x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tuần lễ thời trang là "gương chiếu yêu": Diệc Phi - Lưu Đào ổn nhất

Carole 10:20 - 11/03/2023

Sau một thời gian dài im ắng tại các sự kiện quốc tế, mới đây các sao Hoa ngữ đã nô nức xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan và Paris, những tin tức liên quan đến họ phủ sóng trên các diễn đàn suốt nhiều ngày liền. Mà cũng nhân đây, cư dân mạng được dịp “soi” nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Hoa ngữ, chỉ có điều mình thấy không phải ai cũng giữ được phong độ ổn định.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng xuất hiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và công chúng. Nhưng mình thấy phong độ của Phạm gia không ổn định, lúc thì cô để lộ ra vẻ lão hóa rõ ràng, khi lại đánh phấn quá đà khiến làn da trắng bệch.

Lưu Diệc Phi

Thường xuyên gây tranh cãi vì nhan sắc đi xuống nhưng mình cho rằng lần này khi tham gia tuần lễ thời trang, Lưu Diệc Phi đã lấy lại được phong độ. Thậm chí khi đọ sắc cùng những đàn em ngồi cùng hàng ghế, “thần tiên tỷ tỷ” đã khiến cho công chúng trầm trồ vì quá nổi bật.

Châu Đông Vũ

Vốn sở hữu gương mặt baby cùng thân hình mảnh mai, mình cho rằng Châu Đông Vũ không hợp với những phong cách lạ hay quyến rũ quá. Như trong tuần lễ thời trang, nàng “ảnh hậu” đã có màn xuất hiện khá nhạt nhòa, còn bị nhận xét là “trẻ con mặc đồ người lớn” nữa chứ.

Quan Hiểu Đồng

Đến tham dự tuần lễ thời trang năm nay, Quan Hiểu Đồng cũng không nổi bật cho lắm. Ngoài tạo hình có phần hơi nhạt nhòa thì khoản trang điểm “fail” cũng làm cho cô ấy bị trừ điểm nhiều. Bạn gái Lộc Hàm giống Phạm Băng Băng ở việc đánh phấn quá trắng, đã vậy còn bỏ quên phần cổ nữa chứ.

Lưu Thi Thi

Mình thấy Lưu Thi Thi vẫn luôn giữ phong độ đỉnh cao mỗi khi tham gia tuần lễ thời trang những năm trước. Nhưng không hiểu năm nay làm sao mà nàng mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm lại tụt dốc nhiều quá, cô không có được trạng thái ổn định và gương mặt phờ phạc trông thấy.

Chương Tử Di

Từ trước đến nay, mình luôn rất ấn tượng với “gương mặt điện ảnh” của Chương Tử Di. Tuy nhiên, lần này xuất hiện tại tuần lễ thời trang, nàng đại hoa đán đã khiến công chúng thất vọng. Cô ấy không còn giữ được phong độ nhan sắc ổn áp nữa, thật may là còn khí chất bù lại.

Lưu Đào

So với các chị em đến dự tuần lễ thời trang thì mình thấy Lưu Đào có phần kín tiếng hơn hẳn. Nhưng mình đánh giá cao nhan sắc của nàng mỹ nhân Hoan Lạc Tụng bởi cô ấy vẫn còn khá trẻ trung ngay cả khi đã ở ngưỡng U50 và cũng có 2 con như Chương Tử Di.

Trương Gia Nghê

Mỗi lần tham gia sự kiện, mình thấy Trương Gia Nghê hầu như lúc nào cũng nhận được những lời khen ngợi. Chỉ là xuất hiện tại tuần lễ thời trang, nàng mỹ nhân Diên Hi Công Lược muốn tạo sự cá tính và sắc sảo nhưng không thành, kiểu “tóc nâu môi trầm” khiến cô ấy “dừ” đi.

Trương Thiên Ái

Nếu nói đến những mỹ nhân có phong độ ổn định nhất tại tuần lễ thời trang thì mình xin gọi tên Trương Thiên Ái. Xuất hiện trong sự kiện quốc tế đình đám như vậy nhưng nàng mỹ nhân Thái Tử Phi Thăng Chức Ký không hề lép vế mà còn rất nổi bật nữa chứ.

Huỳnh Thánh Y

Có rất nhiều người đã bất ngờ khi thấy Huỳnh Thánh Y xuất hiện. Là một mỹ nhân đình đám cùng thời với Lưu Diệc Phi nhưng giờ Huỳnh Thánh Y xuống sắc nhanh quá. Gương mặt hốc hác thiếu sức sống, mà cách phối trang phục của cô ấy cũng không đẹp mắt cho lắm.

Trình Tiêu

Trình Tiêu mang đến tuần lễ thời trang một phong cách cá tính với mái tóc hồng vô cùng nổi bật. Nhìn những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Trình Tiêu, mình thấy nữ idol này tuy rất xinh đẹp nhưng hình như cô ấy gầy đi khá nhiều so với trước đây rồi thì phải.

Vốn là “nữ hoàng thảm đỏ Cbiz” nên Phạm Băng Băng rất được chờ đợi tại tuần lễ thời trang năm nay. Nhưng mình thấy ngoài phong cách thời trang rất có chất thì cô ấy không giữ được trạng thái tốt nhất. Còn những ngôi sao giữ được phong độ ổn định thì không nhiều, trong đó Lưu Diệc Phi là gương mặt nổi bật nhất.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ tại các tuần lễ thời trang: Triệu Lệ Dĩnh thảm họa

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".