x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến và mỹ nữ 4000 năm yêu nhau ngọt ngào với phim cổ trang mới

An Lee 12:00 - 27/04/2022

Liên tiếp những dự án mới sắp khởi quay khiến An và nhiều giang cư mận chóng mặt vì đồn đoán sao này, sao kia nhận vai diễn. Chỉ riêng bộ Xuân Nhật Yến được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộ Thành Song đã có rất nhiều đồn đoán về diễn viên rồi. Gần nhất, An còn bất ngờ hơn khi có blogger tung tin, cho rằng Tiêu Chiến cùng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y nhận bộ này.

>> Xem thêm: Nết lạ của fan Dương Tử: Phim mới quay đã chê bạn diễn của idol  

Là bộ ngôn tình cổ trang xoay quanh nhân vật nữ cường là nàng công chúa Đan Dương - Lý Hoài Ngọc. Nàng vốn là kẻ khuynh đảo triều chính dài 8 năm bị Hoàng đế buộc phải rời khỏi trần thế.

Mượn xác hoàn hồn trở lại nhân gian, Lý Hoài Ngọc trở thành Tứ tiểu thư ngốc nghếch của Bạch phủ, mang theo mục đích tiếp cận Tử Dương Quân - Giang Huyền Cẩn, người đã gây chuyện khi xưa. Không ngờ cả hai sau đó lại chung mục tiêu, vượt qua khó khăn, viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào và hóa giải những hiểu lầm của kiếp trước.  

Mặc dù là một bộ truyện có yếu tố trọng sinh, nhưng khi lên phim chắc chắn Xuân Nhật Yến sẽ có nhiều cải biên. Theo An thấy, tình tiết của bộ truyện này có vẻ sẽ rất hợp gu của Cúc Tịnh Y, bởi xưa nay cô nàng thường đóng cổ trang với những vai diễn tiểu thư, công chúa. Tiêu Chiến thì có vẻ không ổn là mấy, bởi anh thường nhận đóng nam chủ phiên 1, hiếm khi nào lại nhận phần thiệt về mình. Nếu Tiêu Chiến nhận bộ này, chắc hẳn biên kịch không chỉ thay đổi tình tiết trọng sinh, mà còn phải đau đầu đổi phiên, đưa vai diễn của Cúc Tịnh Y thành phiên 2.

Tất nhiên, những điều trên cũng chỉ là suy đoán của An và cư dân mạng. Dù sao thì Tiêu Chiến và Cúc Tịnh Y vẫn chưa quyết định nhận bộ này. Đoàn phim đến hiện tại cũng chưa chốt dàn diễn viên chính, nên biết đâu vẫn còn có nhiều thay đổi. Dù vậy, An thấy không ít netizen mong chờ màn hợp tác của Tiêu Chiến và Cúc Tịnh Y, bởi dù diễn xuất có thể hơi thiếu một chút do không ai đủ năng lực để gánh, nhưng nhan sắc thì chắc chắn là tràn màn hình rồi.

>> Xem thêm: Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh   

Là một bộ truyện được nhiều người yêu mến, Xuân Nhật Yến kể từ khi có kế hoạch chuyển thể thành phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. An mong là phía đoàn phim có thể tìm ra dàn diễn viên phù hợp để không phí hoài một bộ truyện hay của Bạch Lộ Thành Song.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.