x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh - Bảo Anh: Cặp đôi trùng tên nhưng đối lập của màn ảnh VTV

Thi Zun 14:45 - 12/09/2021

Bên cạnh “song Hồng” , tôi còn phát hiện một cặp đôi đầy thú vị khác của màn ảnh VTV. Đó là Bảo AnhViệt Anh. Tất nhiên, không đẹp đôi như Hồng Đăng Hồng Diễm, cặp “song Anh" này cứ như thể “mắc nợ nhau" vì các vai diễn trong suốt sự nghiệp của hai anh chàng này hoàn toàn đối lập.

Theo tôi được biết, Bảo Anh và Việt Anh đều trở thành diễn viên sau khi trải qua lớp diễn viên truyền hình của Trung tâm VFC - Đài Truyền hình Việt Nam. Chỉ là Việt Anh học trước “đàn em" một khoá.

Dù không được đào tạo chuyên nghiệp như những đồng nghiệp khác nhưng cả hai đều trở thành những gương mặt khá nổi trội tại VFC. Trùng hợp thay, họ đều làm nên tên tuổi với một hình tượng nhân vật riêng.

Bảo Anh - Diễn viên đóng vai công an nhiều nhất

Sở hữu gương mặt điển trai, Bảo Anh được “chọn mặt gửi vàng" vào nhiều tác phẩm khác nhau. Đặc biệt, hình tượng chiến sĩ công an đã gắn liền với anh chàng qua 10 bộ phim hình sự, phải kể đến như Kẻ Sát Nhân, Lật Mặt, Phóng Viên Thử Việc, Hành Trình Bí Ẩn, Câu Hỏi Số 5, Mê Cung, Hồ Sơ Cá Sấu… 

Bảo Anh còn được nhiều người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “Chiến sĩ công an đẹp trai nhất màn ảnh Việt". Phải công nhận, vẻ điển trai đầy nam tính của nam diễn viên cực kỳ hợp với bộ quân phục. Trong vai diễn công an, Bảo Anh luôn toát lên hết sự uy nghiêm và cương nghị ngập sức hút của mình.

Nói về việc “đóng đinh" mình vớimột hình tượng, Bảo Anh chia sẻ rằng anh không hề ngại điều này. Thậm chí, nam diễn viên còn thực sự muốn trở thành người đóng vai công an nhiều nhất màn ảnh Việt. 

Sắp tới, Bảo Anh lại tiếp tục sắm vai “sếp" trong dự án mới mang tên Mặt Nạ Gương. Tôi đang vô cùng mong chờ vào lần trở lại này của nam diễn viên. Ở kiểu nhân vật quen thuộc, chắn hẳn Bảo Anh sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cho xem. 

>>> Xem thêm: Lương Thanh và 3 lần “mang thai” trên màn ảnh

Việt Anh - Diễn viên chuyên trị vai tù tội

Hơn 15 năm làm nghề, Việt Anh đã có một sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Nếu có theo dõi anh chàng này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, Việt Anh luôn tạo ấn tượng đặc biệt với các hình tượng phản diện.

Nhắc đến Việt Anh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cái tên Cao Thanh Lâm - nhân vật trong bộ phim đình đám Chạy Án. Vai diễn thiếu gia ăn chơi, rơi vào đường phạm pháp trong tác phẩm này đã giúp Việt Anh trở nên nổi tiếng từ lần đầu “chạm ngõ" điện ảnh.

Tiếp nối theo đó, nhiều màn hóa thân của Việt Anh sau này cũng đều là vai tù tội. Từ thiếu gia Phan Hải trong Người Phán Xử, luật sư biến chất Đông Hòa trong Mê Cungđến doanh nhân Mai Hồng Vũ trong Sinh Tử.

Cũng nhờ mang duyên với kiểu vai này mà hiện tại, Việt Anh đang giữ kỷ lục... "mặc áo sọc trắng đen" nhiều nhất trên màn ảnh đấy. Một điều vô cùng hài hước, đó là anh đã xin nhiều đạo diễn cho anh làm vai công an nhưng tất cả đều lắc đầu từ chối.

Có thể thấy, Việt Anh và Bảo Anh là một sự đối lập đầy thú vị của màn ảnh VFC. Người thì “mất cả thanh xuân" để làm công an, kẻ thì mất hơn chục năm để vào vai "không tử tế".

Thật ra, nhiều diễn viên vẫn thường sợ gắn liền với một kiểu nhân vật vì sẽ dễ trở nên một màu, mang lại cảm giác nhàm chán. Thế nhưng, tôi thấy với cặp “song Anh" này là một trường hợp đặc biệt. 

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu 

Những hình tượng đó phù hợp với các anh chàng đến mức nó tạo nên một dấu ấn khó phai, khiến khán giả như tôi mãi nhớ về họ với màu sắc này. Ở một khía cạnh nào đó, đây có thể được xem là một may mắn đối với Việt Anh và Bảo Anh, khi nhờ đó mà các anh chàng có thể làm nên tên tuổi cũng như được đông đảo khán giả truyền hình yêu quý.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.