x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Phong: Phấn đấu làm việc chăm chỉ mua xe hơi đưa mẹ đi cùng

Đức Nguyên 07:00 - 04/03/2023

Tuấn Phong có lẽ đã trở thành diễn viên nhí hiếm hoi được khán giả phim truyền hình Việt quen mặt. Ngay từ lần đầu tiên lên sóng, tôi đã ấn tượng với cậu bé qua vẻ ngoài đáng yêu, mũm mĩm, mái tóc xoăn xù, cùng nhiều câu thoại ngây thơ và gây cười.

 Có thể nói, để có được một em bé lên hình siêu đáng yêu như vậy, chắc chắn không thể thiếu sự hậu thuẫn đến từ gia đình. Tuấn Phong luôn tự hào khi mỗi lần đi quay đều luôn có mẹ đi cùng, chăm sóc và động viên con cố gắng. Mẹ Tuấn Phong cũng luôn tạo điều kiện để con được theo đuổi đam mê của mình.

>>>Xem thêm: NSND Quốc Trị: Sĩ quan Quân đội cao cấp chuyên vai "gà trống nuôi con"

 Nói về ước mơ của mình, sao nhí VTV cho biết muốn học thật giỏi, chăm chỉ để có thể mua được ô tô, gia đình đi lại sẽ đỡ vất vả. Vì thế  sẽ cố gắng để thực hiện ước mơ của mình. Đúng chuẩn con nhà người ta luôn rồi. 

 Thực tế, không chỉ đóng phim, tôi thấy Tuấn Phong còn tham gia làm người mẫu nhí cho nhiều chương trình. Đặc biệt, dù chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Tuấn Phong vẫn luôn đảm bảo được kết quả học tập. Bên cạnh việc tham gia những dự án, hoạt động nghệ thuật, Tuấn Phong cũng sẽ trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh và cố gắng duy trì việc học tập thật tốt.

 Ngay từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Tuấn Phong vào vai bé So, sống cùng gia đình có bố mẹ và chị gái Sam (bé Bảo Linh). Tuy nhiên, vì có quá nhiều mâu thuẫn, cũng như những câu chuyện riêng mà bố mẹ Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) của So và Sam đã quyết định ly dị.

 Nếu như những tập đầu tiên, Tuấn Phong ghi dấu ấn với sự đáng yêu, nhí nhảnh, thì đứng trước cảnh bố mẹ ly hôn, gia đình gặp sóng gió, những câu hỏi hồn nhiên đến đau lòng của So lại khiến tôi thương con thật nhiều. Từ đây, mà Tuấn Phong liên tục nhận được nhiều lời khen khi còn nhỏ nhưng diễn xuất lại vô cùng tự tin.

 Không lâu sau đó, Tuấn Phong tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp, với vai bé Mít. Ở bộ phim này, Mít lại sống cùng mẹ Mai (Huyền Trang). Mai là mẹ đơn thân và đã ly dị chồng. Hai mẹ con bé Mít sống cùng nhau, thỉnh thoảng lên nhà ông bà ngoại ở trên vùng cao để sống.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

 Trong phim, bé Mít khi thắc mắc về bố thì được mẹ nói là bố đi công tác dài ngày nên lâu không về nhà. Sự tinh nghịch, hiếu động của Mít cũng vì thế mà không ít lần đưa cả nhà vào những tình huống dở khóc dở cười và khó xử. Nhưng không chỉ như vậy, tôi thấy bé Mít đôi khi cũng sâu sắc lắm đó nha.

 Và gần đây nhất, Tuấn Phong lại tiếp tục gặp lại khán giả trong vai bé Voi ở bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Khác với hai lần trước, Voi là kết quả của chuyện tình “một đêm” của mẹ Vy (Quỳnh Lương) và bố Khôi (Bình An), thay vì là trái ngọt của một tình yêu đẹp. Vì thế mà bố mẹ Voi lấy nhau chỉ để chịu trách nhiệm.

 Thời gian đầu, Voi bị ông bà nội nghi ngờ vì không giống bố. Thế nhưng, cậu bé vẫn luôn ngoan ngoãn, dành nhiều yêu thương cho ông bà. Sau này, khi mọi sự sáng tỏ, Voi thậm chí còn khiến khán giả cười nắc nẻ vì trở thành chiếc “camera chạy bằng xúc xích” cực hiệu quả của bà nội. Tôi xem phim mà không khỏi gật gù trước vẻ “ông cụ non” của bé Voi.

 Những tưởng gia đình cứ thế trải qua những ngày tháng vui vẻ, nhưng khi Khôi quay lại với người yêu cũ, dần bỏ bê hai mẹ con Voi, nên Vy đã đưa ra đề nghị ly hôn. Voi dường như hiểu được mọi chuyện, tuy muốn bố mẹ ở với nhau nhưng vẫn rất nghe lời khi được trấn án. Chính sự hiểu chuyện ấy khiến ai cũng phải đau lòng.

 Có thể nói, ở cả ba bộ phim này, Tuấn Phong đều vào vai một cậu nhỏ vô cùng đáng yêu, lém lỉnh và hiểu chuyện. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình của các nhân vật mà Tuấn Phong đóng lại có chút éo le. Khán giả xem phim cũng nhanh chóng nhận ra điều này. Vì thế mà cũng có nhiều lời khen cho cậu bé “tuổi trẻ tài cao” này của “vũ trụ” phim VTV.

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

 Quả đúng là một cậu bé ngoan ngoãn và biết suy nghĩ, yêu thương người khác. Hy vọng rằng, Tuấn Phong sẽ luôn giữ vững được tinh thần quyết tâm, ngày càng tiến bộ và thành công. Tôi cũng rất mong sẽ sớm được thấy một Tuấn Phong với những vai diễn đa dạng hơn và một Tuấn Phong thành danh hơn trong tương lai.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến bé Tuấn Phong hay các sao nhí khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.