x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Uyển Ân - "Em gái 200 tỷ" Trấn Thành nghi vấn hẹn hò nam phụ Nhà Bà Nữ

Hoa Le 07:35 - 05/02/2023

Sau khi Nhà Bà Nữ cán mốc 200 tỷ nhanh nhất lịch sử phim Việt, “in tư” của nữ chính Uyển Ân bỗng được khán giả lẫn giới truyền thông săn đón. Vừa nhận vai chính đầu tay đã xô đổ hàng loạt kỷ lục phòng vé, tôi thấy em gái xinh đẹp của Trấn Thành khiến công chúng không khỏi tò mò về hành trình đến với vai diễn để đời cũng như tình trường của cô.

Uyển Ân là em gái út của đạo diễn Trấn Thành. Mỹ nhân sinh năm 1999 nối nghiệp anh trai nổi tiếng, theo đuổi đam mê diễn xuất từ năm 2019. Cô tham gia một vai nhỏ trong web drama của chị dâu Hari Won.

Đến năm 2020, Uyển Ân lần đầu được đóng phim của Trấn Thành khi đảm nhận vai con út ông Thành trong phim Bố Già bản chiếu mạng. Mãi tới 2023, cô mới chính thức có vai nữ điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. 

Nhờ sự mát tay của anh trai tài năng, vai chính debut điện ảnh của Uyển Ân gây bão cộng đồng yêu phim Việt. Chỉ trong vỏn vẹn 1 tuần, Nhà Bà Nữ cán mốc 200 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử điện ảnh nước nhà. 

Mặc dù có anh trai nổi tiếng nhưng tôi cho rằng Uyển Ân không hề dựa dẫm mà tự thân vận động. Cô cố gắng qua từng vai diễn, chứng minh tài năng để thuyết phục anh trai cho bản thân một cơ hội đảm nhận nhân vật chính. 

Chẳng những phải trau dồi về diễn xuất mà nữ chính Nhà Bà Nữ còn chia sẻ rằng bản thân phải cố gắng tập luyện, giữ gìn vóc dáng để toả sáng. Trước khi vụt sáng thành sao, tôi thấy Uyển Ân từng có hình thể khá mũm mĩm, khiến Trấn Thành phải than phiền rằng em gái phì nhiêu vậy thì không thể đắt show được. 

Thậm chí khi đóng phim của Vũ Ngọc Đãng, cô không thể mặc áo dài bởi hình thể không cho phép. Nên sau đó, đạo diễn đã phải thay trang phục cho Uyển Ân. Rồi đến khi đi casting phim Mắt Biếc, cô cũng lỡ mất cơ hội vì ngoại hình tròn trịa, dù có đôi mắt bồ câu long lanh chẳng thua kém gì Trúc Anh.

Những lần vấp ngã đó đã khiến Uyển Ân quyết tâm tập luyện, ăn uống khoa học để chinh phục đam mê. Sau này, cô thành công giảm 12kg, hoá mỹ nhân xinh đẹp.

Hình thể mảnh mai giúp Uyển Ân tự tin theo đuổi nhiều phong cách, thậm chí đụng độ với cả Hoa hậu Bảo Ngọc, Thuỳ Tiên

Mặc dù thành công là vậy nhưng đường tình duyên của em gái Trấn Thành lại cực kỳ kín tiếng. Trong buổi họp báo ra mắt phim Nhà Bà Nữ, đạo diễn của phim từng tiết lộ gu của em út chính là rapper Karik. Điều này làm tôi khá bất ngờ.

Nhưng tôi cảm thấy có gì đó sai sai, bởi sau khi bộ phim Nhà Bà Nữ làm mưa làm gió ở phòng vé, lại rộ lên tin đồn Uyển Ân hẹn hò bí mật với diễn viên Quỳnh Lý. Không phải nam chính Song Luân điển trai, sáu múi mà hoá ra người làm mỹ nhân sinh năm 1999 say nắng lại là nam phụ Lý Hạo Mạnh Quỳnh

>>> Xem thêm: Những siêu đám cưới Vbiz 2023: Sam - Diễm My 9X lấy chồng đại gia

Cả 2 lộ nhiều hint hẹn hò bí mật, thậm chí còn du lịch chung tại Đà Lạt. Không khó để khán giả nhận ra người lấp ló trong khung hình của Quỳnh Lý chính là em gái Trấn Thành. 

Ngoài ra, cặp đôi này còn thường xuyên diện đồ đôi và có những cử chỉ thân mật khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều người cho rằng cặp diễn viên trẻ chỉ đang cố ý “phim giả tình thật” để PR cho dự án mới nhưng cũng không ít người muốn “đẩy thuyền” vì cả 2 đều là trai tài gái sắc. 

>>> Xem thêm: Dự đoán Cống Hiến 2023: MONO - HIEUTHUHAI khả năng cao lọt top 5

Có thể thấy, Uyển Ân là một nữ diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp. Những nỗ lực suốt nhiều năm qua của em gái Trấn Thành đã được đền đáp xứng đáng. Hy vọng rằng trong tương lai, người đẹp 9X sẽ còn toả sáng và thành công hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".