x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao

Thi Zun 07:30 - 20/09/2021

Dàn nam thần của Vũ trụ điện ảnh VTV không chỉ khiến tôi u mê vì nhan sắc nổi bật mà còn bởi vẻ đẹp “bất chấp” thời gian, trẻ hơn nhiều so với tuổi. Điển hình như những nam diễn viên bên dưới nè, chỉ nhìn gương mặt thôi thì tôi cam đoan, khó ai có thể đoán ra tuổi thật của họ!

Đình Tú

Đình Tú vẫn thường xuyên được giao cho những vai diễn sinh viên, thanh niên mới lớn… trong các tác phẩm. Bởi thế, nhìn nam diễn viên Mặt Nạ Hạnh Phúc tôi cứ tưởng anh chàng chỉ vừa mới bước sang tuổi 20 thôi chứ.

Nào ngờ, anh chàng sinh năm 1992, nghĩa là năm nay đã chạm ngõ U30 rồi. Ngoài gương mặt baby, nam diễn viên VTV còn khiến tôi phải “tan chảy" bởi vóc dáng cao ráo, cực phẩm.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sức hút với thời trang phòng gym

Thanh Sơn

Cái tên đầu tiên tôi nghĩ ngay đến trong danh sách lần này chính là Thanh Sơn. Thực sự luôn, tôi đã được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa khi biết nam chính 11 Tháng 5 Ngày của chúng ta đã ngoài 30.

Với gương mặt tròn đầy, nhìn Thanh Sơn trông chẳng khác gì những thanh niên tuổi đôi mươi cả. Sở hữu vẻ đẹp đi cùng năm tháng thế này, bảo sao mà anh chàng có thể hoá thân vào những nhân vật trẻ “ngọt" đến thế cơ chứ.

Hoàng Anh Vũ

Anh Vũ đích thị là một chàng trai bị thời gian bỏ quên luôn á. Bạn tin được không, thực tế nam diễn viên sinh năm 1988, nghĩa là đã 33 tuổi rồi đấy.

Nếu so với thời đóng 5s Online gần 10 năm trước thì những đường nét trên gương mặt anh chàng vẫn vẹn nguyên. Thậm chí, vẻ đẹp của Anh Vũ còn như được “nâng cấp" khi có phần nam tính, chất lừ hơn xưa.

Hồng Đăng

Sở hữu nét đẹp lạnh lùng, đậm chất “soái ca", Hồng Đăng không phải là người quá trẻ trung, đến mức “đóng băng cả thanh xuân" như Anh Vũ. Thế nhưng, nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng cũng đã đủ khiến tôi phải bất ngờ với tuổi thật của mình rồi.

Mấy ai biết được, anh chàng nhìn điển trai ngời ngời vậy mà đã 37 tuổi rồi chứ. Trông anh cùng lắm cũng chỉ khoảng 27, 28 thôi là cùng đúng không nè. So với hồi đóng Cầu Vồng Tình Yêu - 10 năm trước thì tôi thấy gương mặt Hồng Đăng cũng không khác mấy.

Mạnh Trường

Cùng với Hồng Đăng, Mạnh Trường là một trong những cái tên đình đám bậc nhất Vũ trụ điện ảnh VTV. Anh chàng không chỉ chẳng “chịu thua" người anh em của mình ở khoảng nổi tiếng, thành công mà còn trong tài “ăn gian tuổi”.

“Shark Long" của Hương Vị Tình Thân đã bước sang tuổi 36. Ấy vậy mà anh vẫn giữ được gương mặt xuất sắc, “tươi không cần tưới". Nét đẹp của Mạnh Trường khiến tôi xem phim mà phải xao xuyến, cứ muốn ngắm mãi không khỏi.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khi livestream

Tôi thấy, có vẻ những những nam diễn viên trên đều đã bị thời gian bỏ quên rồi thì phải. Bạn ấn tượng với ai nhất trong số họ? Tôi thì cực thích vẻ đẹp của Mạnh Trường và Hồng Đăng luôn nhưng Anh Vũ và Thanh Sơn lại mang đến cho tôi sự bất ngờ nhiều hơn khi biết tuổi thật. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".