x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Đô Linh và những tạo hình đúng chuẩn đại mỹ nhân cổ trang

Uyên Phương 09:20 - 06/03/2023

Trần Đô Linh là cái tên quen thuộc từng đóng qua không ít các vai chính lẫn phụ, và đặc biệt tác phẩm thành công nhất đến nay của nữ diễn viên 9x này là bộ phim dân quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Mặc dù luôn trông rất xinh đẹp trên màn ảnh, nhưng mình thấy nhan sắc của Trần Đô Linh xuất sắc nhất là khi đóng cổ trang. Cùng mình điểm qua loạt tạo hình cổ trang đúng chuẩn đại mỹ nhân của cô nàng này nhé!

Nhất Niệm Quan Sơn

Vào vai Tiêu Nghiên – Tiêu Hoàng Hậu trong Nhất Niệm Quan Sơn, Trần Đô Linh không chỉ khoe được vẻ đẹp trong trẻo thường thấy mà còn gây ấn tượng bởi khí chất cực kỳ kiêu sa, sang trọng. Diện lên trang phục tràn ngập sắc vàng với các họa tiết bắt mắt, gương mặt được trang điểm kỹ càng cùng phụ kiện tóc tinh xảo, nàng tiểu hoa này khiến ai nhìn vào cũng phải u mê không thôi.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng

Mình thật sự rất ấn tượng với tạo hình của dàn nữ diễn viên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng. Bên cạnh nữ chính Dương Mịch, thì tạo hình của Trần Đô Linh là khiến mình yêu thích nhất. Kiểu tóc được thiết kế khá cầu kỳ kết hợp cùng trang sức lấp lánh, quần áo mang màu xanh tươi sáng, hình tượng này của Trần Đô Linh vừa giúp tôn lên visual xuất chúng của cô, vừa trông rất nhí nhảnh, đáng yêu.

Hoán Khê Sa

Vào vai nữ chính Trịnh Đán trong Hoán Khê Sa, Trần Đô Linh lại một lần nữa cho thấy cô hợp với dòng phim cổ trang thế nào. Chẳng cần ăn mặc lộng lẫy, cầu kỳ, chỉ với những trang phục có kiểu dáng đơn giản, tóc búi lên gọn gàng, thế là visual của Trần Đô Linh đã đủ để chinh phục mình rồi. Những tạo hình mộc mạc thế này chẳng những không khiến Trần Đô Linh mờ nhạt đi mà còn rất hợp với vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của cô.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ tạo hình cổ trang trong sắc đen: Dương Mịch nhạt nhòa

Đại Đường Địch Công Án

Không có quá nhiều hình ảnh được công bố, nhưng chỉ với vỏn vẹn một tấm poster thôi, các fan đã được phen mê mẩn vẻ ngoài của Trần Đô Linh trong tạo hình thời Đường rồi. Mái tóc được búi cao càng làm nổi bật ngũ quan thanh tú của nàng tiểu hoa này. Mình thật mong thời gian tới sẽ được thấy Trần Đô Linh diện lên trang phục thời nhà Đường nhiều hơn bởi tạo hình thời đại này rất hợp với cô ấy.

Cát Tường Vân Liên Hoa Lâu

Trong Cát Tường Vân Liên Hoa Lâu, Trần Đô Linh diện lên bộ trang phục màu hồng ngọt ngào. Dù trông mềm yếu, hiền lành thế thôi, chứ thần thái và ánh mắt của cô trong những phân cảnh khoe võ công thì cực kỳ kiên định và mạnh mẽ, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài nữ tính. Mình thấy dù có ngoại hình khá nhu mì nhưng không vì vậy mà Trần Đô Linh bị đóng khung hình tượng trong các vai diễn thục nữ, yếu đuối.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến mình mong đợi phim mau lên sóng không chỉ bởi màn tái hợp của đôi chính La Vân Hi – Bạch Lộc, mà còn là loạt tạo hình vô cùng đẹp mắt của Trần Đô Linh. Diện kha khá kiểu tóc và trang phục, nhưng mình thấy Trần Đô Linh có thể dễ dàng “cân” được hết và nhan sắc thì lúc nào nhìn cũng kiều diễm, rạng rỡ.

Lúc thì nhẹ nhàng, thanh thoát, lúc thì tao nhã, quý phái, nhưng ấn tượng nhất với mình là khoảnh khắc Trần Đô Linh khoác lên bộ y phục màu trắng, kiểu tóc búi tinh tế và cầm trên tay chiếc đèn lồng. Trong khung cảnh đêm tối mờ mịt, Trần Đô Linh tỏa sáng rực rỡ, xinh đẹp đến nao lòng. Mình thấy nha Bạch Lộc chắc phải dè chừng chiếc visual đỉnh cao này của Trần Đô Linh nếu không muốn bị lấn át trong phim mới.

Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung - Đông Tà Tây Độc

Mặc dù đang trong quá trình quay phim, nhưng chỉ với những hình ảnh hậu trường được leak ra thôi, là Trần Đô Linh đã khiến tim mình rung động. Tạo hình cổ trang dịu dàng, trang nhã trong màu xanh nịnh mắt, thần sắc tươi tắn, visual của Trần Đô Linh thật sự quá xuất chúng, xinh đẹp đến nao lòng.

Sự Kiện Quốc Phong Đại Thưởng 2021

Không phải tạo hình cho một bộ phim nào cả, nhưng khi xuất hiện tại sự kiện Quốc Phong Đại Thưởng 2021, Trần Đô Linh gây chú ý khi “cân” được tạo hình kén người mặc. Trang phục mang sắc đỏ sặc sỡ cộng thêm lối trang điểm độc đáo, Trần Đô Linh khiến mình mê mẩn bởi ngoại hình mỹ miều và vô cùng gây thương nhớ.

>>Xem thêm: Top 3 cảnh bị thương "đỉnh cao" của Cbiz: Lộ Tư đọ không lại cô này

Các tạo hình cổ trang trên của Trần Đô Linh thật sự là xinh đẹp đến động lòng người. Mình thấy tiểu hoa này nên tham gia vào các dự án cổ trang nhiều hơn nữa, bởi khí chất cũng như nhan sắc của cô thật sự rất hợp với dòng phim này. Các bạn nghĩ sao về các tạo hình cổ trang của Trần Đô Linh nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhất Niệm Quan Sơn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.