x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Hiểu muốn ly hôn, Phùng Thiệu Phong có tình mới!

Hóng hớt Cbiz 12:02 - 31/07/2021

Đã là fan Hoa Ngữ thì đương nhiên sẽ chẳng ngó lơ những tin đồn bên lề về thần tượng của mình. Dù những tin tức này chưa được xác thực nhưng luôn thu hút lượng quan tâm và tranh luận rất lớn từ dân mạng xứ Trung. 

Giúp các bạn nắm bắt kịp thời những “tin dưa” nóng hổi, Hóng Hớt Cbiz sẽ dành riêng chuyên mục đưa tin này. Nay chúng mình sẽ cập nhật một vài tin nổi bật liên quan đến Trần Hiểu, Vương Âu, Phùng Thiệu Phong và Đặng Luân.

Vương Âu đắc tội với người trong phe cánh của Dương Mịch?

Vì Vương Âu không quá ý tứ trong lời ăn tiếng nói của mình nên vô tình tạo ra một đối thủ mới. Điều đáng nói chính là đối thủ mới này lại thuộc phe cánh của Dương Mịch. Trong quá trình cạnh tranh với Vương Âu, người này sẽ tìm đến Dương Mịch xin giúp đỡ, đồng thời còn để Dương Mịch chủ động ra tay để “trả thù” tình địch. Xem ra, cuộc sống sắp tới của Vương Âu sẽ không dễ dàng gì, trừ khi cô ấy chủ động làm hòa với đối thủ chứ không còn cách nào khác.

 >>>Xem thêm: Dương Mịch ám chỉ đã chia tay Ngụy Đại Huân

Trần Hiểu lại than vãn muốn ly hôn! 

Gần đây, Trần Hiểu đã lên kế hoạch ly hôn một lần nữa. Bây giờ, anh ta than vãn muốn ly hôn, nhưng ngay cả giới truyền thông cũng chẳng hứng thú nữa rồi, vì trước đó chỉ toàn nói miệng mà thôi! Rốt cuộc, vấn đề trong hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa được giải quyết, xung đột vẫn thỉnh thoảng xảy ra. Một lần bất tín vạn lần bất tin, trừ khi Trần Hiểu tự mình xác nhận đã ly hôn thì khi đó, dư luận dậy sóng cũng không muộn, truyền thông có thứ để viết rồi!

La Vân Hi có chống lưng, phe cánh gì không?

Nhìn thì có vẻ La Vân Hi chẳng có tư bản nào chống lưng hay phe cánh gì cả, dù sao trước đến nay, nam diễn viên chưa từng vướng vào tin đồn này nên nhiều người xem anh ấy là nghệ sỹ không có chỗ dựa. Vậy mọi người nhầm to rồi, chẳng những La Vân Hi có hậu thuẫn mà còn thuộc dạng rất khủng nữa. 

Đối thủ mà biết danh tính tư bản phía sau anh ấy thì chỉ có vội bỏ chạy mà thôi. Những nghệ sỹ thuộc dạng kín tiếng, ít thị phi mới là “nguy hiểm” thật sự, vì mọi rắc rối, thị phi đã có tư bản, chống lưng dọn sạch cho cả rồi. La Vân Hi sẽ không để lộ chuyện mình có chỗ dựa đâu, điều này có lợi trong việc xây dựng hình tượng của nam diễn viên.

Đặng Luân muốn chuyển mình, tạo bước đột phá cho sự nghiệp?

Đặng Luân đang bắt đầu thay đổi lộ trình phát triển của mình. Bây giờ, anh ấy được một nghệ sĩ gạo cội dẫn dắt, vì vậy trong tương lai nam minh tinh sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn và cảm nhận mới. Thực lòng mà nói, người nghệ sĩ gạo cội không đặt nhiều hy vọng vào Đặng Luân. 

Anh ấy có được cơ hội hiện tại sau nhiều lần thương lượng. Do đó, đây là thử thách lớn đối với Đặng Luân. Vì sự nghiệp, thậm chí chi tiền đặt cược, Đặng Luân không muốn thua cuộc trong chuyện này.

Phùng Thiệu Phong đã có tình mới?

Thật ra, Phùng Thiệu Phong chưa từng thiếu bạn gái, chỉ là trong đoạn thời gian kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, anh ta đã kiềm bớt tính trăng hoa của mình. Dù sao lúc đó, cả hai đều muốn dựng lên hình tượng cặp vợ chồng mẫu mực, bây giờ bọn họ đã ly hôn rồi, Phùng Thiệu Phong quay lại đường cũ cũng chẳng có gì làm lạ.

Quả thật, Hóng Hớt Cbiz đã nghe danh Phùng Thiệu Phong trăng hoa từ rất nhiều năm trước rồi, nên tin tức kia dù là thật cũng không có bất ngờ gì. Còn chuyện Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy hay vướng vào tin đồn ly hôn nhưng cả hai đều đáp trả đanh thép bằng những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Có khi những bloggers đưa tin không đúng rồi lại bêu xấu cho Trần Hiểu. Nếu Vương Âu đắc tội với phe cánh của Dương Mịch thì xui cho cô ấy rồi, bởi cả hai được cho là tình địch một thời của nhau mà, phen này mà đúng thế thì căng cho Vương Âu rồi đây!

>>>Xem thêm: Lý do ly hôn không phải vì Phùng Thiệu Phong mà là do Triệu Lệ Dĩnh?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".