x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Thảo, Lê Phương và hội chị em Vbiz "tuột dốc" nhan sắc khi bầu bì

Thảo Phương 12:25 - 18/06/2021

Với quan điểm của mình thì mang thai chính là sứ mệnh cao cả thiêng liêng và hạnh phúc nhất của bất kỳ phụ nữ nào. Chính vì vậy, dù bị “tàn phai" nhan sắc thì hội chị em sao Việt cũng mặc kệ, chỉ trông ngày trông đêm chờ đón con yêu ra đời.

 >>> Xem thêm: Diệp Anh và dàn sao nhí đang gây sốt trong các bộ phim "giờ vàng" VTV

Đặng Thu Thảo

Không như nhiều người đẹp khác, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2014, Đặng Thu Thảo không lấn sân vào showbiz mà tập trung nhiều cho các dự án kinh doanh riêng. Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Phúc Thành, nàng hậu đã hạ sinh một cặp bé trai kháu khỉnh vào năm 2020. 

Mình rất bất ngờ khi thấy loạt hình ảnh của nàng hậu trong quá trình thai kỳ vừa được chia sẻ gần đây. Không chỉ tăng cân, bị rạn mà Đặng Thu Thảo còn mọc mụn nữa. Thậm chí sinh xong được 5 tháng rồi, mà người đẹp vẫn trông giống như người đang bầu 6 tháng.

Được biết, nàng hậu cũng muốn “che giấu" đi những hình ảnh này của bản thân, nhưng để tạo động lực cho những người đang không vừa ý về vẻ ngoài của mình nên Đặng Thu Thảo đã quyết định công khai. Sau rất nhiều lần phiền muộn vì nhan sắc tàn phai, được bạn bè và người thân động viên giúp đỡ, người đẹp đã nỗ lực để thay đổi, dần lấy lại vóc dáng. 

Lê Khánh 

Trải qua gần 15 năm bên nhau, đến năm 2018, cặp đôi Lê Khánh và Tuấn Khải mới được đón trái ngọt đầu lòng. Sự xuất hiện của bé Tuấn Khang chính là niềm hạnh phúc quý giá nhất của hai anh chị.

Ngay sau khi biết mình có bầu, Lê Khánh chính thức tạm dừng tất cả các công việc cá nhân, xin ekip tìm người thay thế để chuẩn bị nghỉ ngơi dưỡng thai thật tốt. Thời gian đầu, nữ diễn viên còn bị ốm nghén, ăn không ngon miệng nên sụt tận 2kg khiến cả gia đình rất lo lắng. 

Tuy nhiên sau đó, mọi việc được cải thiện hơn, Lê Khánh ăn bất chấp để bồi dưỡng cho em bé trong bụng. Hệ quả sau đó cô phát tướng khá nhiều, trạng thái tinh thần khi mang bầu cũng khá mệt mỏi và xuống sắc. Song Lê Khánh vẫn cảm thấy hạnh phúc, bởi dù cơ thể có biến đổi nhiều thế nào đi nữa cũng không sánh bằng niềm vui mong con chào đời mạnh khoẻ. 

Vân Trang 

Giai đoạn sau khi sinh con, Vân Trang giống như “bốc hơi" khỏi showbiz, hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Tìm hiểu ra thì mình mới biết do thời gian sinh em bé, bản thân cô nàng cũng tăng cân khiến Vân Trang phiền lòng. 

Khi nhìn lại những hình ảnh thời còn trẻ trung, người đẹp ái ngại vô cùng, bởi vẻ ngoài xuống sắc đi ít nhiều… Sau khi con đã cứng cáp và trưởng thành hơn, Vân Trang đã quyết tâm thay đổi, tìm lại hình bóng xinh đẹp trước kia của bản thân. Cô nhanh chóng lấy lại phong độ để quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng.

Lê Phương

Sau cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với chồng cũ, cuối cùng Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên bên ca sĩ Trung Kiên, người chồng kém cô 7 tuổi. Càng vui mừng hơn khi hai vợ chồng nhanh chóng đón cô công chúa nhỏ. Như mình theo dõi trên trang cá nhân của người đẹp, cặp đôi rất thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc của cả gia đình. 

Thế nhưng, dù rất vui vẻ, thoải mái trong lần mang thai thứ 2 này thì Lê Phương vẫn không thể quên “ngày tháng tối tăm" khi mang thai Cà Pháo. Lúc đó, cô vừa kiệt quệ tài chính lại bế tắc, khóc rất nhiều dẫn đến sức khỏe khá yếu. Nhan sắc cũng vì thế bị ảnh hưởng. May mắn thay, cô nàng vẫn vượt cạn thành công, hạ sinh được nhóc Cà Pháo đáng yêu, thông minh.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường - Phương Oanh và những cặp đôi hợp nhau nhất màn ảnh Việt

Phương Vy

Vì mong muốn con phát triển khoẻ mạnh từ trong bụng mẹ nên Phương Vy đã không ngại việc tăng cân, tẩm bổ bản thân để có dinh dưỡng nuôi con. Cô thoải mái cho phép bản thân tăng cân, ngày ngày tắm nắng cho thai nhi hấp thụ đủ vitamin D… Đây thật sự là sự đánh đổi vô cùng to lớn mà mình thấy không phải bà mẹ nào cũng có thể làm được. 

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ cũng không giảm cân mà ưu tiên nuôi con bằng sữa mẹ. Thời điểm đó, do áp lực về ngoại hình khiến Phương Vy nghĩ đến việc bỏ hát. Thật đáng mừng là sau đó, người đẹp đã có một màn “lột xác” ngoạn mục, tìm lại hình ảnh quyến rũ thường thấy. 

Để mang các bé yêu đến với thế giới này, cất tiếng khóc chào đời, gần như mỗi bà mẹ đều phải trải qua rất nhiều khó khăn, mệt nhọc. Chính vì thế, trong giai đoạn mang thai, tâm lý của mỗi người đều rất nhạy cảm và mong manh. Mình mong rằng các đức ông chồng có thể thấu hiểu quan tâm và yêu thương vợ nhiều hơn dù họ có thay đổi như thế nào về ngoại hình đi chăng nữa. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.