x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Danh tiếng kém, Trương Vũ Kiếm báo hại phim mới bị chấm điểm thấp

Carole 10:50 - 11/12/2022

Sau màn khởi chiếu có phần im hơi lặng tiếng thì mới đây, bộ phim Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta với sự tham gia của Từ Lộ, Trần Đô Linh, Trương Vũ Kiếm đã chính thức mở điểm Douban. Trái ngược với kỳ vọng của nhiều người, mình thấy Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta chỉ có màn khởi động với 3.4 điểm và quá nửa trong số đó là 1 và 2 sao. Phải sau đó vài ngày, điểm Douban của phim mới nhích lên 4.0 nhưng mình cho rằng đây vẫn không phải con số lý tưởng lắm.

Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta nhận điểm Douban thấp không tưởng.
Sau đó vài ngày mới lên được 4.0

Mình nghĩ nguyên nhân chính khiến Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta bị gắn mác “thảm họa” màn ảnh nhỏ là do kịch bản và nam chính Trương Vũ Kiếm. 

Nội dung của Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta vẫn xoay quanh những đề tài thân quen đã được khai thác quá nhiều như “bé 3”, tra nam, ly hôn rồi tập trung phát triển sự nghiệp của tuyến nhân vật chính. Mà mô típ cũ thì đã đành, cố gắng xây dựng chắc vẫn ổn nhưng đây biên kịch lại quá non tay khi các tình tiết thiếu sự mạch lạc và logic, bạn nào đã xem thì cảm thấy bộ phim này như một “nồi thập cẩm” luôn ấy.

Trong bộ phim này, Trương Vũ Kiếm đảm nhận vai nam chính Đỗ Bỉnh Văn, nhân vật này được miêu tả là tuy có hơi trẻ con nhưng cương trực, có năng lực xuất chúng và luôn cố gắng đạt được mục tiêu hướng tới. Rõ ràng, vai diễn Đỗ Bỉnh Văn này quả thật rất hoàn hảo, có ngoại hình và cả năng lực, đúng chuẩn một nam chính mà các chị em yêu thích đấy.

Chỉ có điều, Đỗ Bỉnh Văn khi rơi vào tay Trương Vũ Kiếm như biến thành một chàng trai không bình thường theo nghĩa đen và trông quá ngờ nghệch. Đã vậy, Trương Vũ Kiếm còn diễn rất khoa trương và giả trân nữa chứ. 

Ngoài ra, Trương Vũ Kiếm còn đa dạng cách diễn bằng hình ảnh “ngũ quan bay loạn” cùng “những ánh mắt thất thần, những nụ cười ngờ nghệch” khiến khán giả chẳng thấy Đỗ Bỉnh Văn thông minh, tài giỏi đâu hết.

Khán giả cay mắt Trương Vũ Kiếm vì diễn xuất kém, còn thêm vụ ồn ào sau khi ly hôn hồi đầu năm nay nữa nên họ sẵn sàng chấm điểm cực thấp cho Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta. Dù Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta là một bộ phim song nữ chủ (chủ yếu tập trung về tuyến nữ chính), nhưng spotlight lại thuộc về Trương Vũ Kiếm luôn, đương nhiên việc gây chú ý này mang theo sự tiêu cực. Trương Vũ Kiếm không chỉ bị chê là lố lăng hơn Trương Hàn trong Các Quý Ông Khu Đông Bát mà danh tiếng kém cũng báo hại đoàn phim phải chịu cảnh khốn khổ luôn. 

Kể từ sau khi kết hôn với Ngô Thiến nhưng không công khai thân phận của vợ, còn suốt ngày đi rêu rao mình độc thân nên Trương Vũ Kiếm nhận về một lượng lớn antifan. Những bộ phim lên sóng của Trương Vũ Kiếm không được đánh giá cao mà điểm Douban cũng thấp tận đáy, ví dụ như Pháp Y Tần Minh chỉ được 4.4 điểm, thảm hơn thì còn có Thần Thám Nhiệt Huyết với 3.1 điểm. Đến giờ thì Trương Vũ Kiếm đã kết nạp thêm Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta vào danh sách phim dở của mình rồi đó.

>>> Xem thêm: Dứt tình với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến đổi luôn họ cho con gái?

Mình thấy nhiều khán giả cảm thấy buồn thay cho Từ Lộ và Trần Đô Linh khi phải “gánh còng lưng” nhưng vẫn chẳng thể nào che khuất được danh tiếng quá kém của Trương Vũ Kiếm. Tuy điểm Douban của Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta đã tăng lên nhưng chưa biết về sau sẽ thế nào, tạm thời phim vẫn phải nhận quá nhiều bình luận tiêu cực.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.