x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thư Sướng, Trần Hạo Dân và dàn sao Cbiz hết thời phải làm livestream

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 19/09/2021

Khi công nghệ phát triển như vũ bão thì livestream cũng trở thành nghề ăn nên làm ra của nhiều người. Với nhiều nghệ sĩ hết thời, đây cũng là công việc béo bở giúp họ trang trải cuộc sống, thậm chí là kiếm tiền tỷ mỗi đêm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công ở vai trò mới này. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua xem những ngôi sao nào đang kiếm sống với công việc livestream nhé.

>>> Xem thêm: Đằng sau giọt nước mắt Trương Thần Quang là cuộc sống khốn khó của dàn sao Cbiz hết thời

Thư Sướng

Vài năm gần đây, không biết vì lý do gì mà Thư Sướng lại chẳng còn mặn mà với nghiệp diễn nữa. Vắng bóng khỏi màn ảnh, cô khiến người hâm mộ phải thảo luận liên tục về mình. Bên cạnh việc tỏ ý tiếc nuối vì không còn được xem phim của thần tượng, nhiều fan còn lo lắng không biết Thư Sướng sẽ sống ra sao khi phải chịu cảnh thất nghiệp, chẳng còn dự án mới nào nữa?

Thế thì mọi người giờ đã có thể an tâm rồi, vì Thư Sướng đã tìm thấy công việc mới là livestream, bán hàng online. Với danh tiếng sẵn có cùng duyên khán giả cực tốt, Thư Sướng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng mỗi lần livestream quảng cáo sản phẩm. Dù chẳng chuyên nghiệp như người ta, nhưng chính sự chân thành, giải thích kỹ càng của cô đã giúp khán giả củng cố niềm tin, đặt hàng không hề do dự.

Thư Sướng livestream liên tục đến 13 tiếng đồng hồ khiến mắt sưng đỏ

Theo thống kê của các trang bán hàng trực tuyến, hàng đêm, Thư Sướng có thể bán được gần 1 triệu sản phẩm lớn nhỏ khác nhau, thu về khoản tiền khủng lên đến hơn 100 triệu CNY (~353 tỷ đồng). "Cá kiếm" như thế, hỏi sao Thư Sướng có thể livestream suốt 13 giờ không ngừng nghỉ, liên tục từ 10 giờ sáng đến tận lúc 11 giờ khuya.

Trần Hạo Dân

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc sống của Trần Hạo Dân cũng trở nên khó khăn, túng quẫn hơn. Vợ chồng anh phải chuyển từ căn hộ hạng sang quay về ngôi nhà cũ chật chội. Phim không có, tiền chẳng kiếm được, con cái nheo nhóc, Trần Hạo Dân cũng phải bắt chước bà xã Tưởng Lệ Sa, lấn sân sang con đường livestream bán hàng để kiếm đồng ra đồng vào.

Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của nhãn hàng, Trần Hạo Dân lại không mang đến chút lợi nhuận nào cho họ. Suốt một đêm nói chuyện, kêu gọi mọi người chốt đơn, những gì mà Trần Hạo Dân nhận được là lời chế giễu hay những bình luận tỏ ý nghi ngờ chất lượng của sản phẩm.

Nguyên nhân là vì những năm gần đây, Trần Hạo Dân muốn cát-xê cao nên toàn nhận những dự án kém chất lượng, khiến khán giả thất vọng. Khi anh chuyển sang bán hàng online, người ta cũng vì thế mà mất luôn niềm tin vào sản phẩm của anh quảng bá, lo sợ chàng Đoàn Dự vì kiếm tiền mà bất chấp tất cả.

Lâu Nghệ Tiêu

Lâu Nghệ Tiêu được khán giả Hoa ngữ yêu thích khi góp mặt trong series Chung Cư Tình Yêu. Tuy nhiên, vì sa đà vào con đường "trùng tu nhan sắc" mà cô dần đánh mất dung mạo trong trẻo của ngày xưa, mất luôn khả năng thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt. Không còn cơ hội để hoạt động trong làng giải trí nữa, Lâu Nghệ Tiêu cũng theo chân nhiều người, chuyển hướng sang livestream bán hàng.

Sau vài lần lúng túng, bỡ ngỡ, giờ đây cô đã thể có thể tự tin nói lớn giọng, nhõng nhẽo hay ra vẻ đáng yêu để thu hút sự chú ý của mọi người. Chẳng những thế, khuôn mặt của Lâu Nghệ Tiêu cũng thay đổi nhiều hơn, càng ngày càng giống những hot girl mạng gây chú ý nhờ “dao kéo”.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lâu Nghệ Tiêu đang vấp phải hàng loạt vấn đề. Nhiều cư dân mạng chỉ trích mỹ nhân Lộc Đỉnh Ký bán hàng không có tâm, cô đều gán hết công việc nói chuyện, quảng cáo sản phẩm cho người trợ lý, còn mình lặp đi lặp lại những câu kêu gọi như: "Mọi người ơi, cái này tốt lắm nè" hay "Mọi người ơi, mau chốt đơn đi!"... Ngoài ra, người ta còn nghi ngờ các sản phẩm của Lâu Nghệ Tiêu vì giá của chúng thấp hơn thị trường đến hàng chục lần.

La Gia Lương

Một ngôi sao cũng khiến mình cảm thấy tiếc nuối vô cùng chính là La Gia Lương, người ba lần lên ngôi Thị đế TVB. Nhắc đến anh, chúng ta có thể kể tên hàng loạt tác phẩm kinh điển như Huynh Đệ Song Hành, Thiên Địa Hào Tình, Thử Thách Nghiệt Ngã, Bước Ngoặt Cuộc Đời... Chẳng ai ngờ được, chàng tài tử điển trai, đào hoa và tài giỏi ấy cũng có ngày rơi vào cảnh thất nghiệp, phải đi livestream để mưu sinh.

Vì kiếm tiền, gây chú ý, anh vứt bỏ luôn hình tượng chỉn chu quen thuộc để khoác lên mình những bộ trang phục lòe loẹt, gây cười cho mọi người. Đôi khi, tương tác giảm, La Gia Lương còn cố tình lôi những chuyện đóng phim ngày xưa ra để câu view. Thậm chí, chàng Thị đế thường xuyên lớn giọng kêu gọi mọi người ở lại xem mình hay chốt đơn.

Tuy nhiên, sự nỗ lực của anh lại không quá hiệu quả. Nhiều cư dân mạng theo dõi livestream của La Gia Lương để tiêu khiển chứ không phải mua hàng, lâu lâu người ta lại mỉa mai Thị đế TVB đã hết thời.

>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân đình đám một thời, nay đi năn nỉ cũng không ai cho diễn

Thư Sướng, Trần Hạo Dân, La Gia Lương hay Lâu Nghệ Tiêu mà mình liệt kê trong bài chỉ là 4 trong số rất nhiều ngôi sao hết thời đang mưu sinh bằng nghề livestream. Tuy nhiên, việc này cũng đang gây ra nhiều tranh cãi lớn. Bên ủng hộ cho rằng đây chỉ là công việc kiếm sống bình thường và có thể cảm thông. Một bên khác lại tuyên bố họ không đồng tình với việc này. Lý do là những ngôi sao hết thời không còn gánh nặng nghề nghiệp nên làm nhiều trò lố lăng. Bên cạnh đó, không ít người trong số họ còn dựa vào niềm tin của khán giả để bán những sản phẩm không đáng tin cậy.

Bản thân Khứ Linh không ủng hộ cũng chẳng phản đối các ngôi sao livestream bán hàng. Mình chỉ hi vọng, dù là ai và làm nghề gì đi nữa thì hãy giữ vững đạo đức cơ bản, đừng vì lợi nhuận mà khiến những người tin tưởng mình thất vọng.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".