x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tứ đại mỹ nhân của Cbiz: Vương Tổ Hiền xuống sắc ở tuổi 55

SEIZEDIX 20:39 - 28/03/2022

Không thể phủ nhận làng giải trí Trung Quốc hiện nay có vô vàn những gương mặt xinh đẹp, để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả nhờ nhan sắc đỉnh cao. Thế nhưng dù có bao nhiêu “bông hoa” mới mọc lên, đối với mình, tứ đại mỹ nhân đáng nhớ nhất của Cbiz chính là Trần Hồng, Vương Tổ Hiền, Trương Mạn NgọcTưởng Cần Cần. Hãy cùng mình tìm hiểu về những người đẹp nức tiếng showbiz Trung một thời này nhé.

Trần Hồng

Bắt đầu nổi tiếng vang dội từ những năm 90, Trần Hồng từ sớm đã được chú ý nhờ gương mặt vô cùng xinh đẹp và tự nhiên, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng hồng. Trong suốt nhiều năm làm diễn viên kiêm nhà sản xuất phim, cô được công chúng gắn cho rất nhiều biệt danh mỹ miều, nào là Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc, Đệ nhất mỹ nhân Đại Lục,… Với nhan sắc có phần cách biệt so với thế hệ diễn viên cùng thời kỳ, mình thấy Trần Hồng hoàn toàn xứng đáng với sự yêu thích của khán giả.

Xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình qua các tựa phim đình đám như Lữ Bố Và Điêu Thuyền, Tam Quốc Diễn Nghĩa,… Trần Hồng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả và được rất nhiều thanh thiếu niên thời bấy giờ lựa chọn là hình mẫu lý tưởng. Trái ngược với sự nghiệp thành công, mình thấy nữ diễn viên gặp phải rất nhiều điều tiếng trong chuyện tình yêu, bị cho là người khiến mối quan hệ bền vững của Trần Khải Ca và Nghê Bình tan thành mây khói. Vượt qua mọi giông bão của cuộc đời, cả hai vẫn tiến tới bến bờ hôn nhân và sống hạnh phúc đến ngày hôm nay.

Hiện tại, con trai của cô là Trần Phi Vũ cũng tham gia vào giới showbiz với tư cách là diễn viên. Mình vô cùng kỳ vọng anh sẽ nối tiếp được những thành công tương tự như mẹ của mình nhiều năm trước đây.

 Vương Tổ Hiền

Sinh ra và lớn lên ở Đài Loan, thế nhưng Vương Tổ Hiền lại gây dựng được sự nghiệp vô cùng thành công ở Hong Kong vào những năm 80-90 của thế kỷ trước. Sau hàng loạt vai diễn để đời, cô được xếp vào hàng ngũ “tứ đại hoa đán” của điện ảnh Hong Kong, được công chúng nhớ tới bên cạnh Chung Sở Hồng, Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc

Có lẽ một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của nữ diễn viên đối với mình là trong siêu phẩm truyền hình Thiến Nữ U Hồn. Tác phẩm này đã giúp Vương Tổ Hiền có cơ hội hợp tác với Trương Quốc Vinh - nam tài tử nổi đình nổi đám trên khắp châu Á.

Tương tự như Trần Hồng, chuyện tình yêu của Vương Tổ Hiền cũng không hề êm thuận như nhiều người tưởng tượng. Sau hai lần đường ai nấy đi với một doanh nhân có tiếng và ca sĩ đình đám, nữ diễn viên vì trải qua quá nhiều đau khổ và thất vọng đã không còn tin tưởng vào chuyện tình yêu. 

Ở thời điểm hiện tại, khi đã sang nước ngoài sinh sống được 17 năm, mình thấy cô vẫn chưa có ý định về chung một nhà với một người đàn ông nào khác. Dù đang tận hưởng cuộc sống xa rời thế giới showbiz, thế nhưng Vương Tổ Hiền vẫn nhận được chú ý công chúng vì nhan sắc khác xưa quá nhiều. Tuy nhiên đối với mình, cô vẫn xinh đẹp như trước đây.

Trương Mạn Ngọc

Từng về nhì tại cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong và lọt vào top chung cuộc của Miss World vào năm 1983, Trương Mạn Ngọc lúc bấy giờ trở thành nhan sắc được chú ý, là tâm điểm được báo chí quan tâm hết mực. Sau này, cô lựa chọn đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp, góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Đông Tà Tây Độc, Tâm Trạng Khi Yêu, Đông Phương Tam Hiệp,… Dù có xuất thân là một người đẹp, mình thấy nàng Hậu sớm được công chúng công nhận là ngôi sao có khả năng diễn xuất thượng thừa, không chỉ dùng nghề diễn như “cần câu cơm”.

Tên tuổi của Trương Mạn Ngọc một lần nữa vươn ra tầm thế giới khi cô một lần nữ trở thành người châu Á đầu tiên giành giải chiến thắng tại hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Liên hoan phim Cannes. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn vô số lần nhận được các giải thưởng tại các lễ trao giải trong và ngoài nước, khẳng định tài năng của cô trong những năm đóng phim. Trái với sự nghiệp thành công rực rỡ, cô lại đường tình duyên trắc trở, không hạnh phúc được dài lâu. 

Ở thời điểm hiện tại, Trương Mạn Ngọc xuất hiện trước ống kính không còn trẻ trung và xinh đẹp như trước đây, thế nhưng thần thái của cô vẫn cứ gọi là hút hồn.

Tưởng Cần Cần

Mỹ nhân cuối cùng xuất hiện trong danh sách này chính là Tưởng Cần Cần, nữ diễn viên từng theo học tại Học viên Kinh kịch Trùng Khánh và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp, cô sớm nhận được những vai diễn lớn trong Ngọa Hổ Tàng Long, Tân Anh Hùng Xạ Điêu,… 

Thuở đó, chỉ cần nhắc tới dòng phim cổ trang, người ta sẽ nhắc tới Tưởng Cần Cần như một niềm tự hào vô bờ bến. Bản thân mình cũng thừa nhận rằng nữ diễn viên có nét đẹp hợp với dòng phim cổ xưa hơn là hiện đại và danh xứng trên hoàn toàn phù hợp với cô.

Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp, Tưởng Cần Cần về một nhà với đạo diễn Trần Kiến Bân và giống như Trần Hồng, cô cũng vướng vào nghi vấn phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Thế nhưng bỏ mặc những ồn ào đó, sau 15 năm, nữ diễn viên vẫn tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc của mình.

Từng là mỹ nhân đình đám mà bất kỳ ai yêu thích làng giải trí Trung Quốc đều biết, những sao nữ ở trên giờ đây đều có một cuộc sống hạnh phúc. Bạn yêu thích cái tên nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.