x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh và dàn sao VTV khoe tóc lạ, có khi nào phim sắp có biến mới?

Thảo Phương 18:45 - 24/05/2021

Đôi khi chỉ cần thay đổi phong cách, tóc tai một chút đã hoàn toàn thay đổi ngoại hình của một người. Chính bởi lẽ đó, khi dàn chị đẹp nhà đài VTV vừa mới xúng xính khoe tóc mới, mình đã nhanh chóng “hóng hớt" xem nhan sắc của các mỹ nhân này thay đổi ra sao. Đặc biệt hơn là khi các mỹ nhân này đều có phim đang lên sóng, hoặc có thông tin đang quay phim, mình lại mạnh dạn đoán rằng việc thay đổi tóc tai là do yêu cầu nhân vật.

>> Xem thêm: Việt Anh tiết lộ Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 khai máy

Lương Thu Trang

Sau khi hoàn thành vai diễn Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2, Lương Thu Trang đã nhanh chóng “lột xác” với mái tóc ngắn năng động trẻ trung và rất hợp với nắng hè Hà Nội. 

Theo như mình được biết thì Lương Thu Trang là cô nàng yêu thích làm đẹp, theo đuổi phong cách bánh bèo nên lúc nào cũng khá trau chuốt về ngoại hình. Trang phục được Thu Trang yêu thích thường sẽ điệu đà, bánh bèo và sang trọng một chút. Vậy mà không hiểu sao cô nàng này lại đổi sang tóc ngắn cá tính như thế này? Theo như “tin đồn” được lan truyền có vẻ như Hướng Dương Ngược Nắng sắp quay phần 3, phải chăng đây sẽ là tạo hình mới của Minh?

Tất nhiên, đây chỉ là dự đoán của cá nhân mình còn có đúng hay không phải chờ thông báo chính thức của nhà đài. Sau loạt phim đình đám như Hướng Dương Ngược Nắng hay Những Cô Gái Trong Thành Phố, Thu Trang ngày càng được đông đảo công chúng yêu mến. Do đó, cô nàng rất chú ý vào khi ra đường, đặc biệt khi xuất hiện ở những sự kiện công khai. Với đánh giá của mình, Lương Thu Trang là một người đẹp rất biết cách làm mới mẻ bản thân mỗi lần xuất hiện, vẫn diện trang phục phong cách bánh bèo nhưng cô lại thay đổi đa dạng kiểu tóc, khi thì kết hợp với tóc ngắn uốn nhẹ, lúc lại dập xù làm xoăn… khiến mình ngắm cô hoài không chán.

Phương Oanh

Mới đây, Phương Oanh cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới với mái tóc dài dịu dàng. Dựa vào bối cảnh của bức ảnh, mình mạnh dạn suy đoán đây là tạo hình mới của nhân vật Phương Nam mà Phương Oanh đảm nhận trong Hương Vị Tình Thân. Không chỉ có mái tóc là lạ mà phong cách ăn mặc này cũng hoàn toàn khác biệt, đánh dấu bước chuyển mình mới trong tính cách cũng như diễn biến của bộ phim. 

Trước đó, nhân vật Phương Nam là một cô gái có tính cách khá ngông nghênh và tưng tửng. Nhân vật này tuy rằng có phần ngổ ngáo nhưng lại rất tự trọng và giàu tình cảm. Để hoá thân trọn vẹn nhất cho vai diễn này, Phương Oanh đã sẵn sàng gạt phăng hình ảnh dịu dàng đằm thắm thường thấy và trung thành loạt trang phục bụi bặm như quần jeans, áo sơ mi, boots…

 >> Đừng bỏ lỡ: Khán giả phát mệt vì những nụ hôn "vồ vập" ở Hướng Dương Ngược Nắng

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh hiện đang là 1 trong 2 nữ chính của Hương Vị Tình Thân. Vai diễn của “My Sói" là một cô thư ký tài năng, duyên dáng Khánh Thy với mái tóc dài đặc trưng buộc cao vô cùng quyền lực. Kết hợp với những bộ trang phục mạnh mẽ, trông Thu Quỳnh đúng chất của một nữ cường nhân hiện đại. 

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng mới khoe loạt hình ảnh tạo hình mới của Khánh Thy ở giai đoạn tiếp theo của bộ phim. Mái tóc ngang vai, uốn cụp giúp cho cô nàng trẻ trung hơn. Cả hai nữ chính của Hương Vị Tình Thân đều đồng loạt đổi tạo hình mới, xem ra sắp tới đây phim sẽ có kha khá các cú twist mới thú vị cho khán giả đây.

Hiện tại cả Hướng Dương Ngược NắngHương Vị Tình Thân đang là 2 bộ phim được yêu thích nhất khung giờ vàng của VTV. Thông qua loạt ảnh nhá hàng của các nhân vật mà mình và rất nhiều người hâm mộ càng tò mò, phấn khích hơn về diễn biến tiếp theo của bộ phim. Còn bạn, bạn nghĩ sao về tạo hình mới của dàn mỹ nhân VTV?

* Bài viết do người dùng đóng ý cho DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.