x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"Vua nói dối" Trương Bá Chi khiến thiên vương Lưu Đức Hoa khiếp sợ

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 28/02/2022

Người ta vẫn nói, tính cách tạo nên số phận. Dù khá đáng thương khi tuổi thơ không được trọn vẹn, và rồi một mình nuôi 3 người con, nhưng Trương Bá Chi lại không nhận được sự đồng cảm từ bạn bè và đồng nghiệp. Hóng Hớt Cbiz thấy nàng Tinh Nữ Lang này bị không ít bạn diễn lên tiếng “nói này nói kia”, tuyên bố không bao giờ hợp tác bởi tính cách khó ưa, thiếu chuyên nghiệp và thậm chí bị coi là “Vua nói xạo”.

Mới đây, Trương Bá Chi bị người đại diện cũ và công ty lên tiếng chuyện “ẵm trọn” thù lao nhưng không chịu quay phim khiến cả ekip ngỡ ngàng vì chưa từng thấy ai vô trách nhiệm đến thế. Đây chẳng phải là lần đầu tiên Trương Bá Chi làm cho người trong showbiz hú vía vì tính cách khó hiểu của mình. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những lần Trương Bá Chi khiến đồng nghiệp và dư luận ngỡ ngàng vì phong cách "thích gì làm nấy" nhé!

Biệt danh “Vua nói dối” của Trương Bá Chi bắt đầu khi cô tham gia gameshow Thiên Thiên Hướng Thượng trong vai trò khách mời. Lúc ấy, trong chương trình xuất hiện rất nhiều món ăn ngon khiến mọi người ai cũng phấn khích, nhưng ngôi sao Vua Hài Kịch lại bình thản, và “mặc kệ sự đời”.

Rồi khi MC hỏi, nữ diễn viên đã trả lời rằng: “Tôi chưa ăn thịt bao giờ cả, vì bản chất tôi thích ăn chay”. Và rồi, Trương Bá Chi lập tức bị dân mạng tìm lại những hình ảnh vợ cũ Tạ Đình Phong đi du lịch ở Singapore, nữ minh tinh rất “enjoy cái moment này” khi trước mặt cô có hai đĩa thịt và xương. Và khi Trương Bá Chi tham gia các hoạt động cùng con trai, cô gắp một miếng thịt với điệu bộ thích thú và ăn ngấu nghiến, dáng vẻ không giống như kiểu chưa từng ăn thịt chút nào.

Một lần khác, nữ diễn viên chia sẻ mình đã không nghỉ ngơi trong 3 tháng liên tục để quay phim. Mới nghe là đủ biết đây là lời nói dối gian rồi, chẳng ai có thể thức liên tục trong thời gian dài như thế, vài ngày cũng đủ khiến cơ thể suy kiệt, huống chi là 3 tháng. Nói xạo đến mức xem nhẹ IQ người khác như thế này, chẳng trách dư luận đặt biệt danh này cho Trương Bá Chi.

Thời điểm Trương Bá Chi vừa mới nổi tiếng, cô được Trần Lam - bà xã Hướng Hoa Cường nhận làm con nuôi, hết mực nâng đỡ. Nhờ cặp vợ chồng này mà Trương Bá Chi tránh khỏi nhiều rắc rối của giới đàn anh đàn chị, cũng như họ phải dàn xếp êm đẹp mỗi khi cô con nuôi này gây ra điều tiếng không hay. 

Nhưng Trương Bá Chi không phải là kiểu người biết nghe lời khuyên, sau nhiều lần cố chấp làm trái ý bố mẹ nuôi, nàng Tinh Nữ Lang quyết định giải ước hợp đồng với nhà họ Hướng. Thậm chí, cô còn yêu cầu bồi thường, mà không cho Hướng Hoa Cường bất kỳ mặt mũi nào. Có lần khi phỏng vấn, Hương Hoa Cường đã nói thẳng Trương Bá Chi có vấn đề trong tính cách, tuyên bố không bao giờ hợp tác với Trương Bá Chi vì không muốn bị dư luận cười vào mặt.

Diễn viên gạo cội Trịnh Phối Phối cũng từng nhận xét rằng: “Trương Bá Chi có diễn xuất ổn nhưng thái độ làm việc của cô ta không tốt chút nào. Một nữ diễn viên có thái độ làm việc vô cùng tồi tệ như thế khiến giới diễn viên Hong Kong mất mặt”.

Một trong những “tứ đại thiên vương” - Lưu Đức Hoa cũng từng có trải nghiệm “hết hồn” khi có dịp hợp tác cùng Trương Bá Chi trong bộ phim Đại Khối Đầu Hữu Đại Trí Tuệ (2003). Lúc đó, Thiên vương phải mặc trang phục rất nặng để quay phim, nhưng Trương Bá Chi lại thản nhiên gọi điện tám chuyện với bạn bè, bỏ mặc bạn diễn phải chờ đợi. "Cả Hong Kong không ai như cô ta, đang đóng phim lại bỏ ra ngoài gọi điện đặt mua túi xách", Lưu Đức Hoa bình phẩm.

Là một đạo diễn tên tuổi ở Hong Kong, đồng thời cũng là đạo diễn bộ phim mà Trương Bá Chi và Lưu Đức Hoa cùng hợp tác, đạo diễn Đỗ Kỳ Phong từng nói trong một buổi họp báo: "Ai dám mời Trương Bá Chi đóng phim!". Thế mới thấy danh tiếng của Trương Bá Chi trong giới giải trí Hoa Ngữ khiến đồng nghiệp quan ngại như thế nào.

Nếu một người chỉ trích Trương Bá Chi thì đó có thể là thành kiến cá nhân, nhưng ai ai cũng như thế thì chắc chắn lỗi là do nữ diễn viên rồi. Trương Bá Chi là một người mẹ tốt, luôn yêu thương con hết mình nhưng có lẽ cô chẳng phải là một diễn viên tốt. Mình nghĩ nếu nữ minh tinh không chịu thay đổi, sửa tính sửa nết thì cũng có ngày, sự nghiệp của cô cũng sẽ lụi tàn mà thôi.

>>>Xem thêm: Tứ đại mỹ nam cổ trang: Chu Nhất Long ôn nhu, Hứa Khải lãng tử

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.