x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thời gian yêu đương của Lee Min Ho: Suzy gần 3 năm là lâu nhất

Pitaya 18:00 - 30/08/2021

Là một trong những chủ đề hot nhất hôm nay, cặp đôi ngôi sao Hallyu Lee Min Ho cùng cựu thần tượng Yeon Woo (cựu thành viên nhóm MOMOLAND) đang khiến cư dân mạng quan tâm khi Dispatch bất ngờ tung chùm ảnh hẹn hò. Thông tin này nhanh chóng gây bão khắp các trang mạng xã hội vì trước đó nam diễn viên từng nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn. 

Ngay sau đó thì đại diện của Lee Min Ho đã đưa ra phản hồi cực nhanh với tờ Top Star News. Theo đó, phía Lee Min Ho hoàn toàn phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là bạn và chỉ đơn giản là tiền bối - hậu bối trong ngành. Nguyên văn lời phản hồi như sau: “Họ chỉ là người quen thôi, cuộc hẹn hôm đó không chỉ có hai người mà còn có bạn bè khác nữa”.

Nhắc đến tình sử của Lee Min Ho, tôi không thể bỏ qua 2 mối tình công khai của anh với 2 sao nữ đình đám là Park Min Young và Suzy. Một người là "nữ hoàng dao kéo", một người là "tình đầu quốc dân", đều là tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc, có được sự nghiệp thành công và nhan sắc vạn người mê. Hôm nay hãy cùng tôi nhìn lại hai mối tình đáng nhớ và gây tiếc nuối nhất này của anh chàng đào hoa này nhé!

Lee Min Ho và Suzy 

Lee Min Ho và Suzy công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 03 năm 2015, trước đó họ chưa từng hợp tác trong bất kỳ dự án nào, cũng không có cơ hội gặp nhau. Nhưng ngôi sao "Quân vương bất diệt" đã không thể cưỡng lại được nhan sắc và sức hút của cô nàng "tình đầu quốc dân", chính vì vậy anh đã bạo dạn xin số của cô thông qua một người bạn khác và đã trải qua vô vàn gian truân để "cửa cẩm".

 Sau khi công khai hẹn hò, Lee Min Ho và Suzy luôn hạn chế nhắc đến đối phương. Cho tới tháng 03 năm 2016, sau một năm công khai hẹn hò, các fan tinh ý phát hiện cả hai đeo nhẫn giống nhau. Cặp nhẫn được cho là nhẫn đôi vì kiểu dáng tương tự và được đeo trên ngón áp út của hai ngôi sao. 

Trong suốt thời gian hẹn hò, Lee Min Ho và Suzy rất nhiều lần bị đồn chia tay nhưng họ cứ âm thầm yêu nhau và chứng minh tình cảm bền chặt dành cho nhau khiến mọi người ngưỡng mộ.

Nhưng tưởng chừng câu chuyện tình yêu của cả hai sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc thì vào ngày 16 tháng 11 năm năm 2017, Lee Min Ho và Suzy đã quyết định cho nhau lối đi riêng sau gần 3 năm hẹn hò và trở lại cuộc sống thường nhật với mối quan hệ như những người đồng nghiệp thân thiết. Thông tin này đã khiến làng giải trí khi đó được một phen chấn động. Công chúng tiếc nuối về chuyện tình của họ vì những điều tuyệt vời cả hai đã trao cho nhau.

 >> Xem thêm: Đánh giá tạo hình của "bé ngoan" Kim Seon Ho qua các phim đã tham gia

Lee Min Ho và Park Min Young 

Năm 2011, Lee Min Ho và Park Min Young hợp tác với nhau trong bộ phim City Hunter và nhanh chóng trở thành cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích nhờ "phản ứng hóa học" bùng nổ. Đây cũng là lần gặp lại nhau của cả hai sau khi đóng chung phim I am Sam năm 2016.

Khi đó, ai cũng mong mỏi cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này sẽ sớm bước ra ngoài đời thực và điều đó đã trở thành hiện thực khi vào tháng 08 năm 2011, Dispatch đã khui chuyện tình cảm của cả hai khiến khán giả khắp châu Á phấn khích.

Có tính cách thận trọng nhưng cả Lee Min Ho và Park Min Young quyết định không hẹn hò bí mật. Thay vào đó, họ thường kín đáo lui tới những nơi công cộng, người đi trước, người đi sau để tránh tai mắt của mọi người song vẫn bị phóng viên Dispatch bắt gặp.

Nhưng tưởng chuyện tình của Lee Min Ho và Park Min Young sẽ đi đến kết cục viên mãn nhưng chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay với lý do bận rộn và không có thời gian dành cho nhau. Tin tức này khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Đây có lẽ là một trong những mối tình chóng vánh nhất của nam diễn viên sinh năm 1987. Bởi, tháng 8 công khai hẹn hò thì đến cuối năm, cả hai đã đường ai lấy đi.

>> Xem thêm: Phận đời khác biệt của 4 cô Son nổi tiếng nhất xứ sở kim chi

Theo tôi tìm hiểu, ngoài mối tình với Park Min Young và Suzy, Lee Min Ho từng hẹn hò bí mật với một sinh viên đại học. Chuyện này được chính nam diễn viên tiết lộ vào năm 2011. Cụ thể, sau khi tham gia phim truyền hình Personal Taste (2010), nam diễn viên đã gặp gỡ một cô gái và chia tay sau 6 tháng sau đó.

Dù đã chia tay từ lâu nhưng chuyện tình của Lee Min Ho và hai cô nàng xinh đẹp Suzy và Park Min Young vẫn để lại trong lòng tôi nhiều nỗi tiếc nuối. Tôi hy vọng rằng, trong trong tương lai cả ba sẽ tìm được nửa kia phù hợp với mình và sống với nhau tới tận cuối cùng. 

>> Xem thêm: Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

*Bài viết của Pitaya gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".