x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình duyên của Tú Oanh và dàn nữ diễn viên gạo cội của Đấu Trí

Thi Zun 07:12 - 23/08/2022

Đấu Trí là bộ phim sở hữu dàn cast hùng hậu nhất mà tôi được thấy trong thời gian gần đây đấy. Ngoài những diễn viên trẻ tài năng thì phim còn có nhiều gương mặt gạo cội, rất giàu kinh nghiệm. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, điều khiến tôi tò mò và quan tâm hơn cả chính là đời tư và cuộc sống của các diễn viên ngoài đời, đặc biệt là với những nữ nghệ sĩ đình đám.

Tú Oanh

Sau thành công với vai mẹ Bích ở Hương Vị Tình Thân, Tú Oanh đã trở lại với Đấu Trí và mang đến cho tôi cũng như đông đảo khán giả sự bất ngờ to lớn. Không còn là một quý bà hám tiền, đanh đá, nhân vật bà Hạnh lần này của nữ nghệ sĩ là một người mẹ hiền lành và rất giàu đức hy sinh.

Tôi thật tình rất ngưỡng mộ tài hoá thân của Tú Oanh mà khi tìm hiểu về đời tư của nữ diễn viên, tôi lại càng được dịp trầm trồ thêm lần nữa. Theo tôi được biết, Tú Oanh đã và đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc cùng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Cặp đôi đã có với nhau 3 người con sau nhiều năm chung sống.

Thường đóng những vai ghê gớm thế thôi nhưng thực tế, tôi thấy Tú Oanh là một người vợ, người mẹ vô cùng đảm đang và giỏi giang. Nữ nghệ sĩ chỉ vừa trở lại màn ảnh nhỏ thời gian gần đây vì trước đó, cô vừa hoạt động ở Nhà hát Tuổi trẻ, vừa bận rộn làm nhiều nghề tay trái khác để đỡ đần kinh tế cho chồng chuyên tâm làm việc đấy.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên liên tục được các chàng trai công khai tỏ tình, cầu hôn

NSƯT Nguyệt Hằng

NSƯT Nguyệt Hằng có lẽ là gương mặt chẳng hề xa lạ với những ai yêu thích truyền hình Việt. Ở Đấu Trí lần này, nữ diễn viên đảm nhiệm vai bà Bằng - giữ chức Vụ trưởng ngành y tế. 

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ thì NSƯT Nguyệt Hằng cũng rất được quan tâm bởi chuyện tình đẹp cùng diễn viên Anh Tuấn. Cả hai được xem là cặp vợ chồng đình đám của truyền hình phía Bắc khi đã đồng hành với nhau suốt gần 30 năm nay và có chung 4 người con.

Bạn biết không, chồng của NSƯT Nguyệt Hằng cũng có góp mặt ở Đấu Trí đấy. Nam diễn viên đảm nhiệm vai doanh nhân tên Khải. Dù nhân vật của hai nghệ sĩ không chạm mặt nhau nhưng tôi nghĩ, Đấu Trí hẳn sẽ là tác phẩm rất đặc biệt với cặp đôi khi đến tận 30 năm mới có dịp góp mặt ở cùng một dự án.

Hoàng Yến

Đảm nhiệm vai vợ của giám đốc CDC tỉnh ở Đấu Trí, Hoàng Yến khiến tôi cực ấn tượng với màn thể hiện của mình. Nữ nghệ sĩ toát lên vẻ quyền lực, giàu có và thành công.

Tuy thành công và xinh đẹp nhưng Hoàng Yến lại rất trắc trở trong chuyện tình duyên. Hẳn bạn cũng biết, nữ nghệ sĩ đã đi qua tận 4 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Đáng nói là cách đây không lâu, nữ diễn viên còn khiến công chúng không khỏi hoang mang khi bị chồng cũ Cao Thắng “đi đường quyền" giữa nơi công cộng.

Mặc dù trải qua nhiều biến cố nhưng ở diễn viên Hoàng Yến, tôi luôn nhìn thấy sự lạc quan và tràn đầy năng lượng, tự tin. Có lẽ chính tinh thần tích cực ấy đã giúp nữ diễn viên luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ hơn nhiều so với tuổi.

NSND Minh Hằng

Vào vai  mẹ của đại úy Phong (Xuân Phúc), NSND Minh Hằng xuất hiện không nhiều nhưng đã để lại cho tôi dấu ấn sâu đậm. Màn tương tác của cặp mẹ con này phải nói là vô cùng chân thật và đáng yêu luôn. NSND Minh Hằng có một sự nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực mà tôi nghĩ là ai theo dõi cô cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Thế nhưng đáng tiếc, con đường tình duyên của nữ nghệ sĩ sao mà cứ lận đận.

Tôi được biết, năm 21 tuổi, cô lên xe hoa cùng một người đàn ông gốc Hà Nội nhưng nhanh chóng đổ vỡ sau đó. Sống trong cảnh lẻ bóng hơn 25 năm thì ở tuổi 50, khi đã vượt qua được những tổn thương, NSND Minh Hằng đi thêm bước nữa cùng tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ. 

Thế nhưng vào năm ngoái, một cơn bạo bệnh đã đến và chia cắt hai người. Dù không có một hạnh phúc trọn vẹn nhưng tôi cũng thấy ấm lòng phần nào khi hiện tại, NSND Minh Hằng có thể lấy lại tinh thần và tái xuất màn ảnh.

Quách Thu Phương

Quách Thu Phương cũng nhận một vai ở Đấu Trí và tiết lộ rằng mìnhchỉ là một chấm nhỏ trong một bức tranh khổng lồ với thật nhiều màu sắc”. Tôi chẳng biết màn hóa thân của nữ diễn viên ra sao nhưng trước tiên, nhìn tạo hình của nữ diễn viên ở tác phẩm này là tôi đã cực ưng bụng rồi đó.

Theo tôi tìm hiểu được, Quách Thu Phương cũng từng trải qua một lần lỡ đò. Tuy nhiên hiện tại, cô đã tìm được cho mình hạnh phúc mới và có cuộc sống viên mãn bên 2 con - đủ nếp, đủ tẻ.

>>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt diện đồ màu be "gây lú"

Có thể thấy, dàn nghệ sĩ nữ gạo cội của Đấu Trí có đường tình duyên khá đối lập nhau. Người được ngưỡng mộ với chuyện tình lâu năm, người cứ trắc trở không thôi. Tôi mong là các nghệ sĩ trên sẽ luôn giữ được sức khoẻ và có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc, để còn có thể mang đến nhiều vai diễn thú vị hơn nữa đến khán giả truyền hình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Tú Oanh hay những diễn viên truyền hình khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".