x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 3 mỹ nhân có thể vượng phim: Dương Tử gánh Trầm Vụn Hương Phai

An Lee 07:00 - 06/10/2022

Ngó qua dàn mỹ nhân Cbiz, An chợt nhận ra có một vài tiểu hoa có khả năng “vượng” phim rất lớn. Vượng phim ở đây có nghĩa là dù bộ đó bị chê sấp mặt, không có điểm nào để người xem phải chú ý nhưng sau cùng vẫn hot. Đa phần là nhờ có những mỹ nhân đó tham gia, tạo đề tài thảo luận nên mọi người mới chú ý và kéo tới xem nhiều hơn. Và đây chính là 4 tiểu hoa như thế.

>> Xem thêm: Bạch Lộc đẹp bất chấp camera thường, Cúc Tịnh Y xâm chiếm Instagram

Triệu Lộ Tư

Khả năng vượng phim của Triệu Lộ Tư chắc chắn không thể bàn cãi. Còn nhớ những ngày đầu, cô đóng bộ Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, một bộ phim có kinh phí đầu tư thấp, dàn diễn viên không tên tuổi và hơn cả là nội dung rất bình thường chẳng có gì thu hút. Ấy vậy mà nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nhí nhố cùng sự kết hợp ăn ý của cô với Cốc Gia Thành và Tiêu Chiến, phim đã gây bão.

Đến Xuân Hoa Thu Nguyệt Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, vẫn là cái tên Triệu Lộ Tư gây chú ý, thu về lượng người xem không nhỏ. Bộ Trường Ca Hành cũng là điển hình của vượng phim, bởi nếu với tuyến tình cảm nhạt nhẽo cùng diễn xuất đơ cứng của Nhiệt Ba, chắc chẳng ai thèm để ý. Vậy nhưng vai phụ Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư lại được quan tâm vượt ngoài mong đợi.

Trong những bộ phim mới nhất là Thả Thí Thiên Hạ Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vẫn là cái tên được quan tâm và thảo luận nhiều nhất. Vai diễn của cô nàng luôn nổi bật và được bàn tán nhiều trên mạng xã hội, góp sức không nhỏ vào thành công của hai bộ phim này.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu nói tới khả năng vượng phim của Triệu Lệ Dĩnh thì có hai bộ đó là Hữu Phỉ Thanh Vân Chí. Tuy Thanh Vân Chí được cho là có dàn cast trong mơ, vậy nhưng năm đó, dàn diễn viên của Thanh Vân Chí chỉ có TFBOYS, Lý Dịch Phong là nổi tiếng, còn lại chỉ là được biết tới mà thôi.

Với phần nguyên tác bị cải biên đến nát tươm, kỹ xảo, tạo hình bị chê sấp mặt, Thanh Vân Chí gần như không có khả năng để bạo. Vậy mà sau cùng, vai Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được nhiều sự chú ý, không chỉ thu hút người xem ở thời điểm đó mà đến giờ, netizen vẫn luôn nhớ tới bộ phim.

Ngoài Thanh Vân Chí, Hữu Phỉ cũng là bộ phim mang đến nhiều thất vọng cho người xem. Kỹ xảo 3 xu, kịch bản nhạt nhẽo, diễn xuất của Vương Nhất Bác đúng là trăm cảnh như một. Bộ phim còn vướng nhiều ồn ào không hay làm netizen ngán ngẩm. Sau cùng, bộ phim này cũng chỉ được chú ý vì có Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính, và lượt view lẫn sự quan tâm của người xem cũng chỉ tới từ nam nữ chính của phim mà thôi.

Dương Tử

Sau Trầm Vụn Hương Phai, netizen phải công nhận rằng khả năng vượng phim của Dương Tử là quá tốt. Ban đầu khi mới lên sóng, Trầm Vụn Hương Phai đã bị chê nát nước. Thậm chí từ khóa “khó xem” còn leo hot search, cho thấy tác phẩm lần này của Dương Tử - Thành Nghị không hề khả quan.

Vậy mà sau thời gian lên sóng, với độ thảo luận cao của mình, Dương Tử đã giúp Trầm Vụn Hương Phai vực lên trông thấy. Không chỉ trở thành bộ phim hot nhất mùa hè mà Dương Tử - Thành Nghị cũng thu về được lượng fan lớn kể từ sau bộ phim này. Ngoài Trầm Vụn Hương Phai, trước đó nữ diễn viên còn có bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý với đề tài kén người xem. Tuy nhiên nhờ có tên cô mà bộ phim được quan tâm hơn nhiều.

>> Xem thêm: Vu Chính ra mặt giúp Bạch Lộc, khẳng định gà nhà ngang hàng Ba - Tử

Theo An thấy cả Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh ngoài độ hot còn có khả năng hóa thân nhân vật, diễn xuất tốt và xinh. Bởi thế mà những bộ phim họ nhận dù có nát đến đâu vẫn có thể vớt vát được, chí ít là với nữ chính. Nếu so với Địch Lệ Nhiệt Ba thì e rằng 3 cô này vẫn hơn một chút, bởi Nhiệt Ba vẫn cần có một kịch bản thật tốt mới đẩy lên nổi, chứ mà kịch bản xàm, e rằng cũng flop sấp mặt thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.