x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Vincenzo và nhân vật trên phim Hàn nếu đi thi đấu ở Olympic sẽ ra sao?

Hồng Trà Sữa 17:35 - 30/07/2021

Olympic Tokyo - Thế Vận Hội Mùa Hè 2020 đang được diễn ra sôi nổi tại Nhật Bản với sự theo dõi của đông đảo người dân trên toàn cầu. Khi dạo trên các diễn đàn, tôi có đọc được một topic về việc nếu các nhân vật trên phim Hàn Quốc đi thi đấu Olympic thì thế nào, và tôi đã mặc sức phát huy trí tưởng tượng của mình. Mọi người xem thử nhé.

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc xưa và nay của dàn thần tượng diễn xuất đình đám

Môn bóng rổ 

Với môn thể thao đồng đội này thì nhân vật đầu tiên tôi chọn để thi đấu chắc chắn là Hong Dae Young (Lee Do Hyun) của Trở Lại Tuổi 18. Từng có tương lai rộng mở nếu như trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nên kỹ năng cũng như thể lực của chàng trai này chắc chắn là phù hợp rồi, thậm chí còn có thể mang băng đội trưởng luôn. 

Ngoài ra sức mạnh của đội tuyển bóng rổ sẽ còn được tiếp sức bởi Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeop) từ Vẻ Đẹp Đích Thực nữa. Chưa biết thi đấu ra sao chứ visual của đội này nhìn là thấy điên đảo dân tình rồi đó. 

Môn Taekwondo 

Hai cô nàng Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) của Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul và Jung Tae Eul (Kim Go Eun) từ Quân Vương Bất Diệt rất thích hợp để tham gia thế vận hội này. Với sức mạnh của hai tay đấm chủ lực này thì tôi nghĩ ít nhất họ cũng sẽ vào đến được bán kết để có được tấm huy chương đồng. 

Còn các vận động viên nam thì tôi tin tưởng vào khả năng của anh chàng hài hước Go Dong Man (Park Seo Joon) trong bộ phim Đời Tôi Hạng Bét nhưng thi đấu thì tránh xa hạng đó ra nha. 

Môn bơi lội 

Thông thường, Hàn Quốc khó bì lại với các quốc gia khác ở môn bơi lội nhưng nếu có sự xuất hiện của tuyển thủ Shim Chung (Jun Ji Hyun) trong Huyền Thoại Biển Xanh thì mọi chuyện sẽ khác hẳn. Với năng khiếu bẩm sinh, tôi tin chắc Shim Chung không chỉ hốt hết huy chương vàng các nội dung nữ mà sẽ còn phá hàng loạt các kỷ lục thế giới nữa đó. 

Các vận động viên còn lại trong đội tuyển bơi sẽ là Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và Baek Kyung (Lee Jae Wook) - Vô Tình Tìm Thấy Haru. Nhìn lại thì visual đội bơi cũng đỉnh không kém đội bóng rổ luôn nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp bản nhí - bản trưởng thành "sai quá sai" trong phim Hàn

Môn cưỡi ngựa 

Bộ môn quý tộc này tiếc là không có vận động viên nữ nào nhưng bù lại có hai vận động viên chủ lực nam đẹp trai bá cháy là Vincenzo (Song Joong Ki) trong bộ phim cùng tên và Lee Gon (Lee Min Ho) của Quân Vương Bất Diệt

Dù cùng là chủ lực nhưng mà không biết sao tôi lại thấy cơ hội giành huy chương của Vincenzo cao hơn Lee Gon đó. Chắc có lẽ những cảnh phi ngựa của Vincenzo trên phim đã để lại cho tôi ấn tượng mạnh hơn so với nhà vua của Quân Vương Bất Diệt

Môn bắn súng 

Vincenzo quả là một vận động viên đa năng khi không chỉ tranh tài ở môn đua ngựa mà còn lấn sân sang cả bắn súng nữa. Tuy nhiên ở mặt trận này thì nhân vật chủ lực của đội sẽ là Kang Chul (Lee Jong Suk) của Hai Thế Giới chứ không phải Vincenzo nữa rồi. Với tài thiện xạ bách phát bách trúng, Kang Chul chính là niềm hy vọng vàng của xứ sở kim chi ở bộ môn này. 

Còn với các vận động viên nữ thì kỳ vọng được gửi gắm cho hai cô nàng họ Go là Go Ae Shin (Kim Tae Ri) trong Quý Ngài Ánh Dương và Go Hae Ri (Suzy) từ Vagabond. Cả hai đều là những nhân vật vô cùng mạnh mẽ với kỹ năng được “tôi luyện” trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên nếu được lựa chọn chủ lực thì người tôi chọn sẽ là Go Ae Shin nha vì tôi tin tưởng vào tinh thần của cô nàng này hơn. 

Môn bắn cung 

Luôn là mỏ vàng của Hàn Quốc ở các kỳ Olympic nên môn bắn cung chắc chắn phải có những tuyển thủ chất lượng nhất rồi. Trong đó người xuất sắc nhất chính là Nam Yi (Park Hae Il) trong bộ phim Cung Thủ Siêu Phàm. Nghe tên thôi là thấy quốc ca Hàn Quốc vang lên vì nhận được huy chương vàng rồi đó. 

Nhân vật nữ trong phim này là Ja In (Moon Chae Won) cũng có kỹ năng rất ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ khi thi đấu. 

Ngoài ra đội tuyển bắn cung Hàn Quốc vẫn còn hai gương mặt đầy tài năng khác là Lee Bang Won (Yoo Ah In) của Lục Long Tranh Bá và Ashin (Jun Ji Hyun) trong Vương Triều Xác Sống: Ashin Ở Phương Bắc. Với lực lượng như thế này, hỏi làm sao không lấy được huy chương cơ chứ.

>> Xem thêm: Những phân cảnh ghen tuông đáng yêu và thú vị nhất trên phim Hàn Quốc

Tuy đội hình này chỉ có 17 vận động viên thôi nhưng mà nếu thi đấu thật thì tôi nghĩ cũng giành được trên dưới 5 huy chương vàng ở các môn bơi lội, bắn cung hay taekwondo đấy chứ. Hy vọng mọi người đã có những phút giây vui vẻ với bài viết thú vị này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".