x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trường Giang nhận xét ViruSs: Hát dở vậy mà cứ chê ca sĩ người ta

Kun 14:35 - 05/02/2021

Giữa lúc ViruSs khẩu chiến với Bình Gold và Phí Phương Anh, cộng đồng mạng bất ngờ “đào mộ” lại nhận xét của Trường Giang dành cho nam streamer vào tháng 12/2020. 

Cụ thể, trong tập 10 Bếp Vui Bùng Vị, Trường Giang đã yêu cầu ViruSs hát 1 đoạn trong ca khúc Nói Chia Tay Thật Khó (hợp tác cùng Thùy Chi, Trấn Thành). Tuy nhiên, ngay từ câu đầu tiên, ViruSs đã “đầu hàng” vì khó hát. Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương chốt hạ: “Hát vậy mà lên reaction cứ chê ca sĩ người ta hoài”.

>> Xem thêm: Đạo diễn Trạng Tí: "Thần Đồng Đất Việt dạy trẻ em những trò khôn vặt, ranh mãnh"

Dù ai cũng biết câu nói của Trường Giang chỉ là bông đùa nhưng xét cho cùng thì vẫn cứ cảm thấy đúng. Quả thực giọng hát của ViruSs chưa bao giờ được đánh giá cao nhưng lại thường xuyên chê bai chất giọng của các ca sĩ khác. Tuy nhiên, về kiến thức âm nhạc, ViruSs cũng có thể xem là có chuyên môn nhưng cứ dùng điều đó đi phán xét người khác thì quả thực không hay chút nào. Song, ViruSs cũng chia sẻ rằng bản thân chỉ đưa ra ý kiến cá nhân chứ không có mục đích công kích hay chê bai ai cả.

Ở diễn biến khác, trong một vlog, Trường Giang cũng từng cho rằng ViruSs "không phải là đàn ông thực thụ". Theo đó, ViruSs đã đến buổi khai trương nhà hàng mới của Trường Giang - Nhã Phương. Vừa gặp nhau, ViruSs tuyên bố chưa có ý định lấy vợ và xin lời khuyên từ đàn anh. Trường Giang nhanh chóng đáp: “Với em thì chắc khó lấy vợ lắm. Anh thấy em dạo này ngày càng nữ tính, đàn ông sao mặc cái áo của con gái. Em không phải đàn ông thực thụ”.

>>Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Trên đây cũng lại là một câu nói đùa của Trường Giang nhưng dân mạng khi “đào mộ” lại vẫn cảm thấy “chuẩn không cần chỉnh”. Việc ViruSs đôi co, liên tục sân si với Bình Gold và Phí Phương Anh thời gian gần đây đã khiến nam streamer mất điểm trong mắt công chúng. Đa số đều cho rằng ViruSs bốc đồng, thích hơn thua và có hành động thiếu suy nghĩ. 

Theo bạn nhận xét “nửa đùa nửa thật” của Trường Giang có đúng với ViruSs, cùng bình luận ở dưới nha. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.