x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 25 gương mặt nữ đẹp nhất Kpop 2022: Jisoo trượt mất quán quân

Seul 15:35 - 27/10/2022

Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng KingChoice đã mở một cuộc bình chọn "Những gương mặt đẹp nhất Kpop 2022". Sau một thời gian tìm kiếm, top 25 gương mặt sáng giá đã lộ diện khiến mình vô cùng bất ngờ.

Vị trí đầu tiên thuộc về JiU của nhóm Dreamcatcher. Cô nàng sở hữu gương mặt vline, sống mũi cao và đôi mắt to. Dù không quá được nhiều fan Kpop biết đến nhưng việc dành vị trí quán quân trong cuộc bình chọn khiến mình khá bất ngờ. 

Điều đó chứng tỏ nhan sắc nổi bật của nữ idol không hề kém cạnh đàn chị. Bên cạnh đó, thần thái lạnh lùng của JiU cũng làm mình không khỏi bị mê hoặc.

Jisoo (BLACKPINK) là nữ thần được xướng tên ở vị trí thứ 2. Ngũ quan hài hòa, thần thái sang chảnh là những điều mà mình nhớ nhất về cô nàng. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng ngọc nữ nhà YG có nét đẹp giống với nữ ca sĩ Eugene, một nghệ sĩ thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc ở giai đoạn đầu Kpop.

Không kém cạnh chị em nhà mình, các thành viên khác của BLACKPINK cũng lần lượt góp mặt trong danh sách. Lisa được vinh danh ở vị trí thứ 7, Jennie được gọi tên ở hạng 18 và Rosé thành công lọt vào top 20. Cả ba cô nàng đều mang một vẻ đẹp riêng, một phong thái riêng. Người thì cá tính, người thì nhẹ nhàng, nữ tính.

>>Xem thêm: So kè nhan sắc của dàn chị cả trong các nhóm nhạc Kpop

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua chị cả nhà RED VELVET. Irene thành công ghi danh mình ở thứ hạng 3. Đối với mình, cô nàng chính là nữ idol đẹp nhất gen 3 của Kpop. 

Nhan sắc của Irene ngọt ngào, thanh thoát. Tất cả các bộ phận như mắt, mũi, miệng của nữ idol đều rất đẹp, tạo nên tổng thể hài hòa cho gương mặt. Chưa dừng lại ở đó, phong thái lạnh lùng, sang chảnh càng khiến Irene như một nàng công chúa kiêu kỳ, quyến rũ.

Em út nhà TWICE - Tzuyu cũng xuất sắc lọt vào thứ hạng 8 trong bảng xếp hạng. Theo mình, điểm đặc biệt nhất trên gương mặt của cô là đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi rói. Chiều cao ấn tượng cũng là một thế mạnh của nữ idol. 

Mình nhận thấy ở Tzuyu mang phong thái của một nàng tiểu thư nhà tài phiệt. Ngoài cô, các thành viên khác của TWICE như Jeongyeon, Jihyo Chaeyeong cũng xuất sắc lọt top trong cuộc bình chọn.

Quả thật nhan sắc của các nữ idol Kpop tựa như những bông hoa, muôn màu muôn vẻ. Cùng mình điểm lại top 25 gương mặt đẹp nhất Kpop năm 2022 nhé!

JiU (Dreamcatcher)
Jisoo (BLACKPINK)
Irene (Red Velvet)
Chanty (Lapillus)
Kazuha (LE SSERAFIM)
Nancy (MOMOLAND)
Lisa (BLACKPINK)
Tzuyu (TWICE)
Yeri (Red Velvet)
Jeongyeon (TWICE)
Bae Suzy
Joy (Red Velvet)
Sunmi
Seulgi (Red Velvet)
Jihyo (TWICE)
Yujin (IVE)
Wendy (Red Velvet)
Jennie (BLACKPINK)
Hyunjin (LOONA)
Rosé (BLACKPINK)
Sandara Park
Winter (aespa)
Chaeyoung (TWICE)
Xiaoting (Kep1er)
Yuna (ITZY)

>>Xem thêm: Hanni (NewJeans) và những idol genZ có nét đẹp trong sáng nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.