x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình cổ trang của dàn nam thần Cbiz 2022: La Vân Hi tà mị

Hóng hớt Cbiz 09:15 - 06/01/2022

Hóng Hớt Cbiz đang rất mong đợi vào năm 2022 này với sự trở lại của dàn nam thần cổ trang tuyệt sắc như Tiêu Chiến với Ngọc Cốt Dao; Dương Dương với Thả Thí Thiên Hạ; Nhậm Gia Luân với Ngự Giao Ký… Ngay từ những ngày các phim khai máy, tạo hình mới của họ không ngừng được tiết lộ làm dân mạng cứ “xỉu up xỉu down”. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua các tạo hình cổ trang, để xem đâu mới là nam thần trong lòng bạn nhé!

Nhậm Gia Luân - phim Ngự Giao Ký và Thỉnh Quân

Hiện tại, Nhậm Gia Luân đang có hai tác phẩm mới đợi trình làng trong năm 2022 này gồm Ngự Giao Ký hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, và Thỉnh Quân nên duyên cùng Lý Thấm, đều là những tác phẩm chưa lên sóng đã nổi.

Tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân thì đỉnh khỏi phải bàn rồi, và đó cũng là lý do tại sao fan của anh suốt ngày kêu gào mong thần tượng đóng nhiều phim cổ trang hơn nữa. Mình thấy, nếu như bỏ qua phần lỗi 6 múi trong Ngự Giao Ký thì không thể phủ nhận, tạo hình của Nhậm Gia Luân thật sự rất tuyệt.

Đến với Thỉnh Quân – tác phẩm dân quốc xuyên không cổ đại thì mình thấy trước mắt có tạo hình tướng quân mặc giáp sắt cũng không thể bỏ qua được. Nhìn tạo hình này gợi nhớ lại hình ảnh Tiểu Nam Sinh Thần của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố năm nào. 

Dương Dương - phim Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng nhận được sự mong đợi không kém trong năm 2022 này. Ngay từ những ngày đầu khai máy, tạo hình của Dương Dương đã trở thành tâm điểm của sự chú ý vì quả visual đầy ấn tượng của nam diễn viên.

Đến với Thả Thí Thiên Hạ lần này, Dương Dương lần lượt hóa thân vào hai vai diễn Phong Lan Tức và Hắc Phong Tức, một đen một trắng, một dịu dàng nho nhã, một mạnh mẽ, khí khái, tràn đầy tinh thần võ hiệp làm khán giả u mê quên lối về.

Tiêu Chiến - phim Ngọc Cốt Dao

Năm 2022 này, Tiêu Chiến cũng đánh dấu sự trở lại bằng tác phẩm cổ trang Ngọc Cốt Dao hợp tác cùng Nhậm Mẫn – phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Mình tin tác phẩm nào mà có sự góp mặt của Tiêu Chiến thì tác phẩm đó cũng sẽ nổi đình nổi đám mà thôi.

Nhân vật Thời Ảnh của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao lần này có hình tượng tương phản rất lớn so với Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, nhưng lại có phần giống Châu Sinh Thần của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố, đều là tình sư đồ bị ngược lên bờ xuống ruộng. Bàn về tạo hình thì mình thấy phong cách cổ trang lần này của Tiêu Chiến tràn đầy khí chất thần tiên.

Hứa Khải - phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Bên cạnh Thượng Thực thì Hứa Khải vẫn còn một tác phẩm cổ trang mang tên Tuyết Ưng Lĩnh Chủ kết hợp cùng mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát đang đợi ra mắt trong năm 2022. Đây là bộ phim nam chủ huyền huyễn, khá giống với Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến, Đấu Phá Thương Khung của Ngô Lỗi…

Tạo hình cổ trang của Hứa Khải luôn vào hàng đỉnh chóp và sự thật đã được chứng minh bằng những tấm ảnh được tiết lộ trong quá trình Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khởi quay. 

La Vân Hi - phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Phim cổ trang tiên hiệp mới Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi và Bạch Lộc đảm nhận vai chính vừa tung poster cách đây không lâu cũng thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Đến với vai diễn lần này, La Vân Hi hóa thân thành “ma vương lạnh lùng” với tạo hình áo đen trông điển trai vô ngần, đầy tiên khí lại có chút tà mị. 

Tạo hình cổ trang của La Vân Hi chưa bao giờ làm mình phải thất vọng. Tuy phong cách lần này có hơi “màu me hoa lá hẹ” so với Hương Mật Tựa Khói Sương, Bạch Phát Nguyệt Thượng Trùng Hỏa trước đó, nhưng La Vân Hi vẫn đẹp trai, mang lại cảm giác mới mẻ. Hiện phim vẫn chưa đóng máy nhưng Hóng Hớt Cbiz đã mong ngóng lắm rồi đây!

Ngoài ra, vẫn còn một số dàn nam thần khác đáng chú ý như:

Thành Nghị đầy khí chất thần tiên trong Trầm Vụn Hương Phai hợp tác cùng Dương Tử
Cung Tuấn với tạo hình ôn nhu như ngọc, hào hoa phong nhã trong An Lạc Truyện kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.
Trần Hiểu trong Vân Tương Truyện khẳng định đẳng cấp nam thần cổ trang.

Qua các tạo hình thì Hóng Hớt Cbiz thấy Tiêu Chiến đầy khí chất thần tiên, La Vân Hi tà mị, Dương Dương khẳng định đẳng cấp nam thần. Các anh trai trên đây, anh trai nào cũng là gu của mị cả, phim nào mị cũng hóng hớt, mong đợi như nhau. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba bị Châu Du Dân cự tuyệt đóng cảnh thân mật

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.