x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"Tiểu Long Nữ" Đào Hồng bẽ bàng vì yêu "Trư Bát Giới" Từ Tranh

Nhật Nguyệt 07:30 - 14/12/2021

Không biết có bao nhiêu bạn từng xem bộ phim Chàng Trư Si Tình nhỉ? Với những ai thuộc lứa cuối 8x và đầu 9x như Nhật Nguyệt thì đây chắc hẳn là tác phẩm kinh điển, gắn liền với tuổi thơ. Bởi vậy, khi biết tin "Tiểu Long Nữ" Đào Hồng và "Trư Bát Giới" Từ Tranh nên duyên ngoài đời, mình càng vui hơn. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh, có những thứ chỉ đẹp ở trên phim mà thôi.

Đào Hồng là một cô gái xinh đẹp, đa tài, điều này chẳng ai phủ nhận được. Từ khi còn nhỏ, cô đã được huấn luyện viên bơi lội nhắm trúng, đưa vào đội Bắc Kinh, rèn luyện và đi thi quốc tế. Khi đủ tuổi, cô thành vận động viên quốc gia, tham gia thi đấu quốc tế và gặt hái rất nhiều huy chương vàng. "Võ" giỏi là thế, về mảng "văn", Đào Hồng cũng chẳng hề kém cạnh khi liên tục đứng đầu khối về điểm số.

>>> Xem thêm: Thang Doanh Doanh: "Hồ ly ngàn năm" của TVB hạnh phúc vì cưới "Nhị Lang Thần"

Năm 1993, Khương Văn quay bộ phim Ngày Mặt Trời Sáng Lạn và muốn tìm một cô gái biết bơi lội nhưng phải thật xinh đẹp. Thế là Đào Hồng được đề cử. Năm ấy, cô mới 21 tuổi. Và chính cơ duyên này đã khiến Đào Hồng lựa chọn thi vào học viện hí kịch Trung Ương, sau khi từ giã "đường đua xanh". Thế là con đường diễn viên chuyên nghiệp của cô bắt đầu như thế.

Sau khi tốt nghiệp, Đào Hồng được mời vào vai Tiểu Long Nữ trong Chàng Trư Si Tình và bắt đầu mối "duyên nợ" với "Trư Bát Giới" Từ Tranh. Ban đầu, mối quan hệ của họ bị mẹ phản đối vì trông Từ Tranh: "Xấu trai thế?". Nhưng vì con gái đòi cưới cho được, lại thêm Từ Tranh khéo ăn nói nên cuối cùng, họ cũng nhận được cái gật đầu từ phụ huynh. Năm 2003, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. Khi ấy, Đào Hồng 31 tuổi.

Năm 2008, Đào Hồng mang thai con gái đầu lòng. Cứ ngỡ, sự xuất hiện của cô bé sẽ khiến cặp đôi "phim giả tình thật" thêm gắn kết thì nó lại là khởi đầu chuỗi ngày "ăn chả" của Từ Tranh. Bỏ mặc nhà vợ lúc gặp khó khăn, Từ Tranh mải mê chạy theo các cuộc vui mới, được các cô gái trẻ vây quanh, nịnh hót.

Các phóng viên cũng liên tục chụp được cảnh Từ Tranh thân mật với các cô gái lạ mặt. Khi là người mẫu trẻ, lúc là nữ sinh viên nghệ thuật. Trái ngược với suy đoán của công chúng, Đào Hồng chấp nhận chịu đựng, tha thứ cho gã chồng đào hoa. Cô còn từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố: "Thì mấy chuyện đó cũng là giải quyết vấn đề sinh lý thôi. Mà đã là vấn đề sinh lý thì không thể tính (phản bội gia đình), chỉ là vấn đề sức khỏe mà thôi".

Miệng thì nói như thế, nhưng Đào Hồng lại âm thầm rời khỏi làng giải trí để ở nhà, dành nhiều thời gian cho chồng con hơn. Người đi thì trà cũng lạnh. Nếu trước đó người ta gọi Từ Tranh là "chồng của Đào Hồng" thì giờ đây khi nhắc đến cô người ta lại gọi là: "Vợ của Từ Tranh". Nhất là khi sự nghiệp sản xuất phim của Từ Tranh ngày càng thành công hơn.

Chẳng những thế, Đào Hồng cũng không được quản tiền của chồng. Từ Tranh kiếm được bao nhiêu, chi tiêu thế nào thì Đào Hồng đều mù tịt. Cô sinh hoạt, mua sắm và nuôi con bằng tiền của mình.

Chỉ tiếc, sự nhường nhịn của Đào Hồng vẫn chẳng thể nào khiến Từ Tranh "lãng tử quay đầu". Vì người ta vẫn thường xuyên bắt gặp chồng cô vui vẻ bên "hoa thơm cỏ lạ" thâu đêm suốt sáng.

Có lẽ, Đào Hồng dần tỉnh ngộ nên không còn bỏ công bỏ sức nhiều cho gia đình như xưa. Cô quay lại ngành giải trí, tham gia show diễn xuất, phim truyền hình và đạt được tiếng vang rất lớn. Đến mức nhiều người phải kêu gọi: "Đào Hồng, năn nỉ chị tiếp tục đóng phim đi".

>>> Xem thêm: 6 "bà tám" bị ghét trong phim TVB: Mã Đề Lộ, Hàn Mã Lợi là tuổi thơ của bao người

Năm 2021, Đào Hồng nhận lời làm khách mời trong phiên bản remake của Chàng Trư Si Tình, cô tái hiện lại vai Tiểu Long Nữ kinh điển của mình. Chỉ là, cảnh còn mà người đã mất, "Trư ca ca" ngày ấy đã chỉ còn mối quan hệ trên danh nghĩa với cô mà thôi.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.