x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tô Dũng xin khán giả đừng chửi mình vì vai Nghĩa trong Lối Về Miền Hoa

Thi Zun 22:12 - 23/02/2022

Lối Về Miền Hoa đang là tác phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả trên sóng giờ vàng VTV. Bộ phim ghi điểm mạnh mẽ với tôi bởi dàn diễn viên toàn những gương mặt trẻ nhưng vô cùng tài năng. Trong đó, khiến tôi bất ngờ nhiều nhất là vai diễn Nghĩa - do Tô Dũng thủ vai.

>>> Xem thêm: Trọng Lân: Từng có ý định bỏ học, chạnh lòng vì bố chạy xe ôm

Bộ phim này lấy bối cảnh vùng nông thôn với câu chuyện thanh xuân tươi mới, đầy trẻ trung. Ngay từ những tập đầu tiên, những tình huống “dở khóc dở cười” của 3 chàng "lính ngự lâm": Lợi (Trọng Lân), Bão (Mạnh Quân), Linh (Lâm Đức Anh) và nữ chính Thanh (Anh Đào) đã khiến tôi vô cùng thích thú. Phải nói là ai cũng “cute" và nét diễn của các diễn viên thì cũng tự nhiên và duyên dáng luôn.

Tuy nhiên gần đây, vai diễn Nghĩa của Tô Dũng đã xuất hiện và mang đến cho tôi sự ức chế nhẹ. Nghĩa trong phim là một chàng trai thư sinh nhưng khá tự cao. Anh chàng tốt nghiệp trường đại học danh giá, muốn trở về quê hương để khởi nghiệp và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Thanh. 

Nghĩa luôn tỏ ra khó chịu, xem thường những chàng trai tại đây, đặc biệt là Lợi. Về phần Thanh, tôi thấy có vẻ như anh chàng cũng chỉ quan tâm tới công việc mà không hề để ý tới tình cảm của cô.

Mặc dù so với Lợi, Nghĩa hoàn toàn “ăn đứt" về trình độ, tuy nhiên tính cách hách dịch, hơi giả tạo và đặc biệt là gương mặt suốt ngày cau có của chàng trai này khiến tôi không thể nào ưng được. Mà đâu chỉ riêng tôi, rất nhiều “mọt phim" cũng tỏ ra bực tức trước Nghĩa trên các trang mạng xã hội bàn về phim sau mỗi tập Lối Về Miền Hoa phát sóng đấy.

Nói về phản ứng trái chiều của netizen, diễn viên Tô Dũng cho hay: “Về cơ bản thì mình cũng đã lường trước được những gì mà nhân vật của mình phải đón nhận khi phim phát sóng. Trong quá trình quay, đã có lần anh Hà Focus bảo mình 'Dũng ơi, mày giãn cơ mặt ra được không em'… Cũng đã rất nhiều lần mình stress kêu la với anh Trí đạo diễn, anh Hải phó đạo diễn vì tính cách của Nghĩa: Với chị gái là một thái độ khác, với bố con Lợi một thái độ khác, với Thanh lại là một thái độ khác... Rồi tới đây sẽ còn với Phương - bạn gái Nghĩa nữa".

Tô Dũng cho biết thêm: “Thật ra , trong lúc quay mình hoàn toàn có thể điều chỉnh thái độ phản ứng của nhân vật trong từng hoàn cảnh để “không bị ghét” nhưng mình không làm thế, mình đi đúng theo những gì kịch bản viết xem mình có làm nổi không…”

Tôi có thể thấy, Tô Dũng đã có rất nhiều trăn trở cho màn hóa thân lần này. Hơn nữa, anh chàng cũng bỏ ra rất nhiều công sức và cố gắng để làm tròn vai nhất có thể. Thế mới nói, đúng là nhân vật Nghĩa rất khó ưa nhưng có điều không ai có thể phủ nhận, đó là nam diễn viên của chúng ta đã thể hiện nó rất thành công đúng không nè.

Khiến tôi ngưỡng mộ hơn nữa là khi trước giờ, Tô Dũng vốn không hay đảm nhận kiểu vai tương tự thế này. Anh chàng thường gắn liền với những nhân vật tự tế, hiền lành, điển hình như lính cứu hoả đoản mệnh ở Lửa Ấm hay “anh trai mưa" Phi trong Hương Vị Tình Thân. Thế nên có thể nói, vai diễn ở Lối Về Miền Hoa lần này đã bước đầu giúp Tô Dũng chứng minh được khả năng biến hoá đa dạng của mình.

Trước những bình luận chê trách nhân vật, tôi thấy Tô Dũng tỏ ra khó thoải mái. Bởi lẽ, nam diễn viên cho hay chính bản thân anh cũng cảm thấy không ưa nổi nhân vật mình đóng. 

Đóng vai phản diện quá đạt, Tô Dũng cũng giống như nhiều diễn viên khác, bắt đầu bị các khán giả “hỏi thăm”. Thế nên anh chàng đã tha thiết bày tỏ mong muốn trên trang cá nhân: “Chỉ mong khán giả tỉnh táo, phân biệt đâu là nhân vật đâu là thật, đừng inbox mắng mình, tội nghiệp mình". Bù lại, tôi thấy Tô Dũng cũng nhận về rất nhiều bình luận khích lệ, khen ngợi khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ của mình.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và các diễn viên tài sắc vẹn toàn của truyền hình Việt 

Dõi theo hành trình nghệ thuật cũng như được lắng nghe những tâm tình của Tô Dũng, tôi càng cảm thấy thêm ngưỡng mộ nam diễn viên ở sự hết mình, tâm huyết. Tôi tin với thực lực và sự cầu tiến, Tô Dũng sẽ còn toả sáng hơn nữa trên màn ảnh nhỏ và hy vọng, anh chàng sẽ ghi thêm thật nhiều dấu ấn với vai Nghĩa trong Lối Về Miền Hoa lần này.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.