x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì con trai, Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hôn với Phùng Thiệu Phong?

Hóng hớt Cbiz 10:49 - 04/07/2021

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, nữ diễn viên bị chụp lại hình ảnh dọn ra khỏi nơi ở chung với chồng cũ và trở về Bắc Kinh sinh sống. Ngoài ra, theo Hóng Hớt Cbiz đọc được tin tức cho biết Phùng Thiệu Phong muốn thoát khỏi những ngày tháng cô đơn, độc thân càng sớm càng tốt nên đã chủ động hẹn hò với nhiều cô gái. Kết quả sau bao ngày tìm kiếm tình yêu mới của ngôi sao họ Phùng lại chẳng có ai khiến anh hài lòng.

Về phần Triệu Lệ Dĩnh hiện cô đã trở lại trạng thái độc thân, dù có tin đồn cho biết nàng tiểu hoa được nhiều người đàn ông giàu có theo đuổi nhưng cô đều từ chối những lời tỏ tình của họ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên bị chụp ảnh đi lại giữa Bắc Kinh và Thượng Hải, có thông tin cho rằng dù đã ly hôn với chồng cũ nhưng cô vẫn còn tình cảm với “người xưa” và có thể sẽ tái hôn.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh đang được nhiều người đàn ông theo đuổi, tỏ tình?

Hóng Hớt Cbiz vừa mới đọc được tin tức từ truyền thông Hong Kong, họ nhận định rằng suy nghĩ của Triệu Lệ Dĩnh có phần truyền thống và bảo thủ hơn, khó có khả năng cô nhanh chóng chấp nhận người đàn ông khác. Bản thân cô nàng còn cho rằng mình có tình cảm với Phùng Thiệu Phong, và con trai đã trở thành cầu nối giao tiếp giữa cô và chồng cũ. 

Trước mắt là vì con trai, họ sẽ tạo nên dáng vẻ của một gia đình hoàn chỉnh. Cả hai người họ hay hẹn gặp nhau để bàn chuyện về con. Truyền thông xứ Cảng Thơm cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ trở nên bình tĩnh và nguôi ngoai một thời gian sau khi ly hôn thì việc họ quay lại với nhau không phải là điều không thể.

>>>Xem thêm: Cả đời này, Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch sẽ chẳng muốn hợp tác cùng nhau

Thế nhưng cũng có nguồn tin khác bày tỏ việc Triệu Lệ Dĩnh liên tục di chuyển giữa Bắc Kinh và Thượng Hải không phải vì chồng cũ mà là vì trách nhiệm của một người mẹ và tình thương dành cho con. Triệu Lệ Dĩnh đến thăm con trai dưới sự chăm sóc của ông bà nội của bé.

Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vốn rất kín tiếng từ khi yêu nhau, nhiều lần họ bị chụp ảnh hẹn hò khi về chung một nhà nhưng cả hai đều không thừa nhận. Thậm chí, khi nữ minh tinh đang mang thai, cô nàng còn khoe dòng trạng thái với động tác dạng chân hết cỡ khiến fan còn lầm tưởng rằng thần tượng đang phủ nhận chuyện có em bé. Vài tháng sau, Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ lớn khi công bố kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong và không lâu sau đó, nữ diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Ngoài ra, khi họ tuyên bố ly hôn cũng tạo nên một điều bất ngờ chẳng kém. Bởi trước 1 tháng cả hai công bố “đường ai nấy đi”, có người còn thấy cả hai cùng nhau đi chơi trò Trốn thoát khỏi mật thất.

Những chuyện liên quan đến cặp đôi một thời này đều khiến dân tình ngỡ ngàng, từ lúc yêu nhau, kết hôn cho đến khi ly hôn đều gây sốc với dư luận. Và lần này có tin cả hai được cho là sẽ tái hôn, không biết họ còn mang đến cho fan hâm mộ những bất ngờ nào nữa không!

>>>Xem thêm: Lý do ly hôn không phải vì Phùng Thiệu Phong mà là do Triệu Lệ Dĩnh?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.