x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tóc Tiên: Bỏ ĐH Y để làm ca sĩ, giờ thành công, hôn nhân viên mãn

Hoa Le 14:00 - 05/09/2022

Ngay từ khi còn rất trẻ, Tóc Tiên đã là một ngôi sao đình đám, có vị thế vững chắc trong làng giải trí Việt. Bên cạnh hàng loạt hit khủng, tôi còn ấn tượng với ngôi sao sinh năm 1989 khi ngồi vào “ghế nóng” The Voice 2017 và trở thành một trong những nữ ca sĩ trẻ nhất đảm nhận vị trí đặc biệt này. 

Thời điểm ấy, dĩ nhiên rất nhiều người soi mói và cho rằng vị huấn luyện viên này chưa đủ tầm để đào tạo thí sinh. Khi đứng cạnh đàn chị Thu Minh, rõ ràng Tóc Tiên không thể sánh ngang từ kinh nghiệm cho tới kỹ thuật. Nhưng tôi lại đánh giá nữ ca sĩ 8X là một người hết sức tâm huyết, thông minh trong chiến lược đào tạo thí sinh. Nhờ vậy mà sau mùa giải năm ấy, tôi thấy Ngô Lan Hương, Mỹ Linh hay Hiền Hồ đều từng bước có chỗ đứng trong Vbiz.

Tuy nhiên, điều khiến tôi nể phục hơn nữa ở mỹ nhân Sài thành này là sự thông minh, khéo léo và tri thức của cô. Sinh ra trong một gia đình khá giả, có học thức nên từ bé cô đã được theo học những ngôi trường top đầu. Cấp 3, Tóc Tiên là học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong - cái nôi đào tạo nhân tài của thành phố. Sau đó, cô thi đỗ vào Đại học Y Dược TP.HCM. 

Bên cạnh học giỏi, Tóc Tiên còn là một tài năng nhí. Từ khi 13 tuổi, cô đã được học hát và tham gia biểu diễn xuyên Việt cùng nhạc sĩ Thế Hiển. Ngoài ra, cô từng giành giải nhất cho top 4 mang tên Yo!Band trong cuộc thi tài năng Yo! Cùng Ước Mơ Xanh. 

Năm 2007, cô trở thành gương mặt ấn tượng của cuộc thi Người Đẹp Qua Ảnh và sau đó phát hành 2 album là Nụ Cười Nắng MaiThiếu Nữ. Giữa lúc đang theo đuổi đam mê âm nhạc, Tóc Tiên vẫn hoàn thành xuất sắc việc học tập, luôn nằm trong top học sinh xuất sắc. Tôi nể cô ấy thật luôn!

Sau khi đỗ trường Y, nữ ca sĩ sinh năm 1989 sang Mỹ du học để đào tạo đúng với chuyên ngành đại học. Ban đầu, việc du học của cô phải kéo dài 9 năm, nhưng bước qua năm thứ 6, cô bỗng dừng lại để theo đuổi đam mê. 

Tại Mỹ, cô từng là ca sĩ cho Trung tâm Thuý Nga và thường xuyên xuất hiện trong Paris By Night. Chính nơi đây cũng là cái nôi tạo nên phong cách quyến rũ, táo bạo cho Tóc Tiên ngày hôm nay.

Tôi nghĩ điều này đã khiến mối quan hệ của cô và gia đình trở nên mâu thuẫn. Nghiêm trọng đến mức mẹ ruột còn đòi từ mặt, phản đối nữ ca sĩ theo đuổi sự nghiệp cầm mic. Đặt ở vị trí mẹ Tóc Tiên, tôi nghĩ bà vì quá thương và kỳ vọng cao vào con gái mà muốn cô có một tương lai tươi sáng, rực rỡ, vững chắc. Trong khi showbiz hay ca hát chỉ toàn những rủi ro, bấp bênh, ồn ào. 

Thậm chí, mãi sau này khi Tóc Tiên đã thành công, nổi tiếng và làm đám cưới, cũng chỉ có bố của cô đến chung vui. Mẹ của nữ ca sĩ chưa thể tha thứ cho cô. 

Sau khi từ Mỹ trở về, nữ ca sĩ từng bắt đầu sự nghiệp từ con số 0. Tất cả những gì cô gây dựng trước khi đi du học đều đã chìm vào quên lãng. Nhưng thật may thay, cô đã gặp được Touliver - phù thuỷ âm nhạc Việt trong The Remix 2015, người giúp nữ ca sĩ định hình được phong cách âm nhạc. Cũng nhờ vị producer đình đám này mà những bản hit đi cùng năm tháng của Tóc Tiên ra đời như Ngày Mai, I’m In Love, Em Không Là Duy Nhất, Có Ai Thương Em Như Anh,...

Với hàng loạt bản hit đình đám, Tóc Tiên dần vươn tới đỉnh cao và trở thành ngôi sao sáng của làng nhạc Việt. Năm 2019, cô được vinh danh tại Cống Hiến và sau đó là MAMA. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Tóc Tiên vẫn chăm chỉ tung ra các sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư chỉn chu. Bên cạnh đó, cô trở thành nữ hoàng quảng cáo, đồng thời tham gia nhiều gameshow giờ vàng cực kỳ chất lượng. Tóc Tiên vẫn luôn giữ được độ hot và sự phủ sóng mọi mặt trận trong làng giải trí.

>>> Xem thêm: Lọ Lem - Hạt Dẻ và những cặp chị em nổi tiếng Vbiz của nhà sao Việt

Không chỉ thành công, cô còn có hôn nhân ấm êm với Hoàng Touliver. Họ yêu đương rất kín tiếng từ năm 2016, nhưng mãi đến năm 2020 mới chịu công khai và cởi mở hơn. Đến nỗi, đám cưới của cặp đôi cũng “đánh úp” fan. Khi hình ảnh hôn lễ của cặp đôi được tung ra, fan ruột còn phải ngơ ngác, ngỡ ngàng vì không biết gì. 

Nhìn lại chặng đường hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên giờ đây không chỉ là ngôi sao đình đám, có hôn nhân hạnh phúc bên giám đốc âm nhạc Touliver mà còn sở hữu khối tài sản khủng đáng mơ ước. 

 >>> Xem thêm: Ngọc Thanh Tâm - Lê Âu Ngân Anh: 2 đại tiểu thư đình đám Vbiz

Tuy nhiên, dù là trong quá khứ hay hiện tại, Tóc Tiên vẫn khiến tôi yêu mến bởi sự thông minh, nhiệt huyết trong sự nghiệp, công việc và tính cách vui vẻ, đơn giản, kín tiếng trong cuộc sống.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Tóc Tiên và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.