x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Trang mong khán giả cùng khóc, cùng cười khi xem phim của mình

Lài 18:30 - 08/07/2022

Không những có duyên tham gia diễn xuất trong những bộ phim lấy đề tài gia đình, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật còn phát triển thương hiệu điện ảnh riêng của mình và liên tục gặt hái thành công. Theo thông tin Lài vừa nhận được thì trong thời gian tới đây, cặp đôi đình đám này sẽ cho ra mắt một dự án phim thuộc thể loại tình cảm gia đình mang tên Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Mới nghe tên thôi Lài đã thấy buồn cười rồi, tin chắc sản phẩm lần này của 2 anh chị sẽ rất thú vị đây!

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Thu Trang đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi chính thức tung loạt ảnh vô cùng chanh sả, nhưng điều đáng chú ý nhất chính là nhan sắc “trẻ trung như gái đôi mươi” của bà mẹ 1 con. Lài cảm giác Thu Trang và ê-kíp rất thông minh khi lựa chọn màu nâu, trắng và xanh rêu làm tone chủ đạo của bộ ảnh, vì những sắc màu này cực kỳ tôn da và nó cũng rất phù hợp với chị nữa. Bên cạnh đó với concept mang hơi hướng cổ điển, sang trọng dường như khiến Lài quên đi hình ảnh một Thu Trang hài hước, dí dỏm mà thay vào đó là sự quý phái, thanh lịch được toát ra từ cô tiểu thư nào đó. Xin chấm chị Trang 10 điểm vì bộ ảnh cực xịn sò này ạ!

Thật sự dạo gần đây, sắc vóc của Thu Trang lên hương cực kỳ, nữ diễn viên thường xuyên thay đổi nhiều phong cách ăn mặc khác nhau và rất chịu diện những trang phục trông rất “xén tuổi” luôn. Và với sự biến hoá đa dạng cùng nhan sắc “lão hóa ngược” của cô, Lài tin chắc mọi người cũng sẽ như Lài, không ai nghĩ Thu Trang đã bước sang tuổi 37, vì trông rất rạng ngời và năng lượng. Và bật mí cho mọi người biết chàng trai góp phần đứng sau sự thành công của loạt ảnh lần này không ai khác chính là Trần Đạt - stylist của các hoa hậu. Phải công nhận Trần Đạt từng vướng nhiều tranh cãi về cách chọn trang phục nhưng Lài đã và đang thấy được sự tiến bộ của Đạt qua loạt dự án gần đây, cách lựa chọn và mix & match đã tiến bộ hơn rất nhiều. Xứng đáng được nhận một lời khen từ mọi người đúng không nào?

Từ năm 2019 đến nay, nhà Thu Trang – Tiến Luật đã sản xuất 3 phim điện ảnh đình đám bao gồm: Chị Mười Ba, Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử Nghề Siêu Dễ, đều khai thác đề tài hài - hành động. Có thể nói, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là bộ phim đầu tiên của cặp đôi vàng được "dán nhãn" phim gia đình. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, bé Bảo Thi…

Chia sẻ về lý do chọn dòng phim gia đình làm đề tài cho dự án lần này, Thu Trang cho biết: "Trang và anh Luật đều có thời gian trải qua cuộc sống khó khăn nên hiểu được những nỗi lo cơm áo gạo tiền của người dân ở các xóm lao động bình dân. Với Dân Chơi Không Sợ Con Rơi hay web drama Chuyện Xóm Tui, Trang đều xây dựng tuyến nhân vật sao cho bình dân, đời thường nhất có thể. Trang mong rằng khi xem phim của mình, khán giả có thể cùng khóc, cùng cười, chia sẻ, cảm thông và đồng cảm với từng nhân vật trong câu chuyện. Với Trang, nghệ thuật không phải là cái gì quá xa vời, nghệ thuật bắt nguồn từ cuộc sống. Chỉ khi cất lên hơi thở của cuộc sống, nghệ thuật mới gần gũi và được khán giả đón nhận nhiều". 

Với sự thăng hạng trong nhan sắc cùng sự thăng tiến trong công việc, Lài tin chắc rằng mọi người đều cảm nhận được sự nỗ lực của Thu Trang trong suốt quãng thời gian qua. Hy vọng với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu thì dự án phim điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi sẽ nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả.

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Thu Trang thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".