x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trường Giang tài năng, thương vợ: Tất cả được thừa hưởng từ bố

Thảo Phương 13:45 - 17/03/2021

Bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ năm 2007 thế nhưng mãi sau đó, khi thực hiện thành công liveshow Chàng Hề Xứ Quảng, Trường Giang mới chính thức trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Trên sân khấu, Trường Giang luôn thể hiện bản thân là một gã hề lém lỉnh, vui nhộn, thực tế ngoài đời, nam danh hài lại rất ít khi chia sẻ cuộc sống đời tư. Không phải ai cũng biết được năm Trường Giang lên 5 tuổi, mẹ anh đã ra đi mãi mãi sau một tai nạn. Chính vì thế, cậu bé Trường Giang khi đó đã có một tuổi thơ cơ cực, gia cảnh khó khăn lại thiếu vắng tình thương của mẹ, bố một mình “gà trống nuôi con”.

Ông Võ Đăng Tường – bố ruột Trường Giang trước đây là một công chức. Vì cuộc sống cơm áo gạo tiền nên đành phải nghỉ việc, chuyển sang làm tài xế kiếm tiền trang trải nuôi 5 đứa con ăn học. Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng ông Tường vẫn luôn âm thầm, lặng lẽ ủng hộ con trai rất nhiều trên chặng đường đời. Không ngoa khi nói tính cách tảo tần, chịu thương chịu khó, lại quan tâm, chăm sóc vợ con hết mực của Trường Giang là được kế thừa từ người bố giàu tình cảm.

Ra mặt trực tiếp bênh vực con trai khi dính phải scandal tình ái

Vào năm 2016, khi mà giới truyền thông vẫn chưa yên ắng sau câu chuyện tình cảm tay ba giữa Trường Giang - Nhã Phương - Quế Vân, thì bất ngờ xuất hiện thêm rất nhiều tin đồn nam danh hài xứ Quảng đã có vợ và con trai 3 tuổi, kèm theo đó là hàng loạt bằng chứng về hồ sơ tình ái của nam nghệ sĩ. Giữa lúc ồn ào, bố của Trường Giang đã đích thân đứng ra bênh vực con trai.

Theo ông, gia đình sinh được 4 người con trai, tất cả đều được nuôi dạy tử tế, thành đạt và có công ăn việc làm ổn định. Chính vì thế, trong câu chuyện tình cảm của Trường Giang, ông cho biết: “Tôi có nghe nói về những tin đồn tình cảm của con trai mình, ban đầu tôi lo lắng cho thằng Giang lắm nhưng sau đó được mọi người giải thích kỹ lưỡng nên cũng yên tâm phần nào. Về chuyện tình cảm, chúng nó lớn rồi, thích chỗ nào thì quyết định chuyện hôn nhân, tôi sẽ cưới chứ không can thiệp quá sâu vào chuyện riêng của các con”. 

Bên cạnh đó, ông cũng thẳng thắn bày tỏ bức xúc khi có kẻ vu oan giá hoạ cho con trai mình đã trải qua 1 đời vợ, thậm chí sinh luôn cả con trai. Ông Tường khẳng định, dù Trường Giang đã là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn với nhiều người nhưng vẫn là đứa con trong gia đình, nên việc cưới hỏi phải do chính tay người cha như ông tổ chức, sắp đặt. 

Từ ngày xưa, cuộc sống gia đình ông Tường rất khó khăn nên Trường Giang và các anh chị em rất hiếu thảo, yêu thương lẫn nhau. Chính cuộc sống cơ hàn thuở nhỏ đã tôi luyện nên một “Mười Khó” can trường, đứng đắn, yêu thương vợ con, chắc chắn sẽ không có chuyện lăng nhăng bồ bịch vớ vẩn như báo chí đưa tin.

>> Xem thêm: Nhã Phương: Nếu Trường Giang có ‘tiểu tam’, tôi cũng không dám làm gì

Tất bật chuẩn bị sính lễ cưới vợ cho Trường Giang

Trong ngày vui trọng đại của con trai, ông Võ Đăng Tường diện một chiếc sơ mi trắng ngắn tay trẻ trung, phong độ. Dù tất bật với công chuyện rước dâu nhưng lúc nào ông cũng nở nụ cười vui vẻ, ánh mắt sáng lên hạnh phúc. Tại Đồng Nai, bố của nam danh hài đã thức dậy từ rất sớm để lo lắng chu toàn chuyện sính lễ, dù nhà neo người nhưng vẫn phải đầy đủ lễ nghi. 

Ông Tường rất hào hứng, vui vẻ vì gia đình nhỏ của mình sắp sửa đón thêm một người con, ông cũng tự tay đem áo vào cho Trường Giang như nhắn nhủ niềm yêu thương vô hạn của mình khi con bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ hiểu tình cảm cha con nồng đượm đến mức nào.

>> Có thể bạn muốn xem: Nam Thư lý giải vì sao Trường Giang không đẹp lại cưới được Nhã Phương

Chăm lo cho con thay phần người mẹ đã khuất

Nhớ về cuộc sống thiếu vắng đi người phụ nữ chăm lo, ông Tường kể lại lúc bà xã mất, các con không chỉ thiếu đi người mẹ còn rơi vào cảnh bần cùng, cuộc sống lo ăn từng đồng. Bản thân ông cũng phải nhiều lần thay đổi công việc, làm nhiều nghề để kiếm tiền trang trải hàng ngày. Sau đó, tình cờ trong một lần đi lái xe, ông Tường đã có duyên gặp gỡ với một người. Chính người này sau đó đã giúp con trai lớn của ông là Vũ vào làm trong ngành tổ chức sự kiện. Từ đây, anh em cũng có đồng vào đồng ra, mở công ty riêng và bắt tay làm show, tạo nên tên tuổi của Trường Giang – Chàng Hề Xứ Quảng.

Hiện tại, có rất nhiều lời đồn thổi về mức thu nhập trên trời của Trường Giang nhưng ông Tường cho biết, trước nay các con kiếm được là mình mừng chứ chưa từng nhờ giúp đỡ về mặt tiền bạc. Căn nhà trước đây lụp xụp quá, ông cũng tự cắt đất, bán nhà, lấy tiền xây nhà mới để các con đỡ tủi thân với mọi người. 

Chứng kiến Trường Giang được khán giả yêu mến, ông Tường cảm thấy rất hạnh phúc, coi đó là món quà quý giá nhất mà cuộc đời ban tặng cho mình. Mỗi lần được người khác hỏi về Trường Giang, ông Tường không giấu nổi niềm tự hào: “Tôi thì không biết hát, trước đây vợ tôi cũng có đôi lần tham gia văn nghệ cùng mọi người ở xã nhưng chỉ để vui vẻ chứ chưa bao giờ có ý định đi theo nghệ thuật. Trong số mấy anh chị em thì thằng Giang giống mẹ nó nhất cả về tính cách lẫn ngoại hình”.

Không chỉ đối xử tử tế với mọi người trong nhà, Trường Giang còn rất được bà con hàng xóm láng giềng quý trọng. Trước đây, từng có tin đồn “Mười Khó” chối bỏ cuộc sống cơ hàn ở quê, chạy theo tiền tài danh vọng, đều được đích thân mọi người đính chính: “Tính tình Trường Giang khá thân thiện với mọi người, lại hay giúp đỡ anh em dòng họ. Các anh chị em trong nhà cũng rất hiếu thảo và yêu thương bố vì nhờ có ông ấy hy sinh rất nhiều để họ có được cuộc sống như hiện tại".

Sống cùng một người bố luôn lo nghĩ cho con cái, thay mẹ quá cố gánh toàn bộ trọng trách, Trường Giang thấu hiểu rất rõ nỗi lòng của bố. Chính vì vậy, khi trưởng thành và lập gia đình, nam danh hài luôn tâm niệm sẽ noi gương bố, dành toàn bộ tâm sức, tình cảm để yêu thương gia đình nhỏ của mình. Có thể nói, Trường Giang quả thật may mắn khi vừa có sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc và một người bố lúc nào cũng hết lòng vì con cái. 

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.