x

Đăng nhập

Comming soon...

Hoa

Đề cử DMPT2022: Triệu Lệ Dĩnh - Nữ hoàng rating yêu thích nhất Cbiz

Tiểu Thang Viên 09:35 - 20/10/2022

Khi còn đi học, chúng ta có “Học sinh nghèo vượt khó”, “Sinh viên nghèo vượt khó”, thì ở giới giải trí cũng có những “Minh tinh nghèo vượt khó”. Dàn sao này khi debut không có gia thế, học vấn không cao, không ai chống lưng, họ liều mạng giành lấy cơ hội cho mình dù là nhỏ nhất, và Triệu Lệ Dĩnh chính là nữ diễn viên tiêu biểu nhất cho tấm gương này. Từ một diễn viên quần chúng không ai chú ý, sau gần 10 năm nỗ lực và cố gắng, cô đã trở thành nghệ sĩ hạng A của giới giải trí Hoa ngữ, những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên đều có rating cao ngất ngưởng.

Là một trong những nữ hoàng rating, nên tất nhiên Triệu Lệ Dĩnh sở hữu một kho phim nổi tiếng với chất lượng đỉnh khỏi bàn, nổi tiếng nhất phải kể đến Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện Minh Lan Truyện. Mặc dù nữ diễn viên không phải Đại hoa trong Cbiz, thế nhưng cô lại là nàng tiểu hoa nổi nhất của lứa diễn viên sau 85, diễn xuất của cô ấy có thể khiến mình và khán giả phải kinh ngạc trầm trồ.

Trong năm 2022, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh đã được lên sóng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là về diễn xuất của nàng tiểu hoa họ Triệu. Mình sẽ kể sơ qua cho mọi người về nội dung của bộ phim để mọi người có thể hiểu rõ hơn về bộ phim, từ đó cảm nhận được diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong phim này hay đến mức nào nhé!

Phim kể về quá trình phấn đấu của một người phụ nữ nông thôn tên Hà Hạnh Phúc do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện. Hà Hạnh Phúc là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, mặc dù khi đó trình độ văn hóa của cô ấy vẫn còn thấp, cũng như chưa đạt được thành tựu gì, cho nên mình chỉ nghĩ rằng cô ấy chỉ là một bà chủ nhỏ lợi hại mà thôi, còn đâu chẳng có gì hết. Tuy nhiên sau đó, mình không ngờ được rằng, Hà Hạnh Phúc lại trở thành người đứng đầu và giàu có nhất Vạn Gia Trang, giúp cho đời sống của người dân ngày càng tốt hơn. 

Dưới diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, tính cách của nhân vật Hà Hạnh Phúc đã được khắc họa một cách chi tiết, khiến người xem hiểu được rốt cuộc Hà Hạnh Phúc là người như thế nào. Mình phải công nhận rằng diễn xuất trong phim này của nàng tiểu hoa thật sự rất đỉnh, mỗi một nụ cười, mỗi một ánh mắt của cô cũng có thể khiến khán giả phải chìm đắm cảm xúc cùng với nhân vật.

Ngoài Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được lên sóng vào năm nay ra thì sắp tới, Dã Man Sinh Trưởng do "nàng Minh Lan” diễn chính cũng sẽ được lên sóng. Trong phim này, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hứa Bán Hạ - một cô nàng cá tính, dũng cảm và có tầm nhìn xa trông rộng, một mình lăn lộn xây dựng sự nghiệp, vượt qua khó khăn và đi đến thành công. Nội dung rất hay và mới lạ, mình tin với diễn xuất lâu năm, đầy kinh nghiệm của nữ minh tinh họ Triệu thì tác phẩm này sẽ thành công vang dội và giúp cô nàng giữ vững danh hiệu “nữ hoàng rating”.

Thật sự mà nói, giới giải trí Hoa Ngữ hiếm có một ngôi sao đóng phim nào thì nổi phim nấy như Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó, cô ấy còn là tấm gương của sự nỗ lực, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Bảo sao Triệu Lệ Dĩnh lại có lượng fan hâm mộ đông đảo và trung thành đến như vậy, bởi vì nàng tiểu hoa thật sự xứng đáng với những gì mà bản thân đang có mà!

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh là hoa 85 đắt giá nhất với loạt dự án phim chờ cô gật đầu

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.