá trình quay Nam Kinh! Nam Kinh! gặp vô vàn sóng gió, không được bao lâu thì hết kinh phí buộc đoàn phim phải tạm thời giải tán. Nhìn thấy Lục Xuyên sắp đối mặt với tình thế khó xử, Tần Lam trực tiếp lấy hết tiền tiết kiệm của mình, đồng thời chạy vạy đủ đường để giúp người tình.

Lấy hết gia tài của mình để trợ giúp Lục Xuyên đã đành, Tần Lam năm lần bảy lượt nhẫn nhịn trong mối quan hệ này khi bạn trai là một người có cá tính mạnh, nói cách khác chính là gia trưởng. Bên cạnh đó, dù Lục Xuyên rất tài năng trong công việc nhưng những kỹ năng trong cuộc sống cá nhân của anh gần như bằng không. Vì vậy, Tần Lam một tay lo liệu mọi việc, từ việc nhỏ là sắp xếp quần áo cho đến chăm sóc người nhà bị bệnh của Lục Xuyên, cô hầu như quán xuyến mọi việc trong và ngoài nhà.

Nhìn thấy những hành động chân tình của Tần Lam, Lục Xuyên từng bày tỏ cả đời này mình sẽ không bao giờ quên được sự hy sinh của bạn gái. Anh cũng từng công khai hứa hẹn trong buổi họp báo của bộ phim Vương Thịnh Yến rằng sẽ cưới Tần Lam nếu doanh thu phòng vé vượt mốc 300 triệu NDT. Tuy rằng lời hứa hẹn của Lục Xuyên rất hay nhưng hành động của anh ta lại không được như thế. Vô số những tin đồn của Lục Xuyên với những nữ minh tinh khác bay đầy trời, nào là đi dạo nhiều lần cùng Trương Trịnh Sơ, đút cháo cho Cao Viên Viên, hẹn hò cùng nhiều cô gái khác,… 

Cuối cùng, vào tháng 7 năm 2013, Tần Lam công khai chuyện hai người đã chia tay, mối tình kéo dài 5 năm này cũng đi đến hồi kết. Sau khi đường ai nấy đi, Lục Xuyên cũng đã cưới vợ, một nhà bốn người vô cùng hạnh phúc, còn Tần Lam vẫn lẻ bóng cho tới bây giờ.

Giờ đây, Tần Lam đã 42 tuổi, vẫn luôn độc thân yêu đời, nhan sắc vẫn rất xinh đẹp, mặn mà, tận hưởng với niềm vui cuộc sống. Dù đường tình cảm của Tần Lam không được suôn sẻ nhưng Nam Phong nghĩ thà độc thân còn hơn lấy nhầm người rồi khổ cả đời. 

>>>Xem thêm: Tình duyên dàn mỹ nhân năm 1986: Lận đận y hệt năm tuổi

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.