x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên bị Trấn Thành dụ khai gu bạn trai: Nàng hậu lộ chất mê trai

Hoa Le 11:45 - 05/06/2022

Kể từ ngày đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành nàng hậu đắt show nhất nhì Vbiz. Mấy ngày gần đây, tôi nghe nói mỹ nhân sinh năm 1997 sẽ trở thành khách mời tiếp theo của Người Ấy Là Ai. Chắc nhiều người hâm mộ cũng giống tôi, cực kỳ hóng danh hài mới nổi này lầy lội ra sao khi tư vấn tình cảm cho người khác. 

Nhân dịp mời cô em nổi tiếng tham gia gameshow, Trấn Thành tranh thủ phỏng vấn về chuyện “tâm sinh lý” của Thuỳ Tiên. Bởi từ trước đến nay, mọi người chỉ biết Thuỳ Tiên với hình ảnh xinh đẹp, tự tin, học thức trong những đấu trường nhan sắc hay trên sàn catwalk. Nhưng hiếm khi được nghe cô tâm sự về chuyện tình cảm, nên ai cũng tò mò chứ chẳng riêng gì A Xìn.

Với kinh nghiệm làm MC nhiều năm trong Vbiz, từng phỏng vấn nhiều ngôi sao đình đám nên Trấn Thành rất biết cách “vào việc”, hỏi trúng vấn đề mà khán giả cực kỳ quan tâm, đó chính là mẫu đàn ông lý tưởng của Thuỳ Tiên. Nàng hậu rất thông minh khi đáp lại bằng 4 chữ “Có tâm, có tài”. 

Phải công nhận là Thuỳ Tiên lanh lợi, nhanh trí quá, câu trả lời hết sức “Hoa hậu”, chính chuyên. Rõ ràng chữ “tâm - tài” vốn là tiêu chuẩn hết sức chuẩn mực khi nói về một người đàn ông, đặc biệt là trong tư duy của người Á Đông. Điều này khiến Trấn Thành phải hỏi lại nàng hậu rằng tiêu chuẩn vậy có đủ không, vì thời buổi này mà người yêu có tâm - tài mà thiếu tiền thì không ổn. Nhưng Thuỳ Tiên lập tức bẻ lại cực khéo: “Tài ở đây có thể là tài năng, hoặc cũng có thể là tài chính đó”. Chị nói thế này thì tôi cũng phải bó tay luôn rồi, không biết cãi sao luôn á.

>>> Xem thêm: Lam Trường - Tuyết Ngọc sau ồn ào tình ái, đều có hôn nhân viên mãn

Chưa dừng lại ở đó, ông xã Hari Won cũng muốn biết Thuỳ Tiên là người thế nào trong tình yêu: “Em sẽ là người thích được chinh phục, hay sẵn sàng thổ lộ, bật đèn xanh cho người khác chinh phục mình”. Không ngần ngại bộc bạch, Thuỳ Tiên chia sẻ thẳng bản thân là người rất nhanh chán, nên chạy theo crush hoài cũng nản mà bị chinh phục lâu cũng nhàm. Nên nàng chốt lại vấn đề, trong một mối tình cần có sự balance và quan trọng là mình phải thích thì người ấy cua kiểu gì cũng đổ.

Nắm bắt được tâm lý cô em, Trấn Thành chơi bài cũ, bỏ mối ngay lập tức người bạn thân Anh Đức. Vẫn là câu hỏi muôn thuở: “Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?”. Không đồng ý cũng chẳng từ chối, Thuỳ Tiên làm đẹp mặt đôi bên bằng cách giả ngơ và xin editor cắt khúc này và lướt qua câu hỏi khác. Nhìn biểu cảm siêu dễ thương của Thuỳ Tiên chắc Trấn Thành cũng chẳng nỡ làm khó nàng hậu. 

Quay trở lại với hình mẫu lý tưởng, Thuỳ Tiên tiết lộ một sự thật cực thú vị là cô không hề quan tâm đến ngoại hình của bạn trai. Trên sân khấu thì giả bộ mê trai 6 múi vậy thôi chứ nàng hậu không quá trọng ngoại hình đâu nhé. Tôi cũng khá bất ngờ khi một người xinh đẹp, hoàn hảo như Miss Grand 2021 lại chẳng đặt nặng vấn đề vẻ bề ngoài, chắc là chỉ cần có “tài” (chính) là được rồi phải hông. Thậm chí, Thuỳ Tiên còn nói bạn trai có ngoại hình giống A Xìn là được, khiến Trấn Thành cười tít mắt nhưng vẫn phải né gấp, chứ để Hari Won xem được là tới công chuyện. 

Dựa trên những từ khoá được Thuỳ Tiên gợi ý - trưởng thành, từng trải, sóng gió, Trấn Thành liền hỏi gu của người đẹp có phải tài tử Hàn Quốc Gong Yoo, thì cô nàng cũng hào hứng nhưng chỉ xếp ở hàng “cũng được”. Đến khi được gợi ý về Bruce Willis, Thuỳ Tiên liền lỡ miệng: “Bruce ngon mà”. Gòy tôi biết rồi nha, gu của Miss Grand là “bố đường” giàu có, điển trai, phong độ nha.

Khi hỏi sang Johnny Depp hay The Rock, mỹ nhân có vẻ hơi “chê” nha. Thế nhưng hỏi về Thor có phải gu của Thuỳ Tiên hay không, thì nàng hậu vội vàng chốt: “Thor ok mà. NGON!”. Lướt qua một vòng showbiz từ Á sang Âu là đủ hiểu mẫu bạn trai của Thuỳ Tiên như nào rồi. Tuy chị không quan tâm ngoại hình lắm đâu, nhưng phải được sương sương như Thor nha. 

 >>> Xem thêm: “Ms Trôi” Vũ Thu Phương hôn nhân viên mãn, chấm nhan sắc là gây bão

Nếu ai đang si mê Hoa hậu Thuỳ Tiên, muốn chinh phục được trái tim người đẹp thì chỉ cần có 2 tiêu chí “có tâm - có tài (tài năng - tài chính)” là ứng tuyển được rồi nha, không cần vẻ ngoài đẹp trai, cỡ Thor là được rồi. Liên hệ Trấn Thành gấp để được “giảm giá” vì tôi thấy nam MC chuẩn bị đi bỏ mối người em gái khắp showbiz rồi đó. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hoa hậu Thuỳ Tiên và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.