x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Vai diễn đầu tiên của các nữ idol: Jennie vừa debut đã Hollywood tiến

Roses 13:35 - 16/09/2022

Việc các thần tượng Kpop lấn sân sang điện ảnh, mình thấy đã quá quen thuộc rồi. Thậm chí màn ảnh Hàn thời gian gần đây còn chứng kiến sự “đổ bộ” của dàn idol đình đám nhiều hơn cả diễn viên chuyên nghiệp đấy nhé. 

Có một điều không thể phủ nhận là chất lượng diễn xuất của các nữ idol đang ngày càng được cải thiện rất nhiều qua loạt vai mới mẻ, hấp dẫn. Vậy, bạn còn nhớ vai diễn đầu tiên của họ khi chạm ngõ điện ảnh không? Cùng mình điểm lại những khoảnh khắc thuở ban đầu ấy nhé! 

YoonA

Sự nghiệp diễn xuất của YoonA khởi đầu vào năm 2007 với vai phụ Shin Joo Young trong bộ phim truyền hình 9 Ends, 2 Out. Chắc hẳn fan cứng của nàng center SNSD vẫn còn nhớ một cô gái xinh xắn, tài năng nhưng tính cách lại cực kỳ đanh đá trong 9 Ends, 2 Out

Mình thấy cả ngoại hình nhí nhảnh, đáng yêu có phần chanh chua cộng với diễn xuất ngây ngô thuở mới bắt đầu của YoonA rất hợp với vai Shin Joo Young đấy ạ.

Cô nàng xuất hiện trong phim để tranh giành nam phụ với nữ chính. Muốn giả tạo có giả tạo, muốn thảo mai có thảo mai nhưng cũng rất thông minh và đáng yêu. Hầu hết khán giả xem xong thật sự là “muốn ghét không được mà muốn thích cũng chẳng xong”. Vậy là YoonA đã thành công ở vai diễn đầu tay này rồi đấy.

>>Xem thêm: Top 6 bài hát Kpop không phù hợp khi "sang tên đổi chủ"

IU

Mình còn nhớ tại thời điểm vừa khởi sắc trong sự nghiệp âm nhạc, IU được nhận được lời mời tham gia bộ phim Dream High (Bay Cao Ước Mơ) cùng với dàn thần tượng đình đám như Suzy (cựu thành viên miss A), Ok Taek Yeon (2PM), Eunjung (T-Ara), Wooyoung (2PM). 

Trong phim, IU đảm nhận vai diễn Kim Pil Sook, một cô gái sở hữu vẻ ngoài không mấy thu hút nhưng lại có được giọng hát trời ban. Mình thấy, gương mặt ngây thơ, duyên dáng có chút thẹn thùng của “nữ hoàng nhạc số” cực kỳ ăn khớp với nét tính cách nhân vật Kim Pil Sook. 

Hình ảnh cô gái bé nhỏ bên cây đàn guitar khiến người hâm mộ nhớ ngay tới IU thuở mới vào nghề. Nhờ khả năng diễn xuất tốt lại có phản ứng hóa học tuyệt vời cùng Woo Young, cặp đôi phụ đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả và thậm chí còn hot hơn cả đôi chính. Có thể thấy, bước đầu lấn sân diễn xuất của IU khá thành công khi cô được mọi người yêu mến.

Suzy 

Với mình thì Suzy là một trong những cái tên hiếm hoi ra mắt với tư cách là ca sĩ nhưng lại đạt được thành công vang dội trong vai trò diễn viên. Dù trước đó, cô đã có được sự công nhận của đông đảo khán giả bởi những thành công cùng với Miss A nhưng con đường diễn xuất mới thực sự đưa cái tên Suzy chạm tay đến đỉnh cao.

Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi đảm nhận vai nữ chính Go Hye Mi trong phim Dream High, cũng là bộ phim debut của IU mà mình đã nhắc đến ở trên đấy ạ. Nhân vật của Suzy là một cô gái có ước mơ trở thành ca sĩ Opera nhưng do hoàn cảnh gia đình mà cô phải đi theo dòng nhạc Pop chính thống.

Vì mới chập chững bước vào con đường diễn xuất, Suzy không tránh khỏi những lời phê bình của khán giả về lối diễn cứng nhắc và biểu cảm đơn điệu nhưng đó cũng chính là động lực thúc đẩy cô nỗ lực trau dồi khả năng. 

Thực lực của Suzy dần nhận được nhiều lời khen ngợi khi càng về cuối phim cô nàng càng thể hiện được diễn biến cảm xúc nhân vật và thoát khỏi hình ảnh nhạt nhòa ban đầu.

Seohyun 

Chạm ngõ điện ảnh năm 2016, Seohyun đảm nhận vai Irene, bên cạnh Chanyeol - thành viên nhóm nhạc nam EXO và Viên San San trong bộ phim điện ảnh So I Married My Anti-fan (Tôi Kết Hôn Với Anti-fan). Chắc hẳn bạn cũng biết đây là bộ phim hợp tác Trung - Hàn có nội dung phim xoay quanh chuyện tình của chàng ca sĩ thần tượng và nữ phóng viên cá tính. 

Trong phim, Seohyun vào vai cô nàng “bé 3”, thực chất là nữ thực tập sinh đàn em của nam chính và luôn tìm cách chia rẽ anh với nữ chính. Vốn là “gà” cùng công ty, lại còn là tiền bối của Chanyeol (EXO), nhưng khi vào vai đàn em trẻ tuổi hơn, Seohyun vẫn khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng với lối diễn xuất tự nhiên của mình. 

Jennie

Jennie là cái tên mới nhất của dàn nữ idol Kpop sẽ có tác phẩm điện ảnh ra mắt trong năm nay. Mình thật sự bất ngờ khi ngay từ màn chào sân, thành viên BLACKPINK đã chọn Hollywood là nơi thể hiện tài năng diễn xuất. Chắc hẳn bạn cũng đã biết, Jennie sẽ xuất hiện trong bộ phim series mang tên The Idol, đóng cùng The Weeknd và Lily-Rose Depp.

Theo một vài phân cảnh nhá hàng từ đoàn phim, mình thấy Jennie đã phá bỏ mọi hình tượng vốn có và như biến thành một cô nàng khác hoàn toàn với Jennie mà chúng ta thường thấy. Với những hành động và biểu cảm của nữ thần tượng, có vẻ như Jennie sẽ vào một vai diễn phản diện chăng?

>>Xem thêm: 7 MV Kpop có kinh phí sản xuất cao nhất mọi thời đại

Ngoài ra, ngoại hình của Jennie trong bộ phim cũng trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Theo đó, Jennie gây "sốt" nhờ vẻ ngoài quyến rũ khi để lộ bờ vai thon thả, sắc vóc ngọc ngà trong nhiều phân cảnh. Mình thấy The Idol hoàn toàn có thể trở thành một bước tiến mới đột phá trong việc xây dựng hình tượng của thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đấy nhé. 

Ngắm nhìn những hình ảnh của dàn nữ idol trong phim đầu tay, bạn thấy thế nào? Tác phẩm của Jennie hiện vẫn đang là ẩn số nên hãy cùng mình chờ đời và thưởng thức để thấy “sức bật” của cô nàng khi chạm ngõ điện ảnh nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.