x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

Nhật Nguyệt 12:20 - 28/02/2021

Là ngôi sao nổi tiếng nên Triệu Lệ Dĩnh cũng có rất nhiều “bản sao”. Nhờ ngoại hình tương tự đàn chị và được truyền thông gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” mà những gương mặt trẻ này có vị trí nhất định trong lòng công chúng.

Triệu Lộ Tư

Trước khi nổi danh với Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đã được giới truyền thông gọi là "người kế nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh". Nhiều người nhận định, Triệu Lộ Tư không chỉ có khuôn mặt bầu bĩnh hao hao đàn chị mà đến lối diễn đáng yêu, trong sáng cũng rất giống mỹ nhân Hoa Thiên Cốt.

Ngoài ngoại hình, kiểu tóc của Triệu Lộ Tư trong Thiên Lôi Nhất Bộ: Xuân Hoa Thu Nguyệt cũng được nhận xét là giống Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân thành nàng Hoa Thiên Cốt. Việc này càng khiến nhiều người so sánh họ với nhau và gọi mỹ nhân 9x là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0.

Trong một buổi phỏng vấn đầu năm 2020, Triệu Lộ Tư cũng nhận được câu hỏi về biệt danh Triệu Lệ Dĩnh 2.0. Khi đó cô năn nỉ mọi người đừng gọi mình bằng cái tên này: "Tôi cũng không biết mình còn phải đóng phim thêm bao nhiêu năm nữa mới có thể được đặt cạnh chị Lệ Dĩnh. Cầu xin mọi người đừng tâng bốc tôi quá đà như thế".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Viên Băng Nghiên

Cách đây không lâu, Viên Băng Nghiên cũng gây chú ý khi tên tuổi liên tục được đặt cạnh Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí khi so sánh 2 mỹ nhân này với nhau, nhiều trang truyền thông còn gọi người đẹp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” vì ngày càng giống đàn chị.

Ngoài việc bị trùng tạo hình cổ trang kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt, Viên Băng Nghiên còn có nhiều bức ảnh khiến người ta liên tưởng đến đàn chị. Cách làm tóc, trang điểm cho đến tạo dáng hay phong cách thời trang của mỹ nhân họ Viên cũng bị nhận xét là trông như Triệu Lệ Dĩnh phiên bản mới.

Đa phần người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đều không hài lòng với phiên bản 3.0 của thần tượng. Họ cho rằng Viên Băng Nghiên bắt chước bà xã Phùng Thiệu Phong quá nhiều và cố tình ké fame đàn chị. Người ta khuyên cô chỉ nên tham khảo chứ đừng "sao y bản chính" và đánh mất nét riêng của mình.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Lý Khải Hinh

Lý Khải Hinh là gương mặt trẻ mới gia nhập làng giải trí chưa được bao lâu. Cô được chú ý khi thủ vai nữ chính trong bộ phim Noãn Noãn Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Tuy nhiên, vì đây là phim chiếu mạng nên có rất ít người nhận diện được sao trẻ này. Chỉ đến khi được nhiều đơn vị truyền thông nhận xét là có nét hao hao Triệu Lệ Dĩnh thì cô nàng mới bắt đầu lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Nhiều trang tin nhận xét, góc nghiêng của Lý Khải Hinh khá giống Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, cả 2 còn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn linh động. Họ cho rằng ngôi sao trẻ này sẽ là người kế nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh trong tương lai.

Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng vẫn chưa nhận ra Lý Khải Hinh và Triệu Lệ Dĩnh giống nhau chỗ nào, ngoại trừ việc họ đều là mỹ nữ. Nhiều người cho rằng ngôi sao họ Lý đang cố lăng-xê bản thân vì dựa hơi người nổi tiếng là cách để công chúng biết đến nhanh nhất.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.