x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân Hoa ngữ cùng hóa ni cô màn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 06/08/2022

Ni cô có lẽ là dạng vai diễn đặc biệt mà không phải sao nữ nào cũng có cơ hội để thử sức. Và dĩ nhiên thành quả mà họ mang đến cho khán giả cũng khác biệt hoàn toàn. Có người thành công vô cùng, nhưng cũng chẳng thiếu thất bại. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua đó là những ai nhé!

Tôn Lệ

Năm 2010, Chân Hoàn Truyện ra mắt khán giả và trở thành một trong những siêu phẩm cổ trang thành công nhất Hoa ngữ, đưa Tôn Lê lên hàng "nữ hoàng truyền hình". Trong số tạo hình của nhân vật Chân Hoàn, mình ấn tượng nhất là lúc cô hóa ni cô ở chùa Cam Lộ. Không phấn son, không tút tát nhan sắc, đến trang phục cũng mộc mạc vô cùng, nhìn vô là biết ngay đây là người mới gặp đả kích lớn, muốn buông bỏ hồng trần.

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Lâm Chí Linh

Trong bộ phim điện ảnh Phú Xuân Sơn Cư Đồ, ngoài những tạo hình quyến rũ khoe khéo vóc dáng siêu mẫu thì Lâm Chí Linh còn có khoảnh khắc hóa thân ni cô nữa. Và mình đánh giá cao tạo hình đầu bóng lưỡng của "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" nhất nhé. Với khuôn mặt mỹ miều không góc chết, Lâm Chí Linh cân tốt được phong cách khó nhằn này, đã không bị kém sắc thì chớ lại càng thêm hút mắt.

Tôn Phi Phi

Khi hóa ni cô trong Bích Huyết Kiếm, Tôn Phi Phi đã khiến mình và nhiều khán giả hiểu tại sao nữ diễn viên này từng được khán giả ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang". Ngay cả khi thử sức với đầu bóng lưỡng, nhan sắc của nàng A Cửu vẫn chẳng chịu ảnh hưởng gì.

Hà Mỹ Điền

Nếu là fan của Kim Dung, mình đoán nhiều bạn đã từng ngẩn ngơ khi nhìn thấy "Nghi Lâm" Hà Mỹ Điền trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Dù sao cô cũng từng được khán giả ca tụng là "tiểu ni cô đẹp nhất" mà. Đất diễn không nhiều, tạo hình cũng đơn giản hết cỡ, Hà Mỹ Điền vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vẻ đẹp thơ ngây, ngọt ngào.

Lưu Vũ Hân

Trước khi rơi vào cảnh flop, Lưu Vũ Hân cũng từng hóa thân thành Võ Tắc Thiên trong Thái Bình Công Chúa Bí Sử. Mà nhắc đến Võ Tắc Thiên thì chẳng thể nào thiếu được cảnh đi tu rồi. Chỉ là khi nhìn thấy những bức ảnh này, chắc nhiều bạn cũng thấy choáng váng giống mình. Gương mặt make up lồng lộn này chỉ hợp để lên sân khấu thôi chị ơi.

Phạm Băng Băng

Cũng hóa thân thành Võ Tắc Thiên trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng lại có tạo hình ni cô rất thành công. Xuất hiện với kiểu đầu trọc, nữ diễn viên đã chứng minh được đẳng cấp "nữ hoàng sắc đẹp" của mình. Ngũ quan hoàn mỹ, lại thêm khí chất u sầu buồn bã, Phạm Băng Băng khiến khán giả như mình phải nhớ mãi không quên.

Ân Đào

Một sao nữ khác cũng nổi danh với vai Võ Tắc Thiên là Ân Đào. Dù nhan sắc không thuộc dạng khuynh quốc khuynh thành, nhưng nữ diễn viên này lại dùng diễn xuất để cân lại tất cả. Vấn đề duy nhất là lúc diễn cảnh đi tu ở chùa Cảm Nghiệp, Ân Đào nhiều lần để lộ miếng dán da đầu khiến những cảnh quay cận trở nên thiếu chân thật.

Giả Tịnh Văn

Nhan sắc và diễn xuất của Giả Tịnh Văn thì miễn bàn rồi, nhưng khi nhân vật Võ Tắc Thiên của cô đi tu trong Chí Tôn Hồng Nhan, mình thấy lạ lắm. Mọi người có để ý là trang phục của Giả Tịnh Văn hoàn toàn khác biệt với những diễn viên ở trên không? Ai cũng kín cổng cao tường, mỗi Giả Tịnh Văn thướt tha, e ấp với vải lụa. Kỳ quá chị ơi!

Quách Trân Nghê

Chắc nhiều bạn thấy tạo hình ni cô của Quách Trân Nghê sao mà kỳ thế. Thật ra đúng rồi đấy, vì vai Lâm Tiểu Đại của người đẹp này trong Thiên Sư Chung Quỳ vốn là một cửu vỹ hồ. Bởi thế từ trang phục cho đến kiểu tóc mà stylist thiết kế cho Quách Trân Nghê đều khác biệt hoàn toàn. Đây cũng được coi là một trong những tạo hình kinh điển nhất của người đẹp này.

>>> Xem thêm: Những nữ thần tóc của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư đóng cổ trang chẳng cần đội hàng "phake"

Cùng hóa thân thành ni cô trên màn ảnh, nhưng không phải sao nữ nào cũng có thể thành công. Nếu Lưu Vũ Hân trang điểm quá tay thì Giả Tịnh Văn lại mặc trang phục quá hững hờ. Thế nên, Khứ Linh cho rằng các stylist nên chú ý hơn trong việc thiết kế tạo hình cho sát với hình tượng của nhân vật, nếu không sẽ bị "ố dè" mất thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Giả Tịnh Văn và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.