x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và sao Cbiz cố gắng để khỏi kế thừa triệu đô

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 20/02/2023

Thông thường, chúng ta sẽ thấy các ngôi sao vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà phải lấn sân vào Cbiz để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Ấy thế mà mình phát hiện có không ít ngôi sao phải đối mặt với gánh nặng rất lạ kỳ, đó là nếu không nổi tiếng sẽ phải về quê để kế thừa gia tài triệu đô của phụ huynh. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé!

Triệu Lộ Tư

Nhắc đến Triệu Lộ Tư, ngoài những bộ phim đình đám như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn hay Tinh Hán Xán Lạn, cô còn khiến người ta phải xuýt xoa vì xuất thân giàu có đáng nể vô cùng. Bởi bố của người đẹp này chính là thương nhân giàu có khét tiếng ở Thượng Hải đó.

Triệu Lộ Tư được bố mẹ cưng chiều đến mức khi tiệc sinh nhật 18 tuổi thì mời Hà Cảnh về làm MC. Hay bỏ tiền đầu tư phim xuyên không cho con gái làm nữ chính đó. Bởi họ muốn con gái theo đuổi giấc mơ làm người nổi tiếng thay vì cứ ở nhà với khối tài sản chục triệu đô.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân cũng là "cô chiêu" khét tiếng của Hoa ngữ đó. Dù Ngu Thư Hân chưa từng khoe độ giàu của mình, nhưng thông qua việc cô chơi thân với Vương Tư Thông, "dát" đồ hiệu kín người thì ai nấy cũng dễ dàng đoán được gia thế và khối tài sản của người đẹp này khủng đến nhường nào.

Thế nên, vừa tốt nghiệp đại học thì Ngu Thư Hân đã được bố mẹ sang nhượng cổ phần có giá hàng chục triệu đô, chẳng những thế cô còn là bà chủ của nhiều công ty đầu tư. Ấy vậy mà Ngu Thư Hân vẫn từ bỏ tất cả để theo đuổi giấc mơ diễn xuất và tạo được tiếng vang với Thương Lan Quyết đó.

Kiều Hân

Dù sự nghiệp diễn xuất của Kiều Hân có hơi mờ nhạt, nhưng cô vẫn được khán giả nhớ mặt gọi tên vì xuất thân giàu có, là một "bạch phú mỹ" chính hiệu. Theo nhiều nguồn tin hé lộ, biệt thự nhà Kiều Hân có 1 hầm rượu lớn, sân sau rộng đến mức có thể làm bãi đỗ trực thăng.

Giàu có là thế, Kiều Hân cũng nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ phụ huynh trên con đường theo đuổi giấc mơ diễn xuất. Đáng tiếc, dù cố gắng thế nào thì cô vẫn chưa thể "bạo" được. Xem ra, áp lực về quê kế thừa tài sản triệu đô của Kiều Hân đang tăng cao đó.

Trần Vỹ Đình

Dù không thuộc hàng "lưu lượng", nhưng Trần Vỹ Đình lại sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ ngoại hình điển trai, sự ga-lăng cùng khí chất mạnh mẽ của một bá đạo tổng tài. Thật ra, mình thấy điều này cũng dễ hiểu thôi vì Trần Vỹ Đình vốn có xuất thân khủng lại là chủ tịch của đời thật.

Anh sinh ra trong đại gia tộc khét tiếng thống trị ngành hàng hải và trang phục của Hồng Kông. Trần Vỹ Đình vừa trưởng thành đã đứng tên 4 khối bất động sản giá triệu đô. Thế nên, nam tài tử này phải gánh chịu áp lực rất lớn là thường bị mẹ hối thúc quay về nhà để hỗ trợ quản lý khối tài sản khổng lồ.

Cổ Lực Na Trát

Dù diễn xuất í ẹ, nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn luôn khiến khán giả phải xuýt xoa vì vẻ đẹp đài các sang trọng cùng gu ăn mặc thời thượng. Điều này cũng rất dễ hiểu, bởi theo như mình tìm hiểu thì Cổ Lực Na Trát chính là "lá ngọc cành vàng" khét tiếng của vùng đất Tân Cương đó.

Bố của Cổ Lực Na Trát là một đại gia trong lĩnh vực chế tác và gia công ngọc, ông cũng nằm trong top 10 người giàu nhất vùng Tân Cương đó. Thế nên, nếu Cổ Lực Na Trát thất bại trên hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất thì cô vẫn còn một mục tiêu khác là: "Trước khi rời nhân thế có thể tiêu hết tiền".

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Nghe số tiền mà những ngôi sao này phải thừa kế khi giải nghệ mà mình và nhiều bạn đều cảm thấy áp lực giùm họ. Có gánh nặng là phải "vượt giàu" để lăn lộn trong làng giải trí vất vả, bảo sao những ngôi sao này lại chăm chỉ đóng phim không ngừng nghỉ. Vì chỉ cần không nổi tiếng thì họ lại phải giải nghệ để quay về nhà làm chủ tịch.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".