x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì sao Dương Dương có thể nổi tiếng lâu như vậy?

Carole 12:00 - 14/12/2022

Mặc dù là đỉnh lưu của làng giải trí nhưng mình thấy mấy năm qua, Dương Dương không còn xuất hiện với tần suất dày đặc hay đi tiếp thị nhiều nữa, anh ấy nhận ít phim và còn tăng thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. Tuy nhiên, Dương Dương vẫn rất nổi tiếng và có lưu lượng cao, bạn có biết vì sao anh ấy có thể giữ được độ hot lâu đến như vậy không?

Dương Dương luôn giữ được ngoại hình hoàn hảo

Đối với những ngôi sao trong làng giải trí thì ngoại hình không chỉ là lợi thế mà còn rất quan trọng. Dương Dương trời sinh có ngoại hình gần như hoàn hảo và không có điểm gì để chê cả, mình chưa bao giờ thấy anh ấy tăng cân hay nhan sắc tụt dốc bao giờ. Không chỉ có khả năng quản lý ngoại hình xuất sắc mà ở mỗi giai đoạn cuộc đời, Dương Dương đều mang đến hình tượng và sức hút rất khác biệt. Thời đóng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì mang nét thư sinh đáng yêu, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lại trưởng thành cuốn hút còn bây giờ thì rắn rỏi, men lỳ.

Tuy nhiên, vẫn có người lo lắng cho ngoại hình của Dương Dương lắm đó. Thẩm Đằng và Sa Dật đều là những tiền bối của Dương Dương trong trường Quân Nghệ, hồi trẻ điển trai lãng tử bao nhiêu thì tuổi trung niên lại tụt dốc nhan sắc bấy nhiêu. Mình thấy dân tình lo tương lai khi Dương Dương bước sang tuổi 40 sẽ trở thành “ông chú bụng bia” như các anh. Nhưng mình nghĩ với lối sống kỷ luật của anh ấy thì chắc sẽ không như vậy đâu nhỉ?

Dương Dương có phim lên sóng ổn định, nhân phẩm tốt

Một điểm mà các diễn viên biết rõ ràng, đó là muốn giữ vững sự nổi tiếng thì họ cần phải có phim lên sóng đều đều. Dương Dương tuy không đóng phim với tần suất dày đặc nhưng mỗi năm anh ấy gần như sẽ có 1 – 2 phim lên sóng, đủ để giữ vững độ hot cho bản thân rồi. 

Vậy nên, khán giả mỗi năm đều sẽ thấy Dương Dương trên màn ảnh, điều này đủ để khiến họ vẫn nhớ đến anh ấy và không rơi vào hoàn cảnh dễ bị nhàm chán. Quả thật, phim lên sóng nhiều thì độ phổ biến cao nhưng chưa chắc đã khiến khán giả thích thú, đâu đâu cũng thấy thì khó tạo sự mới mẻ cùng sức hút lắm.

Ngoài ra, nhân phẩm của Dương Dương cũng rất tốt, anh ấy ít khi đi tiếp thị hay xuất hiện trên hotsearch một cách quá đà. Điều quan trọng là kể từ khi vào nghề cho đến nay, Dương Dương chưa từng vướng phải lùm xùm nào ảnh hưởng đến danh tiếng cả. Bên cạnh đó, mình thấy sao nam 9x này còn được khen là có tính cách trầm ổn và khiêm tốn, lễ phép với tiền bối, đồng thời rất thân thiện nữa. Một người như vậy, ai mà không thích cơ chứ!

Dương Dương có tâm sự nghiệp và luôn muốn phát triển hơn nữa

Trong tứ đại lưu lượng đời đầu, Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm đều đã rớt đài, Lộc Hàm có nhiệt độ cao nhưng sự phát triển không ổn định, tính ra thì mình thấy chỉ có Dương Dương là ổn áp trên mọi phương diện nhất. Ngoài việc đóng phim với tần suất đều ra thì Dương Dương cũng hướng đến việc chuyển hình và lựa chọn những vai diễn có chiều sâu hơn. Có thể thấy, chàng mỹ nam này không chỉ có tâm sự nghiệp mà anh còn muốn phát triển hơn nữa, đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm thật sự chất lượng.

Những yếu tố trên được kết hợp lại với nhau giúp cho Dương Dương giữ được độ nổi tiếng lâu dài, ngay cả khi anh ấy có ít phim bạo và không tiếp thị quá nhiều. Nhưng chỉ thế thôi cũng đủ để khẳng định Dương Dương là đỉnh lưu “hàng thật giá thật” rồi chứ không phải kiểu “bơm nước làm màu” như nhiều người khác.

>>> Xem thêm: Lạ như Dương Dương: Cứ đóng cổ trang là lận đận liền!

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".