x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư thành mỹ nhân thị phi mới của Cbiz, nhận đủ "gạch" xây nhà

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:25 - 07/07/2021

Gần đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần bắt gặp tên tuổi của Triệu Lộ Tư với những bình luận không được thiện chí cho lắm. Vì sao nàng “thánh nữ xuyên không” của Cbiz lại bị ghét vậy nè? Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Đầu tiên, mình sẽ giới thiệu đôi chút về mỹ nhân đang thống trị dòng phim chiếu mạng của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Với gương mặt xinh xắn, đáng yêu, như được “đo ni đóng giày” cho dòng phim ngọt sủng, Triệu Lộ Tư nhanh chóng vụt sáng thành sao, trở thành cái tên được săn đón nhất nhì Cbiz.

Trong đó, không thể không kể tới những dự án phim cực hot của Triệu Lộ Tư như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày... Nhờ chuỗi thành công liên tiếp, Triệu Lộ Tư bật lên rất nhanh trong sự nghiệp, thậm chí còn được coi là đối thủ của nữ thần sắc đẹp thế hệ mới Địch Lệ Nhiệt Ba.

>> Có thể bạn muốn xem: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

Sự thăng tiến quá nhanh của “cô chiêu” Cbiz đã làm dấy lên những lời đồn về việc cô bỏ tiền mua vai diễn. Dù Triệu Lộ Tư đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng dân tình vẫn nửa tin nửa ngờ. Còn theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì việc Triệu Lộ Tư có “đập tiền” hay không không quan trọng, bởi lẽ, cô thực sự khiến khán giả yêu thích nhờ các vai diễn trên màn ảnh mà!

Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, về diễn xuất của Triệu Lộ Tư, mình thấy người đẹp này đang tự “đóng khung” bản thân với hình tượng ngoan hiền, dễ thương của dòng phim ngọt sủng. Triệu Lộ Tư cũng từng chia sẻ rằng cô chỉ muốn đứng trong “vùng an toàn” của bản thân để thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hướng phát triển tương lai của người đẹp.

Như mới đây, khi hợp tác với nam diễn viên Lưu Đặc trong bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Triệu Lộ Tư không đạt được thành công như mong đợi, mức điểm Douban cũng khá lẹt đẹt, chỉ 4,7 điểm. Diễn xuất của người đẹp này bị đánh giá là "xuống tay" so với những tác phẩm trước đó. Mình hi vọng Triệu Lộ Tư sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và mài giũa thêm diễn xuất, thử bứt phá bản thân trên màn ảnh Hoa ngữ.

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư còn dính vô số lùm xùm, thị phi khác, khiến cô bị mang “mỹ nhân trà xanh”, “cọ hậu” vì những chiêu trò “ké nhiệt” không được đẹp cho lắm.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Triệu Lộ Tư đã được mang danh là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Cũng nhờ điều này, nữ diễn viên được công chúng chú ý, quan tâm. Không biết cố ý hay vô tình nhưng Triệu Lộ Tư không ít lần “đụng” tạo hình với đàn chị nổi tiếng. Những thông tin về việc “Triệu Lộ Tư là người nối nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh” cũng lan truyền khắp nơi nhờ sự đưa đẩy của một thế lực bí ẩn nào đó, khiến mình cảm thấy sai sai.

Nếu việc “ké fame” từ Triệu Lệ Dĩnh chỉ là vô tình thì Triệu Lộ Tư quả thực là “cô gái vàng của làng... tình cờ” khi liên tục được nhắc tên so kè với những mỹ nhân đình đám khác. Ví dụ như khi hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành, cô thường xuyên được so sánh với nàng mỹ nữ Tân Cương về nhan sắc cũng như diễn xuất. Những bài viết về việc nữ phụ qua mặt nữ chính xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khiến mình buộc phải đặt dấu chấm hỏi: “Phải chẳng Triệu Lộ Tư đã lăng xê hơi quá đà rồi?".

Triệu Lộ Tư từng tỏ tình với Tiêu Chiến.
Cô like bài viết khen giọng mình hay hơn Cúc Tịnh Y và chê diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi.
Người đẹp “trượt tay” like bài viết chê tạo hình của Tống Thiến.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn đang nhăm nhe soán ngôi “thánh nữ trượt tay” từ Dương Tử khi nhiều lần ấn nút like, share những bài viết gây tranh luận. Ví dụ như nữ diễn viên Yêu Em Từ Dạ Dày từng tỏ tình với Tiêu Chiến, chê tạo hình nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến, like bài viết “dìm” Cúc Tịnh Y và Ngô Tuyên Nghi...

Mặc dù phía Triệu Lộ Tư đã lên tiếng giải thích với những lý do “xưa như Trái đất” như là “trượt tay”, “bị mất tài khoản”... nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Còn mình thì không chắc lắm về độ đáng tin của những “lý do lý trấu” cô nàng đưa ra đâu nhé!

Bản thân mình rất có thiện cảm với nhan sắc gây thương nhớ của Triệu Lộ Tư nhưng cũng phải ngao ngán không thôi với cả bầu trời drama của nữ diễn viên 9X này. Mình hi vọng, Triệu Lộ Tư sẽ chứng minh sức hút bằng tác phẩm thay vì những chiêu trò thị phi như hiện tại.

>> Có thể bạn muốn xem: Triệu Lộ Tư và dàn sao được coi là người nối nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về Triệu Lộ Tư? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.