x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tịnh Văn, Tâm Như và dàn nữ thần cổ trang thế hệ 7X, ai đẹp nhất?

Tiểu Hạnh Thảo 08:20 - 19/06/2022

Nếu bây giờ có một thử thách kể tên dàn sao 8X, 9X nổi bật ở dòng phim cổ trang thì hẳn quá dễ dàng với tất cả chúng ta. Bởi vì, quanh đi quẩn lại cũng có vài ba người xứng danh nữ thần thôi. Thế nhưng, nếu hỏi về thế hệ 7X thì mình dám chắc, nhiều bạn nâng lên đặt xuống mãi không biết phải chọn ai. Mà thay vì phân vân, tại sao không thử đọc qua bài viết của Tiểu Hạnh Thảo, để xem chúng ta có chung “gu” nhan sắc không nào. 

Tào Dĩnh

Nhắc đến Tào Dĩnh là trong đầu Tiểu Hạnh Thảo hiện lên ngay hình ảnh của nàng Hoắc Thủy Tiên trong Ô Long Thiên Tử. Nữ diễn viên vốn sở hữu gương mặt baby cute nhưng nhờ kết hợp tông xoẹt tông giữa đồ cổ trang cùng cài tóc hồng phấn và tóc mái dài, làm tăng thêm khí chất tiên tử.

>>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn mỹ nhân nổi lên nhờ phim thanh xuân giờ ra sao? 

Đào Hồng 

Lúc trên đỉnh của sự nghiệp, Đào Hồng được đánh giá rất cao vì không ngại thử thách bản thân, chịu khó thay đổi hình tượng vai diễn. Chẳng những diễn hay, Đào Hồng còn sở hữu nhan sắc đoan trang, xinh đẹp nữa cơ. Bạn còn nhớ vai Tiểu Long Nữ của cô trong Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới không?

Vương Diễm

Hóa thân thành Bạch Phi Phi vừa tàn nhẫn, vừa thủ đoạn ở Võ Lâm Ngoại Sử, song, Vương Diễm vẫn là nữ thần thời thơ ấu của hàng ngàn khán giả Hoa ngữ. Đương nhiên rồi, nhìn vẻ đẹp yêu kiều thướt tha như thế này, ai mà có thể thản nhiên lướt qua cơ chứ. Có một dạo, Tiểu Hạnh Thảo còn tham gia group “Hội những người muốn đẩy thuyền Bạch Phi Phi và Thẩm Lãng” nữa đấy. 

Đổng Tuyền

Đồng Tuyển từng gây bão khắp Hoa ngữ nhờ đóng vai chính trong bộ phim Tuyết Hoa Nữ Thần Long. Hóa thân thành Thượng Quan Yến vừa xinh đẹp, vừa huyền bí, nữ diễn viên đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn thế nào mới là “mỹ nhân như hoa”. Dù cô có trưng ra bộ mặt lạnh băng thì cũng không thể khiến khán giả rời mắt được. 

Lâm Tâm Như

Đa số các vai diễn của Lâm Tâm Như đều là kiểu hình tượng ngọt ngào, yếu đuối, hệt như vẻ ngoài của nữ diễn viên vậy. Riêng đối với Tiểu Hạnh Thảo, mình ấn tượng nhất là nhân vật Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách. Thử hỏi, với vẻ đẹp dịu dàng như nước, thanh thuần, đáng yêu như thế này, trái tim nào mà không lỡ nhịp cơ chứ?

Tưởng Cần Cần

Trong dàn mỹ nhân cổ trang thế hệ 7X, Tưởng Cần Cần có lẽ là ngôi sao hiếm hoi sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất, một sự hoàn hảo đến khó tin. Tiểu Hạnh Thảo dám chắc rằng, dù chỉ lướt thoáng qua thôi, bạn cũng không thể nào quên được vẻ đẹp thanh tao, mềm mại của nàng “Tây Thi đẹp nhất màn ảnh”. Chẳng thế mà nữ sĩ Quỳnh Dao luôn ưu ái và dành cho cô cái tên Thủy Linh với ý nghĩa: “Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng”. 

Giả Tịnh Văn

Trong lòng Tiểu Hạnh Thảo, Giả Tịnh Văn chính là đệ nhất nữ thần cổ trang của thế hệ 7X. Dù là Tôn Tiểu Hồng lém lỉnh trong Tiểu Lý Phi Đao, Triệu Mẫn tinh quái của Ỷ Thiên hay Võ Mỵ Nương dịu dàng của Chí Tôn Hồng Nhan, nữ diễn viên đều giữ vững phong độ nhan sắc, khiến người ta càng nhìn càng mê.  

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bị mất vai giữa chừng 

Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như, Đổng Tuyền, Vương Diễm và dàn mỹ nhân thế hệ 7X, tuy mỗi người một vẻ nhưng họ chính là những người đã góp công, làm nên một giai đoạn vẻ vang của dòng phim cổ trang Hoa ngữ. Vậy theo góc nhìn của bạn, trong 7 người kể trên, ai là đệ nhất nữ thần cổ trang? 

* Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân cổ trang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Châu Cách Cách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.