x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình duyên HIEUTHUHAI: Nghi vấn chia tay bạn gái hot girl

Hoa Le 13:00 - 05/05/2023

Vốn là một nam rapper điển trai, duyên dáng lại tài năng nên không lạ khi HIEUTHUHAI là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thì khán giả còn đặc biệt quan tâm đến chuyện tình cảm của nam rapper sinh năm 1999 này. 

Cách đây ít ngày, HIEUTHUHAI khiến dân tình xôn xao khi đăng tải dòng tâm trạng “tan chậm”: “Mai sau em sẽ gặp thêm một ai tuyệt vời”. Động thái này của anh nhanh chóng nhận sự chú ý của dân tình. 

Nhiều người đồn đoán đây là lời nhắn nhủ của nam rapper tới bạn gái hot girl, như một cách thông báo rằng mối quan hệ của họ đã “toang”. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể nam rapper chỉ đăng vu vơ một dòng trạng thái hoặc có thể chuẩn bị ra nhạc mới. Thế nhưng, sau đó anh không có chia sẻ thêm điều gì trước thắc mắc của cư dân mạng. 

Trước đó, em út Hai Ngày Một Đêm từng bị netizen khui loạt hình ảnh cho thấy đang hẹn hò với một cô gái tên Tăng Mỹ Hàn. Họ nhiều lần check-in chung địa điểm. Thậm chí, cô gái này còn úp mở hình ảnh về một chàng trai có ngoại hình hao hao HIEUTHUHAI. 

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng nàng hot girl này sở hữu lượng người theo dõi khủng trên Instagram. Cô có gương mặt thanh tú, ưa nhìn, vóc dáng mảnh mai, cân đối. 

Cách đây khoảng nửa năm, HIEUTHUHAI cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với chị đại Lý Nhã Kỳ khi nhiều lần chụp hình chung vô cùng thân thiết. Trong dịp sinh nhật được tổ chức tại nhà riêng của nữ đại gia này, Hiếu thứ hai cũng là một trong số ít khách được cô đặc biệt mời đến dự. 

Nam rapper còn tặng đàn chị sinh năm 1982 bánh kem kèm lời nhắn tình cảm, ghi tên thật của Lý Nhã Kỳ. Cách xưng hô của anh và mợ chảnh gần như không có chút khoảng cách tuổi tác nào mà như hai người bạn đồng trang lứa. 

Trước những tin đồn này, HIEUTHUHAI đã chia sẻ: "Không có chuyện tôi và chị Kỳ yêu nhau. Chúng tôi là bạn''. Phía nữ diễn viên cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò và từ chối chia sẻ thêm về đàn em. 

Nổi lên sau chương trình 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI từng có rất nhiều màn thả thính Hoa hậu trên sóng truyền hình. Lần đầu được gặp Tiểu Vy, nam rapper không ngại chơi trò làm câu vần để thả thính người đẹp, anh còn tiết lộ bộ phận để ý nhất khi nhìn thấy một cô gái là đôi môi và khen ngợi Tiểu Vy có bờ môi đẹp. 

>>> Xem thêm: Chị em thi Miss International: Phương Anh được cầu hôn

Thậm chí, nam rapper còn dùng từ “trời” để nhận xét về nàng hậu vì “Tiểu Vy là cả bầu trời của em”. Sau màn thả thính này, rất nhiều fan muốn được “đẩy thuyền” Hiếu - Vy bởi cặp đôi này đúng là trai tài gái sắc, visual đỉnh chóp. 

Tuy hơn tuổi đàn em, nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng không thể thoát được màn thả thính đốn tim của HIEUTHUHAI khi tam gia 2 Ngày 1 Đêm. Trong bữa ăn của cả đội, Thuỳ Tiên dành lời khen cho đàn em về tài năng rap, HIEUTHUHAI cũng ngọt ngào đáp lại khi khen nàng hậu xinh đẹp. Điều này khiến cả hai ngượng ngùng, bật cười còn Trường Giang được phen “đẩy thuyền” nhiệt tình cho em út.

Đặc biệt sau đó, khi được HIEUTHUHAI mời ăn cơm, Thuỳ Tiên bất giác “dạ” như một thói quen khiến nam rapper bất ngờ. Sau đó, Thuỳ Tiên tinh ý hỏi lại: “Ủa chứ em không thích chị dạ với em hả?”. Nghe đến đây, trong khi khán giả muốn tan chảy thì Hiếu thứ hai lại đỏ mặt thừa nhận cũng thích cách xưng hô này. Màn đối đáp của bộ đôi visual khiến Trường Giang, Cris Phan được phát no nê “cẩu lương”. 

>>> Xem thêm: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ sau 2 lần đò, Lê Phương tổ ấm viên mãn 

Có thể thấy, chuyện tình cảm của HIEUTHUHAI luôn là chủ đề nóng được khán giả đặc biệt quan tâm. Nên không có gì lạ khi hễ tương tác với mỹ nhân nào, nam rapper lập tức bị đồn hẹn hò và được “đẩy thuyền” nhiệt tình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".