x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào và dàn mỹ nhân cổ trang cùng vẽ hình lên mặt

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 29/05/2022

Tầm hơn 10 năm về trước, phim cổ trang Hoa ngữ là cả bầu trời sáng tạo không có điểm dừng. Từ biến tấu trang sức, trang phục cho đến việc gắn đá hay vẽ hình lên mặt dàn mỹ nhân là điều chẳng quá xa lạ với những "mọt phim" cổ trang như Khứ Linh. Có những tạo hình thì “đỉnh chóp” vô cùng và dĩ nhiên cũng chẳng thiếu sự buồn cười.

Quách Trân Nghê

Trong Hoa Tư Dẫn, Quách Trân Nghê hóa thân thành Oanh Ca và khiến khán giả phải thổn thức không thôi với vẻ đẹp u sầu, trong trẻo nhưng lạnh lùng. Tạo hình của Quách Trân Nghê cũng rất lộng lẫy, yêu kiều, tôn lên dung mạo xinh đẹp của cô. Điều duy nhất khiến mình không hài lòng chính là những hình vẽ bên thái dương người đẹp này. Ý tưởng của stylist rất tốt, nhưng nét vẽ quá thô kệch đã vô tình làm giảm bớt nét phong tình, quyến rũ của Quách Trân Nghê.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi cạo đầu: Băng Phạm đẹp đấy nhưng chưa phải là nhất

Dương Cung Như

Cũng là vẽ hình lên mặt nhưng Dương Cung Như trong Đại Túy Hiệp lại may mắn hơn một xíu khi được stylist thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Mà có lẽ vì quá chăm chút cho "hoa hậu châu Á đẹp nhất" nên người ta tiện tay vẽ thêm 2 hoa điền lên gò má của Dương Cung Như luôn. Đẹp thì có đẹp đấy, nhưng có ai thấy hơi dư thừa không?

Chu Yến

Trong Thiện Nữ U Hồn bản của Từ Hy Viên, Chu Yến chỉ đảm nhận một vai phụ là Âm Nguyệt thái hậu. Dù chỉ làm nền nhưng tạo hình của Chu Yến trong bộ phim này xuất sắc đến mức khiến mình nhớ mãi không quên. Với những hình vẽ đỏ như cánh hoa điểm xuyết thêm các hạt pha lê trong suốt, trông cô thoát tục hệt như tiên tử vậy.

Lưu Đào

Trong Đại Tống Khai Quốc, Lưu Đào đảm nhận đến 2 vai diễn là Châu Nga Hoàng và Hoa Nhụy phu nhân. Để phân biệt 2 nhân vật này, người ta dùng hình vẽ khác nhau, Châu Nga Hoàng đoan trang chỉ điểm tô bằng hoa điền đơn giản. Còn Hoa Nhụy phu nhân vì có tâm kế hơn nên được trang điểm bằng 3 bông hoa kim tuyến trên mặt để càng thêm sắc sảo. Mọi người thích hình vẽ nào nhất?

Diệp Tuyền

Đã có ai từng xem Tử Sai Kỳ Duyên của Diệp Tuyền chưa nhỉ? Dù màu sắc phim này có hơi sến súa một chút nhưng mình lại cực kỳ ấn tượng với tạo hình mỗi lần lên sân khấu của Hoắc Tiểu Ngọc. Ngoài hoa điền trên trán, cô còn được làm duyên bằng những nét vẽ ở thái dương. Vốn là người có gu thẩm mỹ hơi sến súa một chút nên mình cực mê tạo hình này của Diệp Tuyền.

Dương Đồng Thư

Trong Chí Tôn Hồng Nhan, ngoài Giả Tịnh Văn còn có không ít mỹ nhân khiến mình phải mê mẩn, bao gồm Dương Đồng Thư. Dù nhân vật Từ Doanh Doanh của cô mưu mô thật nhưng mà nhan sắc thì quá xuất sắc luôn. Đặc biệt là hình vẽ con bướm trên mặt Dương Đồng Thư đã tôn nhan sắc lẫn khí chất của cô lên gấp bội.

Nếu dàn mỹ nhân trên đây vẽ mặt để làm duyên, tăng khí chất lẫn nhan sắc thì vẫn có không sao nữ lại bị dìm bởi hình vẽ quá đỗi buồn cười.

Ví dụ có Châu Đông Vũ trong Kỳ Môn Độn Giáp. Thật ra mình không biết đây là hóa trang hay hình vẽ nữa, nhưng đúng là trông như tác phẩm sơn dầu vậy, xanh đỏ tím đều có đủ cả. Châu Đông Vũ vốn chỉ sở hữu dung mạo thanh tú ở mức độ ưa nhìn mà thôi, nay bị cho tạo hình như vậy thì đúng là đến fan ruột cũng khó lòng nhận ra được.

Hay Lý Băng Băng trong Đại Náo Kim Các Tự cũng từng khiến mình cười bò khi xuất hiện với khuôn mặt bị vẽ như thế này. Những nét bút nguệch ngoạc cùng biểu cảm trông thì bình thản như trong lòng dậy sóng của Lý Băng Băng thì đúng là khó quên. Đến giờ nhìn lại mình vẫn không nhịn cười được.

Dĩ nhiên không thể thiếu được Triệu Lệ Dĩnh khi góp mặt trong Se Nhầm Nhân Duyên. Vì trêu ghẹo đấng lang quân của mình mà cô nàng đã cố tình vẽ hình buồn cười lên mặt. Từ đuôi mắt xoăn tít, hoa điền vụng về cho đến 2 nốt ruồi bên khóe miệng... đều khiến khán giả phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Không biết Triệu Lệ Dĩnh có muốn nhìn lại những khoảnh khắc khó đỡ này không nhỉ?

>>> Xem thêm: Cảnh bầu bì của dàn nữ thần cổ trang: Lệ Dĩnh ngầu đét, Băng Phạm đẹp "out trình"

Mọi người ấn tượng với hình vẽ của ai nhất? Khứ Linh thích nhất là tạo hình của Diệp Tuyền và buồn cười nhất là của Triệu Lệ Dĩnh. Và cá nhân mình cũng rất thích những kiểu sáng tạo như thế này nên hy vọng các đoàn phim sẽ tích cực sử dụng trong phim mới.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào và các mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chí Tôn Hồng Nhan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.