x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tôn Lệ, Triệu Lộ Tư và dàn nữ cường trong phim trạch đấu

Nam Phong 09:00 - 15/07/2022

Từ khi phim cung đấu bị cấm cho đến nay, Nam Phong thấy có rất nhiều tác phẩm thuộc thể loại cổ trang trạch đấu (đấu đá nội bộ trong gia tộc) ra mắt. Kiểu phim này dễ dàng qua ải kiểm duyệt, nội dung gay cấn chẳng kém gì cung đấu, thế nên rất dễ thu hút sự chú ý, đầu tư của các nhà sản xuất. Mà trong mấy bộ phim này thường xoay quanh về cuộc đời nữ chính, câu chuyện về sự đấu trí và dũng cảm của nữ chính để vươn lên trong cuộc sống.

Gần đây có bộ phim thuộc thể loại trạch đấu khá hot là Tinh Hán Xán Lạn, nhân dịp tác phẩm này đang lên sóng, hãy cùng mình điểm qua dàn nữ cường ấn tượng nhất trong thể loại phim này nhé!

Triệu Lộ Tư vai Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn

Nhân vật Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) là đích nữ Trình Gia, nhưng vì chiến tranh, từ nhỏ, nàng phải sống với người dì độc ác. Trình Thiếu Thương chưa từng một lần gặp được đấng sinh thành của mình cho tới năm 15 tuổi. Nàng giảo hoạt thông minh, tính cách ngoan cường, gai góc, không chịu thua cũng chẳng chịu nhận sai. 

Có lẽ đúng như cái tên của mình, từ nhỏ đến lớn, nàng luôn thiếu thốn tình yêu thương của người thân nên tạo ra vỏ bọc mạnh mẽ để bảo vệ bản thân mình. Triệu Lộ Tư đã thể hiện vai này xuất sắc đến mức khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa cho nhân vật của cô.

Triệu Lệ Dĩnh vai Minh Lan trong Minh Lan Truyện

Nhìn bề ngoài, Thịnh Minh Lan có vẻ nhẫn nhịn, cam chịu nhưng thực chất nội tâm của nàng vô cùng mạnh mẽ và cứng cỏi. Nàng am hiểu thời thế, biết lấy lui làm tiến, dùng trí tuệ, mưu lược để bảo vệ những người mà mình quý trọng. 

Minh Lan hiểu rõ thời điểm nào thì nên ẩn nhẫn, đến lúc nào thì mới bộc lộ. Nữ chính trong bộ phim này không bao giờ mềm lòng khi đối mặt với kẻ thù, nhưng nàng cũng biết cách buông bỏ, và cuối cùng đã tha thứ cho Thịnh Mặc Lan. Đối mặt với tình yêu và hôn nhân, Minh Lan lí trí và khôn ngoan đến mức nàng nhìn ra được khuyết điểm trong tính cách của đối phương, dựa vào đó để suy xét, nếu không hợp nhau thì nhanh chóng “đôi ta từ biệt tại đây”.

Tôn Lệ vai Chu Oánh trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

Dù là thân phận nô tỳ nhưng Chu Oánh vẫn đường đường chính chính được gả cho thiếu gia Ngô Sính. Tưởng chừng cả hai sẽ có cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau, nhưng “niềm vui chẳng tày gang”, Ngô Sính bị kẻ xấu hãm hại nên mất sớm, Chu Oánh bằng sức mình gồng gánh kinh tế toàn bộ Ngô Gia, giúp cho sản nghiệp của nhà chồng phát dương quang đại.

Chu Oánh không chỉ khéo léo, sâu sắc mà nàng còn rất quyết đoán, là người toàn năng trên thương trường. Tôn Lệ đã thể hiện vai diễn này vô cùng sống động, có nét thô bỉ khi còn lang thang ở đầu đường xó chợ cho đến thần thái của một nữ thương nhân khiến người người nể phục.

Đàm Tùng Vận vai La Thập Nhất Nương trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Mình thấy có nhiều ý kiến trái chiều về nhân vật này của Đàm Tùng Vận. La Thập Nhất Nương khi mới xuất hiện đã rất đáng yêu, tuy là thiếp có thân phận thấp nhưng nàng lại rất quyết đoán, tính tình dịu dàng, cá tính, ăn nói nhẹ nhàng, nhưng tâm cơ, không có chút nào nhu nhược. 

Đáng lý ra hình tượng nhân vật như thế này thường rất hấp dẫn người xem. Nhưng càng về sau, La Thập Nhất Nương lại làm mình tan nát cõi lòng. Suốt ngày trải qua bao khó khăn gian khổ đều nhờ hết vào “hào quang” của nữ chính, chẳng hề tự biết cứu lấy bản thân mình, chỉ biết đợi nam chính ra tay cứu giúp.

Tần Lam vai Dịch Chung Linh trong Gia Truyền

Dịch Chung Linh là trưởng nữ của Dịch gia, cô chịu ảnh hưởng sâu sắc từ bà ngoại - người sinh ra trong giới quý tộc Mãn Thanh, có thể nói đây là nàng tiểu thư danh giá bậc nhất tại Thượng Hải. Cô biết làm thơ, giỏi thư pháp và hội họa, biết cả làm nước hoa,… Đây gần như là một nhân vật hoàn mỹ, tài tình xuất chúng, đoan trang rộng lượng lại ẩn nhẫn biết lễ nghi, còn nội tâm bên trong lại cứng cỏi, quật cường. 

Cô ấy không cam lòng chỉ là người phụ nữ ở nhà với chồng con, và muốn tranh đoạt với các tỷ muội khác để giành quyền quản lý cửa hàng bách hóa, ẩn thân phía sau hậu trường để quản lý mọi chuyện, lợi dụng những chiêu trò của người khác để tạo nên thế cờ cho mình. Điều đặc biệt đó chính là Dịch Chung Linh không cần dùng đến bất kỳ biện pháp hèn hạ nào, cô khiến người đời phải thật sự tâm phục, khẩu phục mình, tin tưởng giao trọng trách quản lý cửa hàng. 

Trong những nàng nữ cường trên đây, người khiến mình nhớ mãi chính là Chu Oánh của Tôn Lệ, vì một thời Nam Phong từng si mê cày phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn xuyên đêm. Bên cạnh đó, nhân vật Dịch Chung Linh của Tần Lam cũng cực kỳ xuất sắc nữa. Còn bạn đánh giá cao nhân vật nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Thái độ trái ngược của công chúng khi Tôn Lệ - Baby nhận cát-xê cao

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.