x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

“Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Pitaya 11:30 - 10/08/2021

Theo Pitaya được biết, Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các diễn viên phim truyền hình. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 7 tháng 8. Cùng theo chân Pitaya tìm hiểu 10 diễn viên có chỉ số xếp hạng cao nhất trong tháng này nhé. 

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 9: Vợ chồng Dan Tae, Seo Jin từ mặt, đánh nhau cực gắt

Người dẫn đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên tháng 8 này thuộc về “thánh hài” Jo Jung Suk, người đang khuấy đảo làng phim ảnh Hàn Quốc bằng vai diễn bác sĩ Lee Ik Jun trong bộ phim Hospital Playlist 2 của đài tvN. Anh đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.400.461.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jo Jung Suk bao gồm “thân thiện”, “dễ thương” và “ngọt ngào”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “Hospital Playlist”, “Jeon Mi Do” và “Gummy”. Phân tích tính tích cực - tiêu cực của diễn viên cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 83,52%. Đây là chiến thắng Pitaya không quá bất ngờ trong thời điểm mà phần 2 của series Hospital Playlist vẫn đang gây sốt. Cùng với đó, vai diễn hài hước nhưng ấm áp của anh chàng cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ người xem. 

Song Kang của JTBC Nevertheless đã đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.290.940 cho tháng 8. Tuy bị chỉ trích về lối diễn xuất “yếu” và “đơ” tuy nhiên với nhan sắc thuộc hàng top trong thế hệ diễn viên mới hiện nay, Song Kang vẫn luôn có chỉ số thương hiệu cao và là đề tài bàn luận hot trên nhiều diễn đàn.

>>Xem thêm: Phim 39 của Son Ye Jin tựa như 30 Chưa Phải Là Hết

Ở vị trí thứ ba là Kim So Yeon, người hiện đang đóng vai Cheon Seo Jin trong bom tấn truyền hình Penthouse 3 của đài SBS, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.072.670. Kim So Yeon gây ấn tượng với diễn xuất xuất thần, thiện ác đan xen. Dù được gọi là “ác nữ quốc dân” nhưng Kim So Yeon lại được yêu mến vì đời tư sạch, tính tình tốt bụng, ngây thơ trái ngược hoàn toàn với vai diễn cay độc trên màn ảnh. 

Hai vị trí cuối cùng trong top 5 tiếp tục thuộc về đại diện của PenthouseNevertheless là “bà cả” Lee Ji Ah trong vai Shim Soo Ryeon và Han So Hee, người tình màn ảnh đang gây sốt của Song Kang. Hãy cùng xem những vị trí tiếp theo theo sau top 5 diễn viên có danh tiếng tốt nhất tháng này là ai nhé. 

1 - Jo Jung Suk 

2 - Song Kang 

3 - Kim So Yeon 

4 - Lee Ji Ah

5 - Han So Hee 

Lee Ji Ah đứng thứ 4.
Han So Hee đứng thứ 5.

6 - Jeon Mi Do 

7 - Jang Ki Yong 

8 - Jung Kyung Ho 

9 - Yoo Yeon Seok

10 - Lee Ha Na 

Top 10.

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

Pitaya thấy rằng các diễn viên nằm trong top 10 đều là những diễn viên có phim đang phát sóng hoặc vừa kết thúc và nhiệt độ ảnh hưởng vẫn còn khá cao. Nhìn vào danh sách Pitaya có thể thấy ba bộ phim gây sức hút nhất hiện này là Hospital Playlist 2, Penthouse 3 Nevertheless. Điều khiến Pitaya bất ngờ chính là bất chấp rating thấp “chạm đáy” thì dàn diễn viên và các đề tài bàn luận liên quan đến Nevertheless vẫn rất cao. Pitaya hy vọng bộ phim sẽ nhận được mức rating khả quan hơn ở các tập cuối của phim 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.